{GOT7} BM วิศวะU//U [BamMark] 6-โอ๊ยอิงูป่า กูเพลียละเนี่ย*-*-

-6-
อะแฮ่มๆ แอ้มๆ หวัดดีครับนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ผมมาร์คต้วนเองครับU_U หลังจากที่ไม่ได้บรรยายมาซะหลายพาร์ทครั้งนี้ไรท์ที่พวกคุณรักนักรักหนาก็ให้ผมได้มาบรรยายเสียที
ผมว่าทุกคนน่าจะสงสัยนั่นแหละว่าผมจะไปนั่งตักแบมแบมทำไม อย่าบอกนะว่ามีใจให้แบมแบม? อะไรเทือกนี้แน่นอนครับ เพราะยังไงมันก็ไม่น่าจะพ้นเรื่องนี้อยู่แล้วนะผมว่า คือไม่รู้สิ ก็แค่ไปนั่งตักมันเฉยๆอะเข้าใจป้ะ? อารมณ์แบบนางแมวที่ฟันแล้วทิ้งอะครับ แบบนั้นเลยUwU(แต่อันนี้มันอ่อยให้หลงแล้วทิ้งไงครับ)
ตอนนี้เรากำลังดูเดือนเกี้ยวเดือนอยู่ครับ เป็นตอนที่หมอป่ากำลังเดินไปง้อน้องโยครับ ดูๆไปผมก็นิสัยเหมือนหมอป่านะ อิอิ เห็นเงียบๆแต่จริงๆแล้วเป็นคนเถื่อนเป็นคนกวนส้นตีน(ชิบหาย)อะไรแบบนี้อะแถมที่สำคัญยังหล่ออีกด้วย(ขอให้พี่มาร์คได้หลงตัวเองบ้าง)
แต่ผมก็นั่งอยู่เฉยๆนะ ผมไม่ได้ขยับตูดดุ๊กดิ๊กอย่างที่ใครหลายๆคนคิดสักหน่อย แบบนั้นเดี๋ยวก็ปลุกน้องชายของแบมแบมน่ะสิ เนี่ย..ผมก็แค่นั่งอยู่บนตักแบมแบมนิ่งๆ(นั่งเก็บมือยืดตัวอกผายไหล่ผึ่งด้วยนะ==)แล้วก็ดูซีรี่ย์ที่ตัวเองชอบ แค่นี้เองครับ ไม่มีอะไรเลย จริงๆนะ(._. )
ณ จุดจุดนี้สภาพแบมแบมดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะครับ..เอ๊ะ!อิห่านี่ก็ดิ้นครุกๆอยู่นั่นแหละ รู้ว่าเขินแต่มึงช่วยเก็บอาการหน่อย=*= คิดว่ากูไม่เขินแงะ?
พอมันเริ่มสงบสติได้บ้างนิดหน่อยก็หายใจแฮ่กๆใหญ่เลย นี่กูระแวงมึงแล้วนะเนี่ยอิแบม มึงจะหอบยังไงก็ได้ครับ จะหอบแบบหมากูก็ไม่ว่า แต่อย่ามาหอบเหมือนคนโรคจิตอยู่ข้างหลังกูได้ไหม กุรับมิดรั้ยยยยยยย กูกลั๊วววววววว
นั่นๆ..เอาอีกแล้วนะมึง..เมื่อกี้ท่าทางมันกำลังดีขึ้นนะครับ แต่ทำไมมึงต้องวกกลับมาเขินเหมือนเดิม? เดจาวูแงะ? กูก็แค่นั่งตักมันจะเป็นเหี้ยอะไรวะ==? จินยองกูก็เคยนั่งมาแล้ว นับประสาอะไรกับรุ่นน้องที่ได้เป็นเดือนมหาลัยอย่างไอแบมมัน กูไม่ได้พิศวาสน้องมันแต่อย่างใดนะครับ จริงๆนะUwU
หมับ!
“ฮื่อออออ พี่มาร์คแบมโคตรเขินเลยอ่า” บ่นออกมาได้ครับน้อง...มือมึงอะไม่ต้องอีสัส==
“ใครเริ่ม?”
“ผมคับ(._. )” เออทำหน้าตาแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะแบม หัดทำแบบนี้บ่อยๆนะลูก555
“ก็รู้ตัวอะ” ผมตอบกลับน้องมันหน้านิ่งพร้อมหันไปดูเดือนเกี้ยวเดือนต่อ เนี่ยคุยกันจนดูหนังไม่รู้เรื่องเลย เดี๋ยวกูก็ต้องไปดูย้อนหลังในคาบอีกไหมล่ะ==
“พี่มาร์ค..ขอกอดหน่อยนะ” คือมึงกอดกูอยู่ไม่ใช่แงะ?
“แล้วนี่ไม่ได้กอด?” คิดไปนั่นผมก็รีบชิงถามน้องมันทันที ไม่รู้อะกูจะเอาคืนมันที่บังอาจเสี่ยวใส่กูเมื่อตอนเที่ยง คิดแล้วก็เขินเบาๆU///U
“โห่ พี่อ่าาาา>//<” อ๊ากกกกก กูจะแตกหน่อเป็นไฮดร้าแล้วววววว
“เอ้ออออ กอดด้ายยย อ๊าาา! อย่ารัดกู๊วววว” อุ้ย เผลอไปพี่ขอโทษนะนุ้งแบมUwU”
“อุ่ย..ขอโทษครับ” ทำหน้าเป็นลูกหมาเลยนะมึง หน้าฮักไป๋อี๊กกกกกกกก
“พ่อแบมเป็นงูหลามรึไง ตัวก็ใช่ว่าจะหนากว่าพี่ซะที่ไหน รัดจนกระดูกพี่แทบหัก” นี่พูดจริงไม่ได้โอเวอร์แอ็คติ้งแต่อย่างใดเลยนะครับ แหมบอกกูมือหนักแรงเยอะ มึงก็ไม่เยอะเลยเนอะ เน้ออออออออ
            “พี่เล่นพ่อแบมเลยอ่อ? มาเป็นสะใภ้พ่อผมดิ เดี๋ยวเล่นยันทวดก็ไม่ว่า” มุงยังมีหน้ามายิ้มทะเล้นใส่กุอีกเหรอครับ=//=
            “ทะลึ่งละแบม” ผมตอบกลับน้องมันพลางหันหน้าหนี แหม่โดนมุกเสี่ยวขนาดนี้ใครจะไม่เขินครับ ถ้าเขินก็คงมีผมคนเดียวล่ะมั้ง รึยังไง?
            “แบมแค่บอกว่าให้พี่ไปเป็นสะใภ้ ไม่ได้คิดเรื่องลามกซะหน่อย นี่พี่คิดไรเนี่ย?..หรือว่าพี่คิดไปถึงตอนที่เราแต่งงานกันแล้วก็เข้าเรือนห-----“ แบมแบ๊มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม! มึงอย่าได้ไปผุดไปเกิดเล้ยยยยยยย!
            พรึบ!
          “ไอแบ๊มมมมมมมมม” ทันใดนั้นผมก็จัดการผลักแบบให้หงายหลังบนโซฟาแล้วไปนั่งทับมันทันที ไม่ต้องคิดหนีครับอิหอย คลานหนีกูเตะ ไม่หนีกูตบ เอาง่ายๆคือมึงห้ามขัดกูเป็นพอครับUwU
            “แอ๊ค! พี่มาร์ค แบมขอโทษษ” สภาพของแบมแบมตอนนี้คือกำลังพนมมือไหว้อยู่ครับ ยกมือไหว้ไม่พอมีดิ้นด้วยนะอิสัส เด๊ะๆเดี๋ยวก็ตบหน้าคว่ำเลยอิหอยสีม่วงเรืองแสง
            พอผมกำลังจะง้างมือเท่านั้นแหละครับ..
“กรี๊สสสสสสสส พี่มาร์คคคค” น้องมันนี่กรี๊สลั่นห้องเลยครับ แถมยังเอามือมาบังหน้าตัวเองด้วย==” อิเหี้ยนี่เดี๋ยวก็มีคนคิดว่ากูเป็นฆาตกรโรคจิตจับคนมาฆ่าในห้องหรอกอิสัส กรี๊สซะเหมือนเชียว มุงเป็นนักแสดงแงะ?
เท่านั้นแหละครับท่านนักอ่านที่น่ารักทุกคน น้องมัคคึจิไม่ทน
“พรืดดดดดดดดดดดด” ผมขำพรืดออกมาทันทีเลยครับ==” ไม่อยากจะบอกตอนนี้ผมกำลังขำจนแทบจะคว่ำตกโซฟาไปซะเองละเนี่ย พี่กันต์คนแมนที่น้องๆนับถือไม่มีจริง555555
“...โห่พี่มาร์คอะ! แบมกลัวจริงนะเนี่ย” แบมแบมหันมาแว้ดใส่ผมทันทีหลังจากที่ผมขำอัดหน้ามันไป มีการทำแก้มป่องเป็นซาลาเปาด้วยนะ..เอ๊ะ อยู่ดีๆหน้ากากซาลาเปาก็ลอยเข้ามาในหัว คืออะไรวะ555
“พี่แค่แกล้งแบมเฉยๆ ไม่มีไรหรอกหน่า” ผมตอบกลับน้องมันพลางจับไหล่ออกแรงนิดหน่อยให้น้องมันลุกขึ้นมานั่งดีๆ หลังจากนั้นก็จับหันหน้าน้องมันมามองตาผม มองตากันไปมาซักพัก ผมก็จัดการจับแก้มบวมๆของน้องมันมาบีบเล่นซะเลย  ทำหน้าเหมืองหมางงเลยอะแบม555
“โครตนิ่ม!” เล่นแก้มแบมแบมมันฟินแบบนี้เองสินะจินยองออมม่า!
พอดีตอนที่ยังเป็นหมอหนุ่มสุดหล่อหัวใจกุ๊กกิ๊ก(?)เรียนอยู่กับจูเนียร์อะครับ จูเนียร์มันชอบมาเม้าเรื่องแก้มแบมแบมตลอด เอาง่ายๆคือมาคุยทีไร้องมีแบมแบมอยู่ในนั้นด้วยตลอด นี่ถ้ามันไม่บอกว่ามันมีแฟนแล้วผมคิดว่ามันจะชอบแบมแบมอีกนะเนี่ย== ไอเนียร์มันชอบมาบอกว่าน้องแบมแก้มเยอะมากกก น้องแบมแก้มนิ่มมากกก น้องแบมน่ารักมากกก กูไม่เถียงสักข้อครับเพื่อนรักUwU
“โอ๊ยย พี่มาร์คแบมเจ็บบบ” เอ๊า กูบีบไปแป๊ปเดียวเองนะเว่ย กุวากุก็ไม่ได้ออกแรงบีบเยอะนะ..มั้ง??
“อะๆๆ โทษที” ผมขอโทษน้องมันทันทีก่อนที่จะลุกออกมาจากตักของเจ้าตัวเพราะผมเพิ่งรู้ว่าเดือนเกี้ยวเดือนแม่มจบแล้วU_U แต่ก็เดินไปไม่กี่เก้านั่นแหละ
“พี่มาร์คจะไปห้องครัวใช่ปะ? เอาหนมมาเผื่อผมได้” มุงเห็นกูเป็นเมียแงะ?
ถึงผมจะบ่นนน้องมันเยอะแค่ไหนยังไงผมก็ต้องเดินต้อยๆหยิบขนมนมเนยน้ำแก้วอะไรเยอะแยะเต็มไปหมด เพื่อไปถวายไอเด็กแบมแบมมัน==
.
.
.
“พี่มาร์คอิ่มยังอะ?” อยู่ดีๆแบมแบมที่นั่งกินขนมอยู่กับผมบนพื้นก็หันมาถามผมแก้มตุ่ย ถ้ามุงมีมารยาทพอก็ช่วยแดกให้เสร็จก่นแล้วค่อยหันมาคุยกับกูด้วยครับ==
“มาถามพี่ดูตัวเองก่อนเถอะแบม==” นั่นแหละครับ น้องมันกินเยอะกว่าผมอีกอะ เห็นตอนเที่ยงไม่กินอะไรเลยก็เอาขนมมาเผื่อนิดเดียว แต่ทีไหนได้ อิห่ารากแดกคนเดียวเลยนะมึง แต่ตอนนี้ผมไม่ได้หิวอะไรขนาดนั้นไงเข้าใจป้ะ ก็ตอนเที่ยงผมกินของว่างที่ปี2เอามาให้แล้วอะ แบมแบมคงไม่ได้หาอะไรกินตอนเที่ยงมั้งถึงได้กินเยอะแบบนี้อะ
“แหะๆ พี่มาร์คแบมขอไรอย่างดิ” แบมจะขออะไรพี่อี๊กกกก ถ้าจะบอกว่ายังไม่อิ่มกูไม่ลงไปซื้อกับข้าวมาให้แดกนะเว่ยยยยยย
“พี่ไม่ให้ยืมตังค์นะ” ผมทักถึงเนรื่องตังค์ก่อนเลยครับ เพราะยังไงถ้สมันสั่งให้ผมไปซื้อของก็ต้องใช้ตังค์ผมอยู่ดี==
“ไม่ช่ายยยย คือผมอยากให้พี่แทนตัวเองว่ามาร์คแล้วยเรียกผมว่าแบม ส่วนแบมก็จะเรียกพี่ว่ามาร์คเฉยๆไง” ...?
“..ฮะ?” เดี๋ยวนะ มุงต้องการอะไรจากกุครับ??
“ไม่ต้องฮะ สิทธินี้ให้มาร์คเรียกคนเดียวเลยนะเอาเปล่า” ได้ข่าวว่ากูยังไม่ได้ตอบตกลงให้มุงเรียกกูแบบนั้นนะ แต่ไม่เป็นไร แบบนี้ก็ถือซะว่าได่ทำร้ายจิตใจพวกแฟนเกิร์ลแฟนบอยของแบมแบมซะหน่อย หิหิUwU
“อืม ก็ได้นะ” ผมตอบตกลงน้องมันพลางยิ้มอ่อนให้
หลังจากนั้นพวกผมก็เอาแต่ก้มหน้าก้มตาสวาปามขนมต่างๆที่อยู่ตรงหน้าจนเกลี้ยงทันที เอิ๊ก อิ่มจังเยยง่ะ=w=
แค่ผมรู้สึกแปลกๆมาตั้งนานแล้วอะ อารมณ์แบบเหมือนผมลืมอะไรบางอย่างอะ เออจริงๆนะเนี่ย! กูลืมอะไรวะ!
...
..เฮ้ย..อะไรรางๆ..
“เฮ้ยยยยย!” ผมเผลอตะโกนเสียงดังขึ้นมาทันทีเมื่อจำได้ว่า กูลืมลูกรักไว้ที่มหาลัย
“เอ้ยยย อะไรเนี่ยมาร์คค” รู้สึกแปลกๆเวลามีรุ่นน้องมาเรียกชื่อผมห้วนๆว่ะ==
“มาร์คลืมรถอ้า” ผมหันไปตอบแบมๆหน้าตื่น
“โห่มาร์คแค่นี้เอง ไหนๆแบมก็มานอนด้วยละ เดี๋ยวไปส่ง” ยิ้มหน้าระรื่นเลยนะมึง==”
“ไม่เป็นไรเดี๋ยวมาร์คตืดรถไอยองแจมันไปม.ก็ได้” ผมตอบน้องมันอย่างเกรงใจ นี่เกรงใจจริงไม่มีดัดจริตแต่อย่างใดนะครับ จริงๆนะ อิอิ
“ไม่เป็นไรหรอกไม่หนักหัวแบมหรอก” เดี๋ยวนะอิสัส=*=
“แล้วแต่ละกันนะแบม==” อย่างที่หลายๆคนรู้นะครับว่าผมไม่ชอบเถียงใครเลย..ไม่ชอบเถียงเลยจริงๆนะU_U
“งั้นมาร์คไปกับแบมนะ โอเคจบแยก” ฮะ? เดี๋ยวมึงคุยคนเดียวก็เป็น?? อะไรของมึ้ง???
“อะไรของแบมเนี่ย แล้วจะนอนไหนล่ะเราอะ” ผมเปลี่ยนเรื่องโดยการหันไปถามแบมแบมเกี่ยวกับเตียงนอน
“ก็นอนด้วยกันดิ”
ฉ่าาาาาาา
วั้ย ตั่ย ล้าววววววววววววว อยู่ดีๆใบหน้าอันขาวผ่องของผมก็ร้อนขึ้นมาซะงั้น ผมว่าตอนนี้หน้าผมต้องแตงเป็นลูกตำลึงสุกแน่ๆเลย อายน้องมันอะU///U
“ฮันแน่ คิดอะไรอะมาร์คหน้าแดงไปถึงหูเลยนะนั่น ผู้ชายนอนด้วยกันเป็นเรื่องปกติน่า เนอะๆ” เออเนอะ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ปกติกับผีอะดิแบม จับให้ผมยืนขึ้นส่วนตัวเองก็จัดการเก็บข้าวเก็บของซองขนงขนมต่างๆทิ้งให้หมด ปิดไปปิดโทรทัศน์เรียบร้อยด้วยความว่องไว นี่พ่อมึงเป็นงูหลามแม่มึงเป็นเดอะแฟรช?
“ปะพี่ไปนอนกัน” ยิ้มหน้าบานเลยนะมึ้งงง แต่ผมก็เดินนำมันไปที่ห้องอยู่ดีอะ==” พอเข้ามาถึงห้องผมก็จัดการไล่ให้มันไปอาบน้ำทันที ส่วนผมก็เตรียมเสื้อผ้าให้น้องมัน ตัวพอๆกันอะนะแต่หนากว่าผมนิดหน่อยใส่Lไปแล้วกันเนอะ
.
.
.
“มาร์คแบมอาบน้ำเสร็จแล้ว” ผ่านไปไม่กี่นาทีแบมแบมก็โผล่หัวออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับแบมือของตัวเองบอกประมาณว่า เอาเสื้อมา’ โหเห็นกูเป็นเมีย? หลายรอบละนะ เดี๋ยวเจอตีนนะมึง เด๊ะๆ
พอผมเดินเอาเสื้อไปให้มันผมก็แอบเห็น
หุ่นมันนิดหน่อยนะ ก็มีกล้ามอะนะนิดเดียวเอง ของพี่มาร์คยังมีเยอะกว่าเลยอิอิ(หลงตัวเองอะพี่มาร์ค==)
“แต๊งกิ้วววว” สำเนียงคนไทยชัดมาก   เจ้าของภาษาอย่างผมมาฟังอีกทีก็ขำดีเหมือนกันครั้ง ครั้งแรกเป็นสำเนียงเกาหลีของจินยองครับ เหน่อระดับ10เลยนะมึง5555
.
.
.
“มาร์คคคคค” อย่า มา เบียด กู๊วววววววว
หลังจากที่ผมกับแบมแบมอาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จพวกผมก็มานั่งๆนอนๆบนเตียงนี่แหละครับ สังคมก้มหน้ากันเรียงตัวเลย  บางทีก็อาจจะมาหันหน้ามาคุยกันบ้างครับถ้าเบื่อที่จะเล่นโทรศัพท์
“อารายอีก” ผมหันไปตอบแบมแบมหน้านิ่งพลางเขยิบเข้าไปใหล้เพราะเจ้าตัวทำท่าทางกวักมือให้เขยิบเข้าไปใกล้อีก ได้ข่าวว่าเมื่อกี้เมิงก็เพิ่งจะเข้ามาเบียดกูไม่ใช่เหรอครับ? หรือยังไง?
“แบมกะว่าตอนดูเดือนเกี้ยวเดือนจะถามเรื่องนี้พอดี แต่ลืมอะนะ” แล้วมึงจะเกริ่นถ่ำเพื่อ?
“ก็ถามมาดิ” ผมเร่งคำถามจากแบมแบมพลางขมวดคิ้วมุ่น ไม่เข้าใจว่าทำไมมีแต่คนบอกว่าตอนผมขมวดคิ้วมันน่ารัก กูไม่เข้าใจจริงๆคับ== ช่วยอธิบายให้เด็กหัวหมออย่างผมเข้าใจหน่อยดิ๊
“โห่มาร์คนี่ใจร้อนจริง ทำไมไม่ใจเย็นเหมือนพี่จินยองเข้าบ้างอะ” เอ้าเกี่ยวเหี้ยไรกับไอเนียร์ม้านนนน เห็นใจเย็นแบบนั้นแต่ถ้าอารมณ์ดีขึ้นมานี่องค์เหี้ยลงเลยครับ==”
“อะๆ แบมจะถามละ” พอมันเห็นว่าผมเริ่มขมวดคิ้วทำปากยู่ลงก็ยอมถามแต่โดยดี เป็นลูกหมามันต้องเชื่องๆแบบนี้ดิวะ! หัดเชื่องแบบนี้เยอะๆนะแบม เดี๋ยวกูได้ตะบะแตกจับมึงเฆี่ยนเหมือนในนางทาสขึ้นมาทำไง หน้าแม่งยิ่งกวนตีนๆอยู่
“คือพี่อะชอบคู่ไหนที่สุดในเดือนเกี้ยวเดือนอะ?” อ่อออ เรื่องนี้เองหรอกเหรอ แหม่ถ้าถามว่าชอบคู่ไหนเนี่ย พี่ขอบอกตรงๆเลยนะน้องแบม ทีพี่มาดูเรื่องนี้ไม่ใช่เพราะคู่ป่าโย ไม่ใช่โฟร์ทบี และนิคสุธีแต่อย่างใดนะคร้าบ
“พี่ชอบคู่มิ่งคิ--”
“เหยดดด ผมก็ชอบบ” ช่วยรอให้กูพูดจบก่อนได้มะ? เดี๋ยวปั๊ดเคาะหน้าแข้งเลยอิเด็กนี่หนิ มารยาทมึงไม่มีเลยใช่มะ? ไม่ต้องถามหรอกมั้งเพราะยังไงพฤติกรรมมันก็บอกอยู่แล้วนี่หว่า==
“คู่นี้น่ารักเนอะ แบมชอบมิ่งมากเลยอะผู้ชายอะไรชื่อมิ่งขวัญน่ารักไปอีกก”
“แบมก็เหมือนกันนะ ชื่อเหมือนผู้หญิง” กูขอแขวะซักทีเถอะอิดวก
“มาร์คอย่าแขวะแบมดิ ชื่อจีนของพี่ชื่อ อี๋เอิ้น ต้วนใช่ป้ะล่ะ ผมเพิ่งถามพี่จินยองตอนเล่นโทสับไปเมื่อกี้เอง” เสือกเก่งจริงนะเด็กสมัยนี้ อิเนียร์เดี๋ยวกูจะไปคิดบัญชีมึงT///T
“มาร์คก็ไม่ต่างจากแบมหรอก งั้นแบมเรียกมาร์คว่าเอินดีกว่าเพื่อความยุติธรรม”
“ไม่ให้!” ผมรีบแย้งมันทันทีเลยครับ กูไม่ให้ใครเรียกนอกจากไอเนียร์เพื่อนรักกูเว่ย!(ได้ข่าวว่าเพิ่งด่าไปเมื่อกี้นี้?)
“โห่มาร์ค ทำไมมาร์คเป็นคนแบบนี้อ่า พี่จินยองยังใจดีกว่าเลยอ่า” เอ้า กูใช่จินยองมั้ยยยยยย อี่ เหี้ย!
“..ไม่” ผมตอบน้องมันหน้านิ่ง มีขมวดคิ้วนิดๆพอน่ารัก ทันใดนั้นแบมแบมก็ทำหน้าเป็นลูกหมาทันที เห็นหน้าแบมแบมทำแบบนี้ทีไรนึกถึงโค่โค่ที่ตอนนี้กำลังฝากมี้เลี้ยงอยู่เลยอะ โค่โค่วววว
“นะๆ มาร์คน้า ฮื่อออออ” อย่า เอา หัว มา ถู ไหล่ กู อ๊ากกกกกกก
อยู่กันแบบนั้นไปหลายนาทีผมก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ทันที เออใช่จะว่าไปไอเนียร์มันเคยบอกผมอยู่นี่หว่าว่าแบมแบมภาษาเกาหลีแปลว่าอะไร...หิหิ
“งั้นมาร์คจะเรียกแบมว่างูงูแล้วกันนะ เป็นไงแมนขึ้นมาเยอะเลย” พอนึกถึงตัวเองกำลังเรียกน้องมันแบบนั้นก็ขำดีเหมือนกันนะ แบบ งูงูมานี่หน่อย งูงูเลี้ยงข้าวมาร์คหน่อย งูงูวววววววววววว
“โอ้โห งูงู แบมให้พี่จินยองเรียกคนเดียว” อ่าวมึงก็โดนเหรอ?
“...ทำหน้าแบบนั้นคือไร? คิดว่าพี่โดนเรียกชื่อแบบนั้นคนเดียวแงะ?” หน้ากูฟ้องขนาดนั้นเลย??
“เออดิ” กูตอบตามความจริงครับไม่มีไรมาก หิหิ
“..พี่อย่าเปลี่ยนเรื่องดิ=*=” อุ่ย โดนจับไต๋ได้ซะละ น้องมัคคึไม่ได้เปลี่ยนเรื่องซะหน่อย เค้าแค่อยากรู้อยากเห็นอ่านะU_U
“งั้นเอางี้ดีกว่า ถ้ามาร์คให้แบมเรียกมาร์คว่าเอิน เดี๋ยวแบมจะให้มาร์คเรียกแบมว่างู เคนะ?” โหมึงต่อรองงี้เลยเหรอ ได้! เดี๋ยวเจอกูครับ!
“...โอ๊เค แต่มาร์คจะไม่เรียกแบมว่างูตลอดนะ จะเรียกแค่ตอนอารมณ์ดีอะ==” อิอิ ไม่มีไรมากอะนะ แค่บรรยากาศมันพาไปUwU
“แบมก็เหมือนกัน” แบมแบมยิ้มร่าทันทีหลังจากที่ผมอณุญาตให้น้องมันเรียกผมว่าเอิน ดีนะไม่ได้เรียกบ่อย ไม่งั้นพวกแม่งได้ล้อกูทั้งคณะแน่ ไม่ใช่แค่วิศวะนะ มันจะยาวไปถึงแพทย์ด้วยอะดิ
“เคค้าบบ โอ๊ย เมียใครเนี่ยน่ารักขนาดนี้ อ๋อเมียพี่กันต์ไง อิอิ” โอ๊ยผัวใครเนี่ยทำไมหลงตัวเองแบบนี้ อ่อไม่รู้อะ
“ทะลึ่งละเราอะ” ผมจัดการเอาหมอนที่อยู่ใกล้ๆมือมาตบตั้บเข้าให้ที่ลำแขนของแบมแบมทันที ทั้งชีวิตกูคนที่มาจีบหนักที่สุดก็มึงนี่แหละครับ อิหอยทองคำกำมะลอ==”
“หยอดนิดหยอดหน่อยก็ใช้กำลัง เดี๋ยวเจอพี่กันต์ฉบับโหดๆล่ะก็ไม่กล้าหือแน่ๆ” อ่อโอเค กูไม่เชื่ออะครับUwU
“อ่อ ไม่เชื่ออะ” นั่นปากกูไวกว่าเดอะแฟรชอีกครับ==”
“อยากลองปะล่ะ?”
พรึบ
“เฮ้ยแบม!” อยู่ดีๆแบมแบมก็ผลักผมระนาบไปกับเตียงเลยครับ ส่วนเจ้าตัวก็ขึ้นมาคร่อมผมซะงั้น เฮ้ยมึงต้องการอะไรจากกูนายหอยหลอด!
“จะทำอะไรอะ!” อย่านะเว่ยย อย่าเอามือมาเลิกเสื้อกู๊ววววว ฮื่อออ จินยองออมม่าช่วยเอินด้วย เอินไม่อยากเสียตัวให้ไอเด็กนี่เป็นรอบที่2แล้วอ่า ตอนในลิฟต์อะรอบแรก แต่ครั้งนี้ไม่เอาแล้วนะT^T
“ก็ทำให้มาร์ครู้ไงว่าแบมโหดยังไง” แบมแบมพูดพลางแลบลิ้นออกมาอย่างยั่วยวน..แต่ขอโทษครับกูไม่ได้คิดแบบนั้น อี่ เหี้ยยย เอินกลัวอะจินยองออมม่า
“แบมมมมแบ๊มมมม พี่กลั๊วว” ผมตะโกนออกไปอย่างกลัวๆ คือกูกลัวจริงครับnoแอ็คติ้งnoดัดจริตnoตอแหลครับ ก็บอกไปแล้วไอแบมมันเป็นคนที่จีบผมหนักที่สุด
“อ๊ะๆ แบมบอกให้มาร์คแทนตัวเองว่าอะไร?” ตอนนี้แบมแบมรวบข้อมือทั้ง2ข้างของผมด้วยมือข้างเดียวของเจ้าตัวแล้วดันไว้บนหัวของผม ตัวพอๆกับกูแท้ๆแต่ทำไมแรงมึงควายจัง อย่าให้รู้นะว่าสมองมึงก็ควายอะ==”
“ฮื่อออ อย่าทำอะไรมาร์คนะะะะะ” ผมหลับตาปี๋หันหน้าหนีแบมแบมแล้วพูดออกมา โหเสียผมสั่นมากเลยอะ แบบนี้มันไม่ไปยั่วเขาแทนเหรอวะไอมาร์คเอ๊ยยยย
“...หิหิ” แบมแบมปล่อยข้อมือทั้ง2ข้างของผมออกแล้วครับ เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยเฮ่อ โล่งอกไปทีย์UwU ดีนะที่แบมแบมไม่ได้บีบข้อมือผมแรง ถึงจะไม่บีบแรงแต่ก็พอมีรอยแดงจางๆนิดหน่อยที่ข้อมือผมอะนะ นี่มึงเก็บกดมานานละแงะ? แฮะ??
“งั้นมาร์คก็มาจุ๊บฝันดีแบมก่อน” อื่ม..มึงมันเด็กเปรต(._. ) ผมได้แต่มองหน้ามันนิ่งๆครับ กูไม่ตอบมึงและกูจะไม่ทำด้วย
“มาร์คไม่ทำแบมกดมาร์คจริงๆนะ” พอแบมพูดจบก็จัดการมาคร่อมผมเอาไว้เหมือนเดิมทันที ทำท่าจะถกเสื้อผมขึ้นอีกรอบด้วย กูจะทำหรือไม่ทำมันก็ทำให้มึงมีความสุขอยู่ดีปะวะ อี่ ฮ้อย!
“ก็ได้ๆๆ มาร์คจ..จุ๊บก็ได้>//<” เสียงผมสั่นมากเลยง่า ฮื่อออ ผมว่าตอนนี้ใบหนั้นหล่อเหลาของผม(?)จะต้องขึ้นสีแดงก่ำแน่ๆเลย ถ้าหน้าไม่แดงไอสัตว์เลื้อยครานที่อยู่ตรงหน้าของผมมันคงจะยิ้มมั้งT//T
จุ๊บ
ผมรีบเข้าไปหอมแก้มแบมแบมอย่างรวดเร็วแล้วผละออกทันทีครับ อุ๊ย แต่แก้มน้องแบมแบมนิ่มจังเลยอะ มันน่าจับทำต้มยำกุ้งจริงๆ
“ฮื่อ ไม่เอาแก้มดิ จะเอาปาก” นั่นไงกูว่าแล้วววว ได้คืบจะเอาศอกจังนะมึ้งงง เดี๋ยวจะเจอศอกกูกระทุ้งเข้าให้นี่แหละเดี๊ยะๆ
“อยากได้ก็ทำเองดิ แบร่” ผมตอบกลับแบมแบมพลางแลบลิ้นปริ้นตาใส่น้องมัน
“ลองแลบลิ้นมาอีกรอบ เดี๋ยวจับดูดปากจริงๆอะ” อิเด็กนี่หนิ คุยกับมึงทีไรไม่เคยพ้นเรื่องลามกเนอะ=//=
“..ทะลึ่ง” ผมบ่นน้องมันเงียบๆ
“เออหน่า อยู่นิ่งๆจะจุ๊บ”
“ฮะ--”
จุ๊บ
ตอนนี้ผมกับแบมแบมกำลังจุ๊บกันอยู่ครับ โอ๊ยเขินแร้งงงเมื่อไหร่จะออกไปซักทีฮะแบมแบ๊มมม เดี๋ยวๆๆแค่เอาปากมาแตะก็พอไม่ต้องเบียดเข้ามาขนาดนี้ก็ได้ ใครก็ได้ช่วยมัคด้วยครับอย่าเอาแต่อ่านอย่างเดียว(._. )
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มาต่อจน100เปอร์แล้วค่าาา บอกเลยว่าเหนื่อยมากกก
เพราะฉะนั้นทุกคนต้องเป็นกำลังใจให้ไรต์โดย!
คอมเม้นนนน กดFAV กดแชร์ เป็รกำลังใจให้ไรต์ด้วย เอื้อ*-*
#ช่างแม่งการบ้านละ555
สามารถอ่านได้ที่เว็บนี้ก็ได้น้าค้าา
                                                          https://writer.dek-d.com/-shiro-kun/writer/view.php?id=1651007 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม