{GOT7} BM วิศวะU//U [BamMark] 9-เหมือนพวกมึงว่างเนอะ(._. )-

-9-
“เอาล่ะครับ น้องๆทุกคน!” เงิงมันออกมาพูดก่อนที่เดินมาใกล้ตามด้วยไอแก๊งเด็กกระโปกของแบมแบม นี่พวกมุงทำไมไม่ไปทำงานทำการเหมือนชาวบ้านเขาวะฮะ ดูดิ๊นั่นน่ะเด็กปี2ตั้งห้าหกคนยังมายืนคุมพวกกูด้านหลังอยู่เลย
อ่อ ก็พวกแม่งอยู่ในโอวาทของหัวหน้าเฮ้ดว้ากอย่างไอเงิงนี่หว่า มันจะทำอะไรก็ได้นี่เนอะ..โถ่อิสัสกุอิจฉา..
“ถ้าอย่างนั้นกิจกรรมแรกของเราจะเริ่มเลยนะครับ เชิญพวกพี่ๆสันทนาการมารับงานต่อเลยครับ” พอไอเงิงมันพูดจบ ก็จัดการดึงแขนปี3อีกคนที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าฝ่ายสันทนาการออกมา โอ๊ะ! เป็นผู้หญิงซะด้วย โห..นี่ขนาดเป็นสันทนาการก็ต้องใส่ผ้าคาดหัวที่มีอักษรว่าSOTUSด้วยเหรอเนี่ย
แต่จะว่าไปพวกเด็กปี2ก็มีพกติดตัวเอาไว้เหมือนกันนะ บางคนก็เอาคาดหัวหรือไม่ก็มัดเอาไว้ที่ข้อมือของตัวเองข้างใดข้างหนึ่ง แล้วมันจะมีอีพวกเด็กคูลเว่ย มันจะผูกเอาไว้กับเข็มขัดของมัน ส่วนใหญ่จะมีแต่พวกผู้ชายซะมากกว่า ผู้หญิงก็มีแต่จะเป็นเฉพาะพวกสาวฉกรรจ์ ดูก็รู้ว่าแรงเยอะ
“สวัสดีค่ะ พี่คือหัวหน้าฝ่ายสันทนาการ ชื่อคริสตัล อยู่สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ อยู่กับพี่ต้องพูดเพราะแล้วก็ต้องเคารพพี่ด้วยนะคะ” หญิงสาวพูดด้วยใบหน้าที่นิ่งแบบสุดๆ น่ากลัวจัง ผู้หญิงอะไรทำหน้านิ่งได้น่ากลัวขนาดนั้น จินยองออมม่าช่วยน้องเอินด้วยT^T
“...ซะเมื่อไหร่!” ฮะ..
“ก็อย่างที่แนะนำตัวไปนั่นแหละนะพี่ชื่อคริสตัลจ้า ดาวมหาลัยปี3 หาพี่ไม่ยากเพราพี่สวยที่สุด คุยกับพี่ทำตัวสบายๆไม่ต้องไปนั่งพับเพียบนั่งขัดสมาธิทำตัวเรียบร้อยเหมือนตอนที่อยู่ต่อหน้าไอพี่บีมันนะเออ!” อู้หูย..ตีบทแตกสุดๆเลยครับ คริสตัลพูดจบก็ยิ้มหน้าบานพลางยื่นสองนิ้วออกมาบอกพวกปี1ประมาณว่า สู้ตายนะจ๊ะเด็กๆ’ อะไรเทือกนี้==
อิชิบหาย ทำรุ่นน้องอย่างพวกกูกลัวกันหัวหดนี่สนุกมากไหมครับ?..เออมันสนุกครับกุยอมรับ(ก็เคยแกล้งน้องปี1ตอนยู่แพทย์ปี2นี่นา มันสนุกดีง่ะ เค้าไม่ผิดนะคนหล่อมะผิดดด)
ก็นั่นแหละครับท่านนักอ่านที่น่ารักทุกคน..การฝึกร้องเพลงบูม เพลงประจำคณะ ท่าเต้นพิสดารต่างๆนาๆ...มันกำลัจะเริ่มขึ้นแล้วครับ...(กูขอหนีบแบมแบมหนีกลับหอไปก่อนยังทันไหม?)
“เอาล่ะจ้าน้องๆทุกคน เดี๋ยวพี่จะพาพวกเราฝึกร้องเพลงบูม เพลงประจำคณะ พอฝึกได้เต็มที่แล้วเดี๋ยวเรามาแข่งเต้นกันดีกว่า!” นั่นไง..กูคิดอะไรไม่เคยผิดเลย
“เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ่!!” ดีใจกันไปเถอะเด็กๆเอ๋ย..เดี๋ยวพวกมึงจะรู้ว่าท่าเต้นที่พวกแม่งอยากให้เต้นคือท่าแบบไหน ขนาดไอหมา3ตัวข้างๆผมมันยังร่วมโห่ร้องกับคนอื่นๆเลย
“ทำไมมาร์คหน้าเหมือนไม่สนุกเลยอะ?” ยองแจที่นั่งขนาบผมอยู่กับไอบิ๋นหันมาถามผมด้วยความสงสัยทั้งๆที่ยังยิ้มหน้าบานอยู่
“ก็เพราะมาร์ครู้น่ะสิว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นมาร์คเลยไม่อยากยิ้ม” ผมตอบกลับชายยาหน้านากตรงหน้าพลางยู่ปากลงด้วยความไม่สบอารมณ์อย่างแรง
ดูดินั่นน่ะ คริสตัลยังแอบหันหลังไปหาเพื่อนแล้วร่วมกันขำก๊ากอยู่เลย กูว่าไม่พ้นเรื่องท่าเต้นที่จะให้พวกกูเต้นกันแน่ๆ ไอ่ชิบหาย..
“แล้วมาร์คคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นล่ะ?” มึงยังมีหน้ามาถามกูอีกเหรอจิน? พวกมึงเข้าวิศวะมานี่ไม่ได้ศึกษาการรับน้องของเขาเลยสินะ..
“เหอะๆ...เดี๋ยวพวกมึงก็รู้ครับ” ผมทำหน้ายิ้มแหยๆให้พวกน้องๆมัน กูยังจำได้อยู่เลยไอรุ่นของเจ้าเด็กแบมมีให้เต้นแน่นอกด้วยเย็ดเข้...หวังว่ารุ่นผมคงจะไม่มีนะ...
“เอาล่ะ คุยกันจนสนุกปากกันพอแล้วเนอะ เราจะได้มาเริ่มฝึกร้องเพลงกันซักที” คริสตัลหันหน้ามาหาพวกผมแล้วตะโกนเสียงดังทันทีหลังจากที่หัวเราะคิกคักกับเพื่อนสาวของนางอยู่ตั้งนาน
นั่นๆ..มีการแอบลอบยิ้มเจ้าเล่ห์ด้วย ผู้หญิงสมัยนี้ไม่ธรรมดาซะแล้ว..
“ถ้าอย่างนั้น พวกเราจะมาซ้อมบูมกันเลยนะจ๊ะ” คร้าบบ ผมรู้แล้วคร้าบบบ ย้ำอยู่ได้ปัดโธ่
“เชิญรุ่นพี่สันทนาการทุกคนไปจัดแถวเรียงหน้ากระดานให้น้องๆแต่ละสาขาเลยนะคะ หลังจากนั้นก็แทรกแถวน้องๆตามใจชอบเลย^^” ขุ่นพระ สอนกันแบบใกล้ชิดด้วย แบบนี้ก็ได้เหรอฮะพี่คริสตัลลล
ตอนนี้กลุ่มของผมเรียงกันจากซ้ายไปขวาครับ เริ่มแรกก็จะเป็น ซอกจิน ยองแจ ฮันบิน ตามนี้เลยครับ ยืนเบียดๆกันนี่แหละครับ==” อิห่าตอนแรกผมก็เห็นเด็กสาขาผมมีไม่เยอะขนาดนี้นี่หว่า ไหงพอจัดแถวหน้ากระดานดันมีจนล้นสนามวะ
พอมองซ้ายแลขวาก็อ๋อววว อิสัสรุ่นพี่ผู้หญิงแทรกกันบานเลยอิหอยเอ๊ย จะกินเด็กกันก็ไม่บอก แถมยังมีผู้หญิงคนนึงมายืนข้างๆฮันบินด้วย ดีนะไม่ได้มาแทรกผมกับมัน ไม่งั้นน้องเอินจิไม่ยอมมมม
เอ้าฮึบ..เฮ่อออ หายใจเข้าาา หายใจออกกกก ทำใจให้วงบนะเอินน้อย...ถึงจะเป็นผู้หญิงร่างบาง...แถมยังมัดผ้าSOTUSไว้ที่เข็มขัดด้วย อิสัสสาวฉกรรจ์นี่หว่า จากการคาดการณ์ของผมแล้วเนี่ย...หลังจบรับน้องของวันนี้ผมต้องได้เป็นชาวร็อคอย่างเต็มตัวแน่ๆ...
.
.
.
“เอาล่ะ ไหนๆราก็ซ้อมกันมาทั้งเพลงประจำคณะแล้วก็บูมแล้วเนอะถ้างั้นพี่ขอฟังบูมของน้องๆหน่อยซิ” คริสตัลพูดพลางยิ้มหวานมาที่พวกเราอย่างเอ็นดู คริสตัลนี่ทำหน้าที่ได้ดีจังนะ ผมก็อยายกมีโมเม้นแบบนี้ย้างจัง==
ฉับ! ฟึบ!
เสียงฉับคือเสียงของการก้าวขาขวาของนศ.ทุกคนขึ้นมา1ก้าว เสียงฟึบคือเสียงของน้องๆและพี่ๆ(คือพวกแม่งยังไม่ออกไปเลย==”)ที่ร่วมสามัคคีกันยกแขนของตัวเองขึ้นมากอดคอกันอย่างพร้อมเพรียง
“เราคือใคร!
EGN!”
“เราคือใคร!
EGN!”
“เราคือใคร!”
“EGN!”
“คณะอะไร!
“วิศ-สะ-วะ-กรรม! อ๊ากกกกกกกกก!!
ตุบ!ตุบตุบ!
อิหอยเอ๊ยเสียงซอยเท้าดังไปทั่วสนามเลยครับ คือผมว่ามันดังมากเลยนะ ดังไม่พอมึนหัวด้วยอิเหี้ยผู้หญิงอะไรแรงควายชิบหายเลยเว้ย! กูก็นึกว่าแรงเหวี่ยงไอบิ๋นมันจะโดนคนเดียว แต่ไหงมันมาโดนผมด้วยเล่า!
.
.
.
ใครก็ได้...มาเก็บศพพวกกูที... หลังจากที่เจ้าพวกเด็กสันทนาการบอกให้พวกผมร้องทั้งเพลงบูมร้องทั้งเพลงประจำคณะจนพอใจพวกแม่งก็บอกให้พวกผมไปพักกันตามอัธยาศัย
พวกผมเลยแยกจากคนอื่นๆมานั่งอยู่ใต้ต้นไม้ต้นใหญ่ของคณะ ไม่ต้องห่วงว่าพวกมันจะตูดเปื้อนนะครับ เพราะมันมีม้านั่ง2-3ตัวที่เตรียมเอาไว้ให้พวกนศ.มานั่งเล่นแถวนี้ ม้านั่งตัวนี้ทำจากไม้เนื้อดี เห็นเขาบอกว่าเป็นผลงานของสาขาวิศวกรรมโยธา งานสวยมากครับบอกเลย
โอ้โหโคตรเหนื่อยอะ..โคตรพ่อโครตแม่เลยอะ ขนาดไอบิ๋นมันยังหอบแฮ่กๆเป็นหมาเฝ้าเซเว่นเลย น่าฉงฉานจริงๆ ตอนนี้กลุ่มผมคนที่ดูจะอาการดีสุดก็มีแต่จินแหละ เจ้านี่ใจเย็นแท้น้อ==
ส่วนคนที่ดูอาการหนักสุดก็คงจะเป็นยองแจล่ะมั้งครับ เพราะตอนซ้อมมันคงอยากจะให้เสร็จไวๆมันเลยโยกหัวแรงสุดในกลุ่มแล้วก็ตะโกนดังสุดในกลุ่มด้วย ที่ผ่านมาได้ส่วนหนึ่งก็เพราะมันแหละครับ==
พวกผมนั่งหอบเป็นลูกหมาใต้ต้นไม้กันอยู่สักพักแบมแบมกับผองเพื่อนสุดมหัศจรรย์ของเขาก็เดินตรงมาที่ผมพร้อมกับหิ้วของกินจำพวกขนมกรุบกรอบมากันพลุงพลังเลย นี่พวกมึงจะซื้อมาเผื่อคนทั้งมหาลัยเหรอครับกูถามจริง
“อะนี่มาร์ค” แบมแบมยื่นขวดน้ำมาให้ผม1ขวด อุ๊!น้ำแร่ด้วยอะตัววว แบมแบมห่วงสุขภาพเค้าด้วยยย อะ กิ๊ววววววว>< (ขอให้หมอได้ยอตัวเองหน่อยเถอะครับ)
“แบมรู้ได้ไงว่ามาร์คชอบกินน้ำแร่” ผมว่าไม่น่าพ้นไอเนียร์นะ..
“ถามพี่เนียร์อะดิ” กูคิดอะไรไม่เคยผิดเลยยยยย
แต่ก็ช่างมันเถอะตอนนี้ผมเหนื่อยมากไม่มีเวลามาเถียงอะไรน้องมันทั้งนั้นแหละ ณ จุดจุดนี้อยากได้น้ำ น้ำแข็ง ไอศกรีม ถ้าได้บิงซูนี่ยิ่งดีเลยมาร์คชอบบิงซู=.,=
หลังจากนั้นไอพวกตัวแสบที่เหลืออีก3คนก็เดินเอาน้ำไปให้เพื่อนของผมกันบ้าง เหมือนตอนที่วีเอาน้ำไปให้จินหน้าจองกุกดูงอนๆยังไงไม่รู้อะ...หรือกูคิดไปเอง? แต่ก็ช่างมันเถอะน้องมันเป็นเพื่อนกันนี่หว่า จะงอนกันก็คงไม่แปลก มั้ง?(งอนกันเพราะขวดน้ำนี่นับว่าเป็นเพื่อนกันไหมครับ?)
“มาร์คเหนื่อยไหม?” แบมแบมพูดพลางลูบหลังผมเบาๆ เหมือนจะเป็นห่วงนะแต่ผมว่าแม่งไม่ใช่อะ จากลูบหลังกลายเป็นโอบเอวซะงั้น เอามือมึงกลับไปที่เดิมเลยครับพี่มาร์คขอร้อง(._. )
“พี่แบมอย่ามัวแต่หลงเมียดิ ห่วงพวกผมบ้าง” ยองแจพูดขึ้นในขณะที่กำลังกระดกน้ำเข้าไปดังอึกๆๆ เหมือนมันอดอยากมานานอะ เออแต่ก็สมควรแหละเล่นแหกปากแหกคอขนาดนั้นอะเนอะ555
“นั่นอะดิ มาร์คอะถึกจะตาย พวกผมที่ตัวใหญ่กว่ายังหอบแฮ่กๆเป็นหมาหน้าเซเว่นเลยเนี่ย” ฮันบินพูดอย่างอารมณ์เสีย บิ๋นมึงก็เห็นอยู่ว่ากูก็เหนื่อยอะ โถ่ไอมันสำปะหลังไม่ได้ทอด
“นี่พี่อุตส่าห์ไปซื้อขนมนมเนยมาให้นี่ยังไม่พออีกเหรอฮะ?” แบมแบมหันไปตอบฮันบินแถมยังทำหน้าตาเป็นหมาหงอยอีก
“น้องมันพูดความจริงมึงก็อย่าไปเถียงน้องมันดิวะ อิศพขึ้นอืด ไอเพลงผิดคีย์ ไอใจปลาซิว” ยูคยอมมี่หนูด่าเจ็บมาก55555 เอาอีกๆ น้องยูคสู้ๆ น้องยูคสู้ตาย น้องยูคไว้ลาย สู้ตายสู้ๆ!
“แล้วไงวะ ก็กูรักของกูอะ ไอหมีสกปรก ไออาหารหมาไม่แดก ไอขี้นก” แบมแบมก็ไม่ยอมพ้เช่นกัน
“ทำไมด่าน่ารักจัง5555” จินเผลอขำพรวดออกมาในขนะที่หมีกับหมายังไม่หยุดเถียงกัน เอาเข้าไป หน้ากูจะมีแต่น้ำลายพวกมึงละเนี่ย เถียงกันให้ฉอดๆๆๆๆๆ บันเทิงสัสอะครับตอนนี้==
“หยุดด่ากันได้ละไอห่า หน้าพี่มาร์คแฉะหมดแล้วไอควาย” ณ จุดจุดนี้ผมต้องขอบคุณน้องวีมากๆเลยครับที่เข้ามาห้ามพวกแม่งเอาไว้ แต่ถ้าห้ามเร็วกว่านี้หน่อยจะดีมากเลย..
“อ่าวเหรอ ผมขอโทษนะพี่มาร์ค” อื้มมมม ไม่เป็นรัยยย อื้มมมมม ไม่เป็นรัยเลยจริงงงๆ
“มาร์คแบมขอโทษนะ เห็นไหมไอยูคเพราะมึงอะมาร์คถึงได้งอนกู” ประโยคแรกมันหันหน้ามาทำหน้าหมาหงอยพูดขอโทษกับผม ประโยคที่สองมันหันไปด่ายูคยอม
“อะไรวะ แบมมึงก็เหมือนกันไม่ใช่รึไง” นั่นไง
“ก็มึงเริ่มก่อนอะ” แน่ะ
“กูเริ่มก่อนจำเป็นต้องเถียงกูต่อไหมอะ” ยัง
“กูยอมเป็นฝ่ายโดนด่าอย่างเดียวไม่ไ--” ยังไม่หยุด
“โอ๊ยยยย! ไม่ต้องเถียงกันแล้ว! ผิดทั้งคู่แหละโว้ยย” กูทนไม่ไหวล้าวววว
“ง่าา มาร์คแบมไม่ผิดนะ ยูคผิดที่มาด่าแบมก่อนต่างหาก!” เจ้าตัวปัญหาหมายเลข1เถียงผมอย่างเอาแต่ใจ คิดว่าตัวเองเป็นเด็กป.3รึไงวะ
“อย่ามาว่ากูดิว้าา” ตัวปัญหาหมายเลข2เอ่ยขึ้นอีกคน ถ้าพวกมึงยังไม่หยุดนะ..
“ถ้ายังไม่หยุดเถียงมาร์คจะโมโหจริงๆแล้วนะ” ผมพูดหน้านิ่งพลางมองยูคยอมและแบมแบมสลับกัน ดูเหมือนพวกแม่งคงกลัวจริงๆมันเลยรีบหุบปากทันที
“หุบปากได้ซักทีนะพวกมึง” พอหันไปที่ต้นเสียงก็เห็นเจ้าของคำด่า นั่นก็คือจองกุกหนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มนั่นเอง แต่ก็ยังน่ารักไม่เท่าวีที่กำลังเอาขนมป้อนน้องมันอยู่
“มึงอย่าเพิ่งมาสวีทกิ๊กกิ้วกับเมียของมึงตอนนี้ได้ปะ?” ยูคยอมหันไปตำหนิจองกุกที่กำลังจู๋จี๋งุงิครุคริกันอยู่ข้างๆน้องฮันบิน กูรู้สึกสงสารไอบิ๋นยังไงชอบกลไม่รู้ ว่าแต่ไอ2ตัวนั่นมันเป็นผัวเมียกันเหรอเนี่ย?!
“อ้าว พี่วีกับพี่กุกเป็นแฟนกันเหรอ?” ซอกจินกับยองแจสามัคคีชุมนุมกันหันหน้ามาที่วีและจองกุก อ่าดูจากลักษณะแล้วตอมเสือกไอห่าพวกนั้นคงกำลังกระดิกดุ๊กดิ๊กๆเลยมั้งนั่น
ตีนผมตอนนี้มันก็เริ่มกระดิกตามแล้วล่ะสิ น้องมาร์คก็อยากรู้เหมือนกันอะครับพี่วีพี่กุกขอน้องเสือกด้วยคนดิ อิอิ
“ไม่ใช่แฟนแล้ว พวกแม่งได้กันตั้งนานละครับน้องแจน้องจิน” ยูคยอมพูดอย่างเอือมระอา คงจะมีคนถามบ่อยสินะ
“อ๋อ งั้นก็ผัวเมีย” ยองแจพูดอย่างกวนส้นตีน
“เก่งมากกก” แบมแบมพูดพลางขยี้หัวไอแจแรงๆ1ที น้องนากกูน่ารักใช่ไหมล่ะอิอิ(น่าลักไปฆ่าอะดิ)
ในขณะที่พวกผมกำลังคุยเล่นกันอยู่นั้นเอง หางตาผมก็หันไปเห็นไอเงิงเดินมาทางนี้ มันจะอะไรกับพวกกูนักหนาวะฮะเนี่ย ถ้าจะมาคุยดีๆกูไม่ว่า แต่อย่ามาลักขนมที่เด็กๆซื้อมาไปแดกเองแล้วกัน ไม่งั้นกูองค์ลงนะครับ อย่าให้กูโมโหหิวขึ้นมานะมึง จะผัวหรือเมียกูจับถ่วงน้ำหมดอะ
ยังไม่ทันบ่นไอเงิงมันจบก็มีผู้ชายตัวเตี้ยๆผมสีบลอนซ์ทองสว่างเดินตามหลังมา เออคนนี้มันค่อยเป็นผู้เป็นคนหน่อย พอดีในสายตาผมไอเงิงมันไม่ใช่คนอะครับ(._. )
“อ้าวเฮียแจ็คเฮียบี๋” วีที่ตอนแรกกำลังงุ้งงิ้งๆกับผัวของมันอยู่ก็เงยหน้าขึ้นมาทันทีเมื่อพบว่ารุ่นพี่ปี3เดินมาทางพวกมัน
“หวัดดีค้าบบ” ยูคยอมทักทายเสียงยาน
“เออหวัดดี” ไอเงิงมันตอบกลับยูคยอมหน้านิ่ง
“นี่มันพักแล้วนะบี ยิ้มดิยิ้ม น้องปี1กลัวกันหัวหดหมด” คนที่ชื่อแจ็คเอ่ยตำหนิไอบี๋ที่แม่งทำหน้าบูดตั้งแต่เดินมาทางนี้ เออช่วยบอกมันหลายๆรอบเลยได้ไหมฮะ เอาแม่งให้ยิ้มจนปากฉีกเลย
“พี่ชื่อแจ็คสันนะ เรียกพี่แจ็คก็ได้ พี่อยู่ปี4 พี่รหัสไอเงิงมัน” อุ๊ยปี4 เป็นพี่กูนี่หว่า
“สวัสดีครับพี่แจบอมพี่แจ็ค” พวกผม(เด็กปี1)ยกมือไหว้สวัสดีไอบอมกับพี่แจ็คแบบชายไทยอย่างสวยงาม ไม่อยากจิบอกเลยว่าเพื่อนๆกลุ่มผมนี่มีแต่ผู้ชายหน้าตาดี สุภาพบุรุษทุกคนยังเรียกลุงUwU
“มาร์ค ต้วน อี๋เอิ้น” เงิงเรียกผมพลางหันหน้ามาจ้องผมเขม็ง เรียกกูมาร์คเฉยๆก็ได้ ทำไมต้องเอามาหมดทุกอย่างทุกประการกูไม่เข้าใจ
“มึงซิ่วมาตอนจะขึ้นปี3ใช่ไหม” มันรู้ได้ไงวะ?
“อืม ทำไม” ผมตอบกลับหน้านิ่ง มึงนิ่งมากูนิ่งกลับไม่โกงครับ
“งั้นก็อายุเท่ากันน่ะสิ”แจบอมพูดขึ้นมาพลางเก๊กหล่อไปด้วย ว้อยน่าหมั่นไส้จริง คิดว่าตัวเองเป็นเดือนคณะปี3แล้วจะหล่อลากดินรึไง แบมแบมยังน่ามองกว่าเลยเถอะ(เกลียดความเงิงของแบมแบมกับไอบิ๋นจริงๆ)
“เออ” ทุกคนในที่นี้รวมทั้งพี่แจ็คด้วยต่างก็ประสานเสียงสามัคคีกันอย่างไม่ได้นัดหมายกระแทกเสียงใส่แจบอมกันเสียงดัง
“...นี่กูไม่รู้อยู่คนเดียว?” คงอย่างนั้นมั้งครับ กูก็ไม่รู้เหมือนกัน
“ขนาดพี่ยังรู้เลยไอบี๋” พี่แจ็คสันคุยกับไอบีมัน ก่อนทุกคน(ที่ยืนอยู่)จะค่อยๆเดินมานั่งที่ม้านั่ง แบมแบมมีการไล่ฮันบินที่นั่งข้างๆผมให้เขยิบไปแล้วเอาตัวเองมาเสียบแทนฮันบินด้วยนะ เหมือนมันกวนตีนผมทางอ้อมนะ...หรือกูคิดไปเองวะ?
“พี่รู้ได้ไงอะพี่แจ็ค” ไอบิ๋นหันหน้าไปหาพี่รหัสมันอย่างสงสัย
“ปี4รู้จักกันทุกคนแหละ น้องมันสวยจนดังมาถึงวิศวะเลยนะเว่ย มันจะมีอยู่ช่วงนึงที่นศ.ในคณะมันสามัคคีกันไปจีบมาร์คอะ ขนาดเพื่อนเฮียมันยังวางแผนจะไปจีบเลย” อ๋อออ ตอนนั้นเป็นตอนที่ผมอยู่แพทย์ปี1ครับ มันนานมากเลยนะนั่นน่ะ พี่แจ็คยังจำได้อีกเหรอเนี่ย
“หูยยยยยยยย” ทุกๆคนร่วมกันหันหน้ามาทางผม แบมแบมก็ดูจะตกใจอยู่เหมือนกันที่มีคนมารุมจีบผม แต่พอดีว่าผมเป็นคนไมค่อยสุงสิงกับใครเวลามีคนมาจีบก็เลยไม่ค่อยหันไปคุยด้วย
“เพื่อนเรานี่น่ารักจังเลยนะบิ๋น เนอะจิน” ยองแจหันหน้าชะโงกมาทางฮันบินที่นั่งข้างแบมแบมและซอกจินที่นั่งข้างตัวเอง(แจนั่งอยู่ข้างๆผมครับ)
“เนอะๆๆๆ” มึงก็เห็นดีเห็นงามกับมันเนอะ ฮ่วย=//=
“แล้วแบบนี้ไอแบมมันไม่อกแตกตายเหรอเนี่ยย” วีหันหน้ามาแซวแบมแบมพร้อมยกยิ้มยักคิ้วดิ๊กๆๆ ดูรวมๆแล้วมันดูกวนตีนมากเลยครับ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะเดินเข้าไปแล้วเอาซองขนมฟาดสักที(._. )
“มันคือครั้งแรกของกู กูจะไม่ยอมนกเด็ดขาด” ดูแบมมันพูด สงสัยคิดว่าเท่มั้ง== เอาความมั่นใจมาจากไหนวะฮะมึง
“ง่อวววววว” ทุกคนที่อยู่ ณ ที่นี้ต่างก็โห่ร้องออกมาอย่างพร้อมเพรียงกัน แถมไม่ได้โห่แบบธรรมดาด้วยนะ คือจะหันมาหากูทำม้ายยยย หันมาทำไม
“เออว่าแต่พวกเราล่ะชื่ออะไร ปี1ตอนนี้พี่รู้จักมาร์คอยู่คนเดียวนะ” พี่แจ็คพูดอย่างลื่นไหลด้วยความร่าเริง พี่เขานี่เป็นคนน่ารักมากเลยครับ พี่เขารู้จักผมแต่ทำไมผมไม่รู้จักพี่เขาวะ
“ผมฮันบินครับ” ฮันบินแนะนำตัวก่อนคนแรกเลยครับ
“ผมยองแจ”
“จินครับ”
พอแนะนำตัวกันเสร็จพวกมันก็ยิ้มหน้าบานไปที่พี่แจ็คสัน พี่เขาก็ยิ้มตอบ เออเฮียเขามีมารยาทว่ะ ไม่เหมือนไอเงิงเลยแม่งเอ๊ย=*= สาวๆปี1บางคนก็แอบปรื้มไอบี๋มันนะ น้องมันก็แบบส่งสายตาปิ๊งๆๆให้แจบอมมัน มันยังไม่สนใจเลยย
“แต่ละคนนี่หน้าตาหล่อๆทั้งนั้นเลยนี่นามาร์ค” พี่แจ็คหันมาทางผมพลางทำหน้าทำตาจับผิดผม อย่าให้รู้นะว่าจะแซวเรื่องผมกับแบมแบมอีกอะ
“นี่จะแอบนอกใจไอแบมมันปะเนี่ย” กูว่าแล้วววว!
“บ้าหน่าพี่! ผมหล่อเพื่อนผมก็ต้องหล่อเหมือนกันไหมอะ!?” ผมหันไปว้ากใส่พี่แจ็คสันทันทีหลังจากที่พี่แกพูดจบ ทำไมเรื่องผมกับแบมแบมมันไม่จบซักทีครับ ใครก็ด้วยช่วยครายปมให้ผมที
“มาร์ครู้ไหม? ถ้ามาร์คนอกใจแบมอะมันจะเกิดอะไรขึ้น” แบมแบมที่นั่งเงียบอยู่ข้างๆผมมาซักพักก็เอ่ยขู่ผมขึ้นมา เอิ่ม..กูไม่รู้ครับ แล้วกูก็ไม่อยากรู้ด้วย(._. )
“มาร์คไม่รู้” ผมตอบกลับแบมแบมอย่างไม่สบอารมณ์นัก เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวกูจะตบให้แสบยันลูกบวชเลยคอยดู
“แบมจะเอาให้ลุกไม่ขึ้นเลยคอยดู” ผ่ามพ้ามมมม!
“ฮิ้ววววว!!” นั่นๆ มึงจะมาสามัคคีอะไรกันตอนนี้ กูอยากจะร้องไห้T^T
“น่านนน มาร์คหน้าแดงด้วยง่า ปากบอกไม่แต่ร่างกายตอบใช่” จินเอ่ยแซวผมอีกคน ผมคิดว่าจินจะเป็นเพื่อนที่ดีเสียอีก
“ซึนเหมือนกันนะเราเนี่ย” บี๋ที่มัวแต่แชทคุยกับแฟนมัน(รึเปล่า?)ยังเงยหน้าขึ้นมาแซวผมเลยอะ กูเกลียดพวกมึงงง ฮรืออออ
ส่วนไอตัวต้นเหตุน่ะเหรอ? หึ..ยิ้มจนปากจะฉีกแล้วครับ มันคงจะดีใจมากอะดูจากท่าทาง
“มาร์คอย่าปฏิเสธความจริงเลยหน่า” พี่แจ็คเดินมาตบบ่าของผมเบาๆดัง ปุบๆ เหมือนกำลังให้กำลังใจผม..แต่มันไม่ใช่ไง ดูยิ้มดิ อีเฮียมันยิ้มแบบมีเลศนัยอะ
“อร้าาา! กูอยากจะบ้าตายยยย” ผมที่ทำอะไรไม่ได้ก็ตะโกนออกมาพลางเอาหัวไปซุกที่ไหล่ของยองแจ(ที่ไม่ได้กว้างกว่าผมมากนัก)อย่างเขินอาย อันนี้ยอมรับว่าอายจริงๆครับ ไม่ได้ตอแหล=//=
“ง่าา มาร์คอ่า แบมไหล่กว้างกว่าแจแจอีกนะ ทำไมไปซบไหล่แจอ้าาา” แบมแบมที่นั่งอยู่ข้างๆผมเอาลำแขนแข็งแรงของตัวเองมากอดเอวผมออกแรงดึงเล็กน้อยเพื่อแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวกำลังอ้อนผมอยู่
สำหรับหลายๆคนเจอไม้นี้อาจจะยอมใจอ่อนให้แบมแบม..รวมทั้งพี่รหัสของมันด้วย แต่สำหรับผมแล้วผมไม่ยอมไปติดกับดักตื้นๆของมันเด็ดขาด เน้นย้ำๆอีกครั้งว่า ไม่ มี วัน
“มัวแต่งุ้งงิ้งๆกันอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวข้าวที่ซื้อมาให้น้องๆกินก็เย็นหมดหรอก” ยูคยอมที่เหมือนจะมีสติ(มั้ง)เอ่ยเตือนพวกผมด้วยความหวังดี...เพราะมันก็คงจะหิวเต็มทนแล้วเหมือนกัน
“อ่าว  ทำไมพี่ยูคไม่บอกผมตั้งแต่แรกอะ พวกผมหิวข้าวมากเลยนะเนี่ย พี่ยูคอ้าา” ยองแจที่ได้ยินเรื่องของกินปุ๊บก็ถึงกับงอแงออกมาทันทีเมื่อรู้ว่าพวกพี่ๆซื้อข้าวมาให้กินด้วย(เพราะพวกผมเห็นแต่ขนมอย่างเดียว)
ยองแจทุบอกยูคยอมรัวๆอย่างงอแงปนน่าเอ็นดู ขนาดพี่แจ็คสันยังยิ้มละมุนกับควาน่ารักตะมุตะมิของยองแจเลย
“เออน่า รีบๆแดกเข้าเหอะ” ยูคยอมยกมือขึ้นป้องกันตัวเองเพื่อสงสัญญาณให้ยองแจรู้ว่า เออกูเจ็บแล้วมึงหยุดเถอะ อะไรเทือกนี้
ถ้าอย่างนั้นพวกผมขอพักเบรกกันซํกพักดีกว่าเนอะ เพราะตอนนี้ผมก็เริ่มท้องร้องแล้วเหมือนกัน อาการหิวก็เริ่มถามหาด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ผมคงต้องรีบๆหาอะไรกระเดือกลงท้องก่อนดีกว่า ไม่อย่างนั้นผมได้โมโหหิวอาละวาดไปทั่วคณะจนต้องเรียกจินยองมาหิ้วพาไปหาอะไรกินแน่

อื้มมม อาหย่อยยย
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รอกันนานไหมเอ่ยยกว่าจะแต่งจบคือก็ไม่ได้เหนื่อยเลยค่ะ
แค่เป็นร้อนในอันเบ้อเริ่ม555 เพื่อนักอ่านที่น่ารักเราทนได้
(ถึงแม้ว่าจะไม่ได้คอมเม้นกัน แต่แค่เห็นว่ายอดติดตามเพิ้มขึ้น และยอดคนดูไรท์ก็ภูมิใจค่า)
เอารูปที่วาดไปดูเล่นก่อนเนอะ555 เดี๋ยวพาร์ทหน้าจะเอารูปที่ไรท์วาดพี่แบมแบมแบบCHIBIมาให้ดูนะ
(อันนี้ต้องแล้วแต่ความขยันของอิไรท์มาด้วยเนอะ555)
ถ้าอยากดูรูปหรืออยากเซฟรูปไวๆก็ต้องคอมเม้นให้กำลังใจไรท์เยอะๆเหมือนตอนที่6เลยนะ>[]<!
สมุดเล่มแรก
รูปนี้กะว่าจะเอามาอยู่ในฟิคด้วยแหละ555
อันนี้อยู่ในเรื่องตอนช่วงตอนที่1-2อะจ้า555(ถ้าจำไม่ผิดนะ55)
รวมตัวมัคคึต้วนนนน><//พี่กันต์เอาน้องเอินไปเก็บที
รูปนี้ให้เพื่อนสาวเขียนชื่อภาษาเกาหลีให้จ้ะ555
พอดีไรท์เก่งญี่ปุ่นมากกว่า ไรท์เพิ่งมาติ่งเลยไม่ได้สนใจเรื่องภาษา
แต่เพื่ออรรถรสเลยให้เพื่อนเขียนภาษาเกาหลีให้ดีกว่า555
เล่มที่2
ใครอ่านลายมือไรท์ออกเม้นบอกด้วย555
น้องเอินเอินกับน้องแบมบี้ อิ๊วๆๆๆๆ><
กะว่าจะมาลงสีด้วย ถ้าลงสีเสร็จแล้วเดี๋ยวเอามาลงให้ดูนะคะ
หวานๆอ่านะ555
รูปนี้ตั้งใจจะวาดให้หน้าพี่แบมแบมกวนตีนที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ555
(อินี่จะเอาไปเป็นรูปโปรไฟล์ไลน์ไงใช้แต่รูปพี่มาร์คที่เราวาดเอาไว้555)

ถ้าอยากได้เซฟรูปเดี๋ยวไรท์จะเอาไปลงในบล็อกเผื่อเอาไว้นะคะ แต่จะต้องแต่งตอนนี้ให้จบก่อน^^

เดี๋ยวครั้งหน้าไรท์จะเอารูปพี่แบมกับพี่มาร์คที่วาดทั้งในคอมและในสมุด(ของน้องสาว)มาลงให้นะคะ><

อย่าลืมกดFAV คอมเม้น และกดแชร์ให้เพื่อนๆลัทธิแบมมาร์คได้อ่านกันนะ><
ไรท์ตอบทุกคอมเม้นน้าค้าา
#BM EGN
สามารถติดตามผลงานในเด็กดีได้ที่ลิงค์นี้เลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม