{GOT7} BM วิศวะU//U [BamMark] 4-กลับคอนโดด้วยกันเปล่าาา-

-4-
“ทำไมแบมหน้าคอนกรีตจังเลยอะ” พี่มาร์คถามผมด้วยความขวยเขิน แหม่พี่ครับ ด่าผมไม่ดูตัวเองเลยเนอะ== ไม่ต้องด่าแบบผู้ดีก็ได้ครับด่าตรงๆว่าหน้าด้านก็ได้ครับ น้องแบมไม่ถือ(ไหนๆก็จะได้เป็นผัวเมียกันแล้วนี่นา อิอิU//U)
“..ไม่ต้องด่าแบบผู้ดีก็ได้นะครับ มันไม่ได้ทำให้พี่ดูดีขึ้นมาเลย55” ผมตอบกลับพี่เขาไปพลางยิ้มยียวนกวนส้นตีนอันนุ่มนิ่มของพี่มาร์ค(?) ทำไมเวลาพี่มาร์คงอนมันน่ารักน่าแกล้งแบบนี้ว้าาาา น้องแบมมีอาการหวงโหดอย่างแร้งงงงงงง
 “พี่มาร์ค” ผมหันไปทำหน้าจริงจังใส่พี่มาร์คนิดหน่อย ขมวดคิ้วอีกนิสสสเพื่อบ่งบอกว่า เฮ่ย..กูเอาจริงนะเว่ย..
“พี่อย่าไปพองแก้มให้ใครเห็นแบบนี้นอกจากผมนะ..”
“ทำไมวะ?” นี่ไม่รู้ตัวเหรอว่าตอนนี้ตัวเองกำลังโดนพวกเกย์คิง ชะนี เสือ สิง กระทิง แรด จ้องกันอยู่อะ พี่มาร์คทำให้น้องแบมเป็นห่วงนะคับ(._. )
“แบมก็หวงของของแบมอะ มีไรป้ะ?” ผมตอบกลับพี่เขาไปพร้อมทั้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ทำให้ใบหน้าสวยตรงหน้าของผมมีริ้วสีชมพูขึ้นเป็นแถบๆเลย เดี๋ยวคืนนี้ไม่ต้องล็อคประตูนะคับพี่มาร์ค เดี๋ยวน้องกันต์คนแมนจะไปนอนเป็นผัวให้นะคับ อิอิสUwU
“อ..อือๆ ไม่ทำก็ได้” ง่อววววววว พี่มาร์คมีความยอมใจน้องแบมมมม
“ขอบคุณนะครับคนดี” ผมพูดพลางบีบแก้มคนตรงหน้าเบาๆ พอให้เลือดฝาดมากองๆกันอยู่ที่ใบหน้าของพี่มาร์คคนสวยย
“ฮ่วย..แบมอะ..ขมวดคิ้วจนจะมัดเป็นโบได้ละคับอิดวก==” เอ๊า ด่ากุอีก..เดะปั๊ดจับดูดปากซะตรงนี้ซะเลยนี่ เป็นเมียอย่าเถียงผัวดิวะ
“ทำแมะ?” ผมตอบอย่างกวนตีนพี่เขาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้พี่เขาเล่นยกตีนขึ้นมาจะเตะก้านคอผมจริงๆว่ะ ชิบหายละตัวผมกะพี่เขาก็เท่าๆกันอีก มีหวังซักวันได้โดนเตะก้านคอหักตายห่าแน่=..=”
“เด๊ะๆ เดี๋ยวปั๊ดเอาตีนยัดปากเลยกวนตีนดีนัก” อ่าว พี่มาร์คอยากให้น้องแบมคนนี้ลิ้มรสความหวานของตีนพี่หรอกเรอะ น้องแบมก็นึกว่าจะยกมาเตะกันซะอีก ตกใจหมด
“โห่ ตกใจหมดนึกว่าจะเตะผมซะแล้ว” ผมพูดออกไปอย่างโล่งอกพลางเอามือข้างที่ถือของมากุมไว้ที่หน้าอก
“พูดงี้อยากโดนอ่อ?” เอ๊า อิชิบหายยยย พี่จะเอายังไงกับพ้มมมมมมมพี่แกหันมายิ้มยิงเขี้ยวใส่ผมแบบที่คนสวยเขาชอบทำกัน(หรือเปล่าวะ?)
“เออหน่า รีบๆไปดีกว่าเดี๋ยวโดนจินยองออมม่าด่าอีก” พี่เขาพูดพลางยู่ปากลงอย่าน่ารัก
เออใช่ ว่าแต่ทำไมพี่มาร์คเขาถึงเรียกพี่เนียร์เขาว่าออมม่าวะ เห็นในรายชื่อเบอร์โทรของพี่เนียร์พี่มาร์คก็เมมเอาไว้ว่า จินยองออมม่า ด้วยอะ ผมก็ไม่ได้สนิทกับพี่จินยองถึงขนาดที่รู้ว่าเรื่องความเป็นอยู่ที่บ้านของพี่เขาอะไรแบบนี้ซะด้วยสิ ที่รู้จักพี่เขาก็เพราะพี่เขาเป็นเดือนมหาลัยก่อนหน้าที่ผมจะมา
พี่เขาก็เลยมีหน้าที่ดูแลพวกเฟรชชี่ของทุกๆคณะ แล้วด้วยความที่ผมเป็นเด็กกวนส้นตีนแบบสุดๆเรื่องเข้าหาชาวบ้านชาวช่องสำหรับผมมันเลยเป็นเรื่องง่าย ผมเข้าไปตีสนิทกับพี่จินยองได้ง่ายๆอะเลยล่ะ ก็พี่เขาค่อนข้างเป็นคนที่ใจดีกับน้องๆมากกกกก
ตอนนั้นผมเป็นคนแรกที่เข้าไปกวนตีนพี่เนียร์เลยรู้เรื่องเกี่ยวกับพี่เขาได้เยอะกว่าชาวบ้าน(พอดีผมเป็นคนขี้เสือกอะคับU_U) แล้วพอพี่เขาไม่เรียนหรือว่าว่างงานก็จะมาบ่นกระปอดกระแปดใส่ผมตลอด เห็นผมเป็นกระดาษรึไงวะระบายเอาๆเนี่ย บางครั้งพี่เนียร์เขาก็จะมาบ่นเรื่องพี่มาร์คให้ผมฟังบ้างแหละว่า
ไอมาร์คมันมีเบ้าหน้าดี ถึงจะติดสวยหน่อยๆก็ตาม เวลามันทำงานค้างหรืออยากลาเรียนมันก็จะชอบทำหน้าตาเหมือนลูกแมวถูกทิ้งใส่พวกจารย์เขา ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย แก่หรือเด็กโดนหมด แล้วเสือกได้ผลตอบรับดีด้วยนะประเด็นอะ อิสัสกูอิจฉา
ตอนนั้นมันก็สะกิดยิกๆที่ใจผมนิดหน่อยแหละ อาการแบบว่า มาร์คนี่ใครวะ? ตกลงสวยหรือหล่อ? อ้อนแล้วน่ารักจริงหรือเปล่า? เอาง่ายๆคืออยากเห็นแหละ
แต่ด้วยความที่อิทธิพลความขี้เกียจรวมทั้งโดนพี่เนียร์เขาบ่นเรื่องโน้นเรื่องนี้จนหูชามันเลยทำให้ผมขี้เกียจจะไปสืบหาเจ้าตัวไรงี้อะ เข้าใจป้ะะะะ==
แต่ไปๆมาๆใครจะไปรู้ว่าพี่มาร์คคนนั้นจะเป็นเด็กซิ่วหนีมาเรียนวิศวะแมคคาฯวะ ตอนแรกก็ทะแม่งๆตั้งแต่ตอนที่พี่เขาเดินเข้ามามหาลัยแล้วแหละ แถมยังชื่อมาร์คอีกมันทำให้ผมชักไม่แน่ใจ แต่พอมานึกอีกที..เออในม.ก็ไม่ได้มีคนชื่อมาร์คคนเดียวนี่หว่าอิหอยหลอด==
พอได้พี่เนียร์มาแก้ปมขี้เสือกของผมมันก็แบบ อ๋อวววววววววววว พี่มาร์คคือคนนี้นี่เอง! ไรงี้อะคับท่านนักอ่านที่น่ารักทุกคนUwU
แต่ช่างเถอะผมสาธยายมาเยอะละ เดี๋ยวพวกนูน่าจะรำคาญเอา แบมยังไม่อยากโดนหาว่าเป็นคนขี้บ่นตอนนี้นะคับ;w;
...อ่าว นี่กุเดินจับมือนุ่มๆของพี่มาร์คจนมาถึงโต๊ะอาหารที่พวกไอยูคมันนั่งรอละเหรอ? แบมอยากย้อนเวลากลับอะคับ โนบิตะช่วยพาโดราเอม่อนมาหาพี่กันต์ด่วนๆเลยครับ เดี๋ยวพี่กันต์จะใช้ไอม่อนมันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเอง อิอิ
“แหมมมมม อิห่าพวกนี้ตั้งแต่ไปเซเว่นพวกมึงปล่อยมือกันบ้างรึเปล่าค้าบบบบบบ”
“ฮิ้ววววววววว!” หลังจากที่ไอเหี้ยวีมันตะโกนแซวพวกผมอย่างสะใจ สักแป๊ปพวกแม่งรวมทั้งพี่เนียร์กับน้องๆปี1ด้วยก็ร่วมกันโห่ฮิ้วออกมาพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย ทีเรื่องงานละพวกมึงไม่สามัคคีกันแบบนี้นะคับอิฟวย==
“แน่ะๆๆ เอินเขินอะเดดดดด้ แก้มแดงใหญ่แล้วนะรู้ตัวเปล่า นี่ถ้าไม่ติดที่กูมีผัวแล้วนะกูได้จับมึงทำเมียไปแล้วแน่ๆอีเอิน” ครับ..ผัวพี่เนียร์ก็คือเฮียบี๋ฟันจอบนั่นเองครับU_U ว่าแต่เอิน? ใครวะ? แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้เอ่ยปากถามอิพี่หน้าแมวคนตัวเล็กข้างๆก็ดันปล่อยมือผมแล้วชี้หน้าอีกคนทันที
“กูบอกว่าอย่ามาเรียกกูว่าเอินไงอิวรนุช! กูไม่น่าบอกชื่อจีนของกูให้มึงรู้เลยอิหมวย!” เอ้า เอินนี่ชื่อภาษาจีนของพี่มาร์คหรอกเรอะ มีหลายชื่อจังเมียกู5555 อยู่ดีๆผมก็รู้สึกเหมือนตัวเองมาดูพวกตุ๊ดแต๋วกำลังเถียงกันอยู่อะ อารมณ์แบบนั้นเลย5555555 ทำไมด่ากันได้น่ารักแบบนี้วะ5555
“กรี๊สสสสสสส! มึงก็อย่ามาเรียกกูว่าหมวยสิอิหอยยย” อ่าว ได้ข่าวว่าพี่เริ่มก่อนนะพี่เนียร์==? เออแต่ผมว่าหมวยก็เหมาะกับพี่ดีนะ
“พวกอาซ้อเถียงกันอย่างกับเป็นตุ๊ดเลยนะ5555” เออพี่ก็ว่างั้นแหละน้องแจแจ55555 เวลาพี่มาร์คอยู่กับเพื่อนแล้วก็น่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย555
“เรียกซะแก่เลยนะแจ” อ่าวก็พี่มาร์คแก่จริงๆง่ะ จะให้ทำไงอะคับ?(._. )
“ก็มึงแก่กว่ากูไง==” อะหุยยยย สุดยวดไปเลยยย น้องแจอ่านใจพี่ออกด้วยหงออออ อย่าไปสนใจที่น้องมันแทนตัวเองว่ากูเลยครับ ก็พี่มาร์คเขาบอกเองว่าถ้าอยู่ในม.ต้องเรียกกันเหมือนเพื่อน แต่ถ้าอยู่นอกม.ให้เรียกพี่
“กูแก่กว่าก็จริง แต่กูหน้าเด็กคับ แบร่” ครับ..น้องกันต์จะไม่เถียงครับเพราะมันเป็นเรื่องจริง555 พี่มาร์คพูดพลางแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ไอน้องแจมันครับ คิดว่าน่าหมั่นไส้มั้ง== มันดูตะมุตะมิมากเลยอะพี่มาร์ค เข้าใจป้ะว่าตอนนี้อยากจับพี่ทำเมียมากอะ เข้าใจม้ายยยยยย อร้าาาาาา
“เอาล่ะครับน้องๆ!” เชี่ยตกใจหมด! เจ้หวัง! กุตกใจนะเว่ย! นี่กูอยู่ปี2แล้วยังตกใจเลยนะเนี่ย ขนาดพี่มาร์คยังสะดุ้งอะ ว่าแต่..ทำไมสะดุ้งได้น่ารักน่ากดแบบนั้นอะคับพี่มาร์ค=\\\=
“เนื่องจากพรุ่งนี้พวกพี่มีกิจกรรมให้น้องๆเล่นเยอะพอสมควร พวกพี่เลยจะปล่อยให้น้องๆกลับบ้านไปทำใจกันก่อน! อย่านอนดึกกันนะครับ!” เหยดเข้ กลับเที่ยง..ดีนะวันนี้กุไม่ได้มีเรียนอะ555 เอาแล้วววๆ คืนนี้พี่มาร์คเสร็จน้องกันต์แน่ อิอิ
“เฮฮฮฮฮฮฮ่!!” หลังจากนั้นทั้งน้องๆรวมทั้งพี่มาร์คด้วยก็ต่างร้องตะโกนออกมาอย่างดีใจ ยกเว้นพี่เนียร์ที่ดันติดเรียน วะฮะฮะฮะฮะฮ่าาาาาาา
“เออมาร์ควันนี้กูติดเรียนว่ะ ติดรถน้องแบมไปก็แล้วกันนะมึง ไหนๆก็อยู่คอนโดเดียวกันละอะ”
“อืมๆ” นั่นนนนนนนน บร๊ะ ฉ่ำ บร๋าาาาาาาาา ดีใจแค่ไหนถามใจน้องกันต์ดูครับ ไม่น่าเชื่อว่าพี่มาร์คจะสมยอม(?)ให้กับผมแบบนี้555 เอาซี่ๆลองดูซิว่าวันนี้พี่กันต์จะจับพี่มาร์คคนสวยทำเมียได้ไหมมมม




“แบมแดกเหล้ากัน เด็กๆแดกเปล่า พี่มาร์คอะ” พอออกมาจากม.ไอวีมันก็โพล่งถามออกมาทันที เรื่องเมาๆนี่มึงชอบจังเนอะวีวี่ ว่าแต่พี่มาร์คเขาจะยอมไปเร่อออพี่เขาเรียนหมอมาไม่น่าจะแดกนะเพื่อนรักU_U
“พี่มาร์คว่าไงอะ?” ผมหันหน้าไปถามพี่มาร์คที่ยืนอยู่ข้างๆผม แหม ตัวสูงพอๆกันแต่พี่เขาตัวเล็กกว่าผมเยอะมากเลยครับ แบบนี้สิยิ่งดีเรื่องบนเตียงจะได้ไม่ยาก5555
“พี่ไม่แดกอะ” นั่นไงกุวาละ พี่มาร์คพูดพลางส่ายหน้าหวืออย่างน่าแกล้ง ถึงจะบอกว่าน่าแกล้งแต่ก็นึกไม่ออกว่าจะแกล้งอะไร==
“งั้นกูก็ไม่แดกคับเพื่อนเลิฟ” ผมตอบกลับไอวีมันพลางเดินไปจับไหล่พี่มาร์ค เนียนๆครับ=.,=
“ดูปากนุ้งวีดีๆนะคระพี่แบม มึง ติด เมีย”
เพียะ!
“ใครเมียแบมฮะวี!” เดี๋ยวนะ พี่มาร์คมีความเขินแรง555 ถามว่าใครโดนตีตอบเลยว่าไอเหี้ยวีมันโดนครับ หน้ามันบ่งบอกถึงความเจ็บปวดระดับ10เลยครับ กูว่ากูเริ่มกลัวพี่มันละ
“โห่ยยยย พี่! ตีมาได้! ผมยังไม่ได้บอกว่าพี่เป็นเมียมันเลย ไอเหี้ยยยย เจ็บชิบฮ้ายยยยยยยยย!” มึงก็เวอร์ไป๊บักหรรมน้อย==
“หืมมม พี่วียังไม่ได้พูดจริงๆด้วย หรือพี่คิดอะไรแบบนั้นกับพี่แบมจริงๆอะพี่มาร์ค?” ฮันบินหันมาแซวมาร์คพลางยักคิ้วงึกๆๆๆ โหอิสัสกวนตีนชิบหายเลย
“อ..อึก” เฮ่ยยยย ผลลัพธ์ออกมาดีด้วยเว้ยตอนนี้พี่มาร์คกำลังเขินครับ..เขินมากด้วย การเขินนี่มันจำเป็นจะต้องมาซบไหล่กันไหมครับพี่มาร์คตอบผมที=//=
“แบม..พี่อยากกลับคอนโดแล้วอะ” นั่นมาซบอกแบบนี้ไม่พอยังมีการอ้อนอีก โอ๊ยย เมียใครน่ารักจังเลย แน่ะๆ ยังไม่หยุดๆจะมามุดอกผมอะไรขนาดนั้นนนน อย่าถูไถอกกูครับน้องแบมขอร้องU//U
“คร้าบบ กลับห้องกันน”
“ฮิ้ววววววววววว” อิสัสหุบปากทั้งรุ่นพี่ทั้งรุ่นน้องเลยครับ เดี๋ยวปั๊ดจังพี่มาร์คทำเมียตรงนี้นี่แหละโวะ
ว่าไปนั่นผมก็หันกลับไปพวกแม่งก็ยิ้มกล้างใส่ทันที เห็นแบบนั้นผมก็ยกมือขึ้นทำท่าตบใส่มันครับ อย่านะอิสัสอน่าแซวอีกนะเว่ย เดี๋ยวกูตะบะแตกจับี่มาร์คทำดเมียตรงนี้จริงๆขึ้นมานี่ชิบหายวายปลวกเลยนะเว่ย
“หูยยยย ไม่ต้องมาทำหน้าแบบนั้นไอกันต์ มึงรีบพาพี่เขาขึ้นห้องแล้วจับท----”
“หุบปากอิซัสสสสสส”



“พี่อยู่ชั้นไหนอะ?” ถามกูทำไมครับน้องแบม==? ไม่ต้องมาลักหลับกูตอนกลางคืนครับอิหอย กุก็เกรงใจเป็น
30มีไรป้ะ?” ผมหันไปถามน้องมันด้วยใบหน้ากวนตีนที่สุดเท่าที่จะทำได้
“พี่อย่าทำหน้าแบบนั้นดิ เดี๋ยวปั๊ดจับจูบปากแม่งในลิฟต์นี่แหละ” อิเด็กลามกจกกระเปรตตตตตตตตตตตตตตตตตตตต
“ทะลึ่ง!(ป้าบ) ตอบมาดิถามทำไม” ผมตอบกลับมันไปพลางตีไปที่แขนบางๆนั่น ถึงจะมีกล้ามนิดหน่อยก็เถอะ==
“โห่ ตีเจ็บชิบหายเลยพี่อะ ก็ผมจะได้เข้าไปคุยเล่นกับพี่ไรงี้ สอนการบ้านแนะนำเรื่องงานโปรเจ็กไรงี้อะเข้าใจป้ะะะะะ” แบมมึงจะพูดอะไรก็ได้กูไม่ขัด แต่มึงอย่ายื่นหน้าเข้าม---
ฟอดดดดดด
“ฮ..ฮึ่ยยย แบมมมม!” อิกิ้งกือตัดต่อพัณธุกรรมอิไวรัส! อิโรคระบาดอิปลิงทะเล! อ๊ากกกกกกกกก




น..น่ารัก น่ารักที่สุดพี่มาร์คตอนนี้อยู่ในสภาพที่ช็อคสุดๆไปเลยล่ะครับ แถมหน้านี่แดงลามไปถึงหูแล้วด้วย อะไรจะน่ารักน่ากินขนาดเนนนนนน้
ดีนะที่ตอนนี้มันเที่ยง ส่วนใหญ่มีแต่คนออกไปหาข้าวกินหรือไม่ก็ไปทำงานกันอยู่เพราะฉะนั้นตอนนี้เลยไม่มีคนมาใช้ลิฟต์เลย แล้วตอนนี้ก็เพิ่งจะอยู่แค่ชั้น เองด้วย บางทีผมอาจจะได้พี่เขาเป็นเมียในลิฟต์ก็ได้นะใครจะไปรู้ มันดูคูลมักๆเลอ
พอนึกถึงอนาคตที่ผมกับพี่มาร์คมีลูกกัน(?)แล้วลูกถามว่า พ่อครับ พ่อกับแม่สร้างผมที่ไหนเหรอครับ? คือกูจะตอบว่า อ๋อพ่อเอาแม่ในลิฟต์น่ะลูก ทุ้ยยยยยยยยยยย กุจะไปทำแบบนั้นได้เยี่ยงไร เชื่อผมป้ะ? ผมน่ารักน่าเชื่อถือนะ อิอิ
พอเห็นว่าพี่เขายังทำหน้าตาตื่นตกใจเป็นกระต่ายน้อยน่ารักอยู่ก็อดที่จะเข้าไปแกล้งอีกรอบไม่ได้ โอ๊ย เมียใครหนอ อ๋อเมียพี่กันต์ไงอิอิ
ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้พี่เขาเรื่อยๆ ส่วนพี่เขาก็ถอยหลังไปจนติดกับผนัง เท่านั้นแหละครับ เสร็จพี่กั๋นนนนนนนนนต์ วะฮะฮะฮะฮะฮ่าาาาาา
“พี่จะหนีแบมทำไมอะ” ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้พี่เขาเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆเอาริมฝีปากของผมประกบกับของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ได้รุกล้ำอะไร หุยยยยปากนุ่มมากกก ผมจัดการบดเบียดริมฝีปากเข้าไปอีก(แต่ไม่ได้สอดลิ้นนะ อย่าคิดแบบนั้นดิผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น55)พลางเอาแขนทั้ง2ข้างไปโอบเอวพี่เขา..บ..บางจัง=\\= แต่ประเด็นไม่ใช่เรื่องนี้ครับ พี่เขาไม่ขัดขืนเว่ย!
“อ..อึก” พี่เขาเชิดหน้าขึ้นด้วยอะ โอ้บร๊ะเจ้าโว้ยยยยยย พี่มาร์คคคคคคคคคคคคคค แถมยังเอามือทั้ง2ข้างของพี่เขามากุมเสื้อของผมอีก หลับตาปี๋เลยน่ารักที่ฉุด>//<
พอผมจุ๊บปากอันนุ่มนิ่มของพี่เขาจนพอใจผมก็เป็นฝ่ายผละออกมาเอง หน้าแดงแปร๊ดดดดด ไม่บอกกูนึกว่ามะเขือเทศ== พี่อย่า..อย่าทำตาปรือแบบน้านนนน มันเชิญชวนแบบนะรู้มั้ยยยยย
แต่ผมก็ยังมีสติพอที่จะข่มจิตใจตัวเองได้ ผมเลยโอบเอวพี่เขารัดมากขึ้นเพื่อให้อีกฝ่ายเขยิบเข้ามาใกล้ผมอีก พี่ก็ไม่ขัดขืนผมเลยง่าาาาา
“พี่ไม่ขัดขืนผมเลยเหรอ?” ผมเข้าไปกระซิบที่ข้างหูพี่เขาแล้วก็...
แง่ม!
“ง..อื้อ!” กรี้สสสสสสสสสสสสสสสส ม้าาาาาาาา แบมอยากด้ายยยยยยยยยยยยยยยย ค่าสินสอดเท่าไหร่แบมจะควักออกมาให้หมดเลยยยยยย
ม..ไม่ไหว..พี่กันต์ เอื้ออออออ
พอผมเจอไม้นี้ของพี่มาร์คเข้านี่ถึงกับขาอ่อนเลย คือตอนทรุดจริงๆ ทรุดแบบ พรึบ!ลงไปเลย ผมนั่งอยู่ทั้งๆที่ยังกอดพี่เขาอยู่
พอผมเงยหน้าขึ้นไปก็เห็นพี่เขาเอามืออันบอบบางทั้งสองข้างมาปิดหน้าตัวเองเอาไว้เพื่อไม่ให้เห็นใบหน้าที่แดงก่ำของตัวเอง คือหูพี่เขามันแดงมากกกก โอ๊ยยยย กูเขินตามเลยอีหอยเอ๊ยยยยย
ผมมุดหน้าลงไปกอดขาพี่เขาอย่างอับอาย โถ่ไอ้ก๊านนนนนนนนนนนนต์ มึงทำเองแล้วมึงเขินเองคืออาร้ายยยยยยยย!
“อึก..แบมอ่า” เอ๊า..แล้วจะทรุดลงมาตามกูทำมั้ย ตอนนี้พี่เขากำลังนั่งชันเข่าตัวเองแต่ยังผิดหน้าเหมือนเดิมเพิ่งเติมคือตัวสั่น เดี๋ยวๆๆๆ นี่พี่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เหรอ? คือน้องกันต์ใจสั่นมากครับ ณ จุดจุดนี้
“พี่..ไม่เอาดิ ไม่ปิดหน้านะ” ผมพูดพลางเอามือของตัวเองไปจับข้อมือพี่เขาเพื่อจะเอาออก แต่เกินความคาดหมายครับ..เอาออกมาง่ายๆเลยอะ
ตอนนี้พี่เขาอยู่ในสภาพที่ผมสามารถจับพี่เขากินเข้าไปได้ทั้งตัวเลย ไม่คงไม่เคี้ยวแม่งหรอกครับ กลืนลงไปเลย เอื๊อกๆ
“โง้ยยยย พี่มาร์คน่ารักเกินไปแล้ววว ฟอดดดด” ผมจัดการรวบให้อีกฝ่ายมานั่งบนตักผมแล้วจับกอดเอวชิงหอมแก้มทันที! อ้าาาา..ชื่นใจ
“อือ..แบมอย่าแกล้งพี่ดิ” อร๊ากกกกกกกกก พี่มาร์คโอบคอโพ้มมมมมม แถมยังรัดให้ผมเข้าไปจมในอกของพี่เขาอีก อะเฮื่อ จังหวะนี้น้องกันต์ตายครับ
ติ๊งงง!
โถ่ อิลิฟต์เวร..มึงก็ขยันขัดกูจังเลย=*=
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เสร็จแล้วคร่ะะะะ กรี๊สสสสส พี่กันต์ของเรารุกแรงมากค่าาาา
ไรท์มั่นใจว่าทุกคนต้องชอบ ทุกคนต้องเขิน ทุกคนต้องฟิน ถ้าไม่ก็ทำให้มันได้ละกัน555
เอาแล้วๆ เจอกันครั้งแรกก็แทบจะเอากันในลิฟต์ซะละ
ถ้าเจอกันในห้องจะขนาดไหนเนี่ยยย เออน่าคิดเนอะ เนอะๆๆ5555
อย่าลืมกดFAV คอมเม้น และแชร์ให้เพื่อนๆสาวกBMด้วยนะคะะะ
รักรีดทุกคนน้าค้าาาา กิ๊วๆๆๆ
สามารถอ่านได้ที่เว็บนี้ก็ได้น้าค้าา
                                                         https://writer.dek-d.com/-shiro-kun/writer/view.php?id=1651007 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม