{GOT7} BM วิศวะU//U [BamMark] 2-ว่าที่เมีย-

-2-
            ตอนนี้พี่ๆกำลังสั่งให้รุ่นน้องปี1ทุกคนจัดแถวตามสาขาที่ตัวเองเข้ากันอยู่ครับ ส่วนผมกับเจ้าเด็กฮันบินก็ดันบังเอิญอยู่สาขาเดียวกันซะด้วยสิ ดีนะพระเจ้ายังพอปราณีเด็กเถื่อนๆอย่างผมอยู่ หลายคนคงสงสัยล่ะสิว่าพวกผมอยู่สาขาอะไร พวกเราอยู่แมคคาทรอนิคส์ครับ
            ผมลองถามเจ้าฮันบินว่าทำไมถึงมาอยู่สาขานี้ เจ้าตัวก็บอกว่าชอบพวกเครื่องจักร พวกหุ่นยนต์อะไรอย่างนี้ก็เลยเลือกเรียนต่อที่สาขานี้ แถมยังมีกวนตีนตบท้ายว่า
          “ดีเหมือนกันที่มาอยู่สาขานี้แล้วเจอผู้ชายหน้าตาน่ารักอย่างมัคมัคด้วย^^
          กวนตีนกูไม่พอเสือกยิ้มทะเล้นใส่กูอีก เดะปั๊ดเอาตีนยัดปากซะเลยนี่=*= คณะวิศวะของมหาลัยเอกชน P.Y.Jแห่งนี้มีทั้งหมด14สาขา เพราะฉะนั้นตอนนี้เด็กๆปี1แม่งเยอะชิบหายเลยครับ รู้สึกกดดันขึ้นมาทันทีเลยแฮะ
            คือมันจะไม่กดดันเลยนะถ้าหากว่าอิเด็กห่าเหวพวกนี้ไม่มาเอาแต่จ้องพวกผม คือแบบก็รู้อยู่อ่านะว่าผมหล่อUwU แต่จำเป็นต้องจ้องกูกันเยอะขนาดนี้มั้ยยยยย สาสสสสสสสสส!
            “มัคมัค” อยู่ดีๆฮันบินที่นั่งจุมปุ๊กอยู่ข้างหลังผมก็โผล่หน้ามากระซิบข้างหูของผม แล้วทำไมพวกผู้หญิงที่แอบมองพวกผมอยู่ต้องหน้าแดงแก้มแดงกันด้วยวะ?
            “ว่าไง?” ผมตอบกลับฮันบินแบบประชดมันสุดๆ ผมกระซิบกลับเบาจนอีกฝ่ายเผลอขำออกมาเล็กน้อย ดีเหมือนกันที่ผมยังพอทำให้ชาวบ้านเขาขำได้
            “คิก ถ้าจะประชดกันขนาดนะช่างเถอะ ทำไมถึงมีแต่คนมองมาที่เราอีกแล้วอะ?” นี่มึงโง่หรือฉลาดน้อยครับตอบกุเซะ==?  ดูหนังหน้ากูกับมึงดิ๊
            “จะไม่ให้มองได้ไง ก็คนมันหล่อมาทั้งชีวิต” ผมยิ้มยิงฟันกลับให้อีกฝ่ายจนเห็นเขี้ยวทั้ง2ข้างของผม ผมเคยยิ้มแบบนี้ตอนอยู่แพทย์แล้วสาวๆตายกันทั้งคณะเลยนะขอบอกU//U
            “สงสัยจะจริง555” เจ้าตัวพูดพลางหัวเราะไปด้วย ที่สาขาของปีผมไม่มีผู้หญิงเลยอะ คือพวกหล่อนเขาจะไปรวมอุตุกันอยู่ที่สาขาอุตสาหการกับเคมีซะมากกว่า จะว่าไป2สาขานี้ก็ไม่ค่อยใช้พวกฟิสิกต์หรือพวกแคลคูลัสเลยนี่นา แต่ถึงอย่านั้นดูจากรูปร่างแต่ละคนนี่บอกเลย ถึกๆกันทั้งนั้น
            มีผู้หญิงบางคนร่างหนากว่าผมด้วยซ้ำนะเนี่ย! หุยยย ถ้าไปกวนตีนเข้าคงได้โดนตบตั้บแน่ ทีนี้แหละได้เป็นรอยช้ำยันลูกแต่งงานเลย(._.” )
            ตอนนี้ก็ถึงเวลาเข้าแถวแบบจริงๆจังๆกันแล้ว หลายๆคนก็ทยอยกันมาบ้างแล้วแหละ แล้วแต่ละคนนะสงสัยจะกลัวโดนทำโทษกันจัดเลยแต่งตัวกันมาซะมิดชิด ผู้ชายก็ใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวกันบ้าง(ส่วนเจ้าเด็กฮันบินใส่เสื้อยืดแขนสั้นกางเกงยีนส์)
ผู้หญิงก็จัดการมัดผมเผ้ากันมาหมดเลยใส่เสื้อยืดแขนสั้นกันซะส่วนใหญ่ พวกสายทอมก็จะใส่กางเกงยีนส์กันมา ส่วนสายน่ารักกรุ๊งกริ๊งก็จะใส่กระโปรงแล้วใส่กางเกงรัดรูปขายาวซับเอาไว้ข้างใน
“มาครบกันแล้วสินะครับ!” อยู่ดีๆไอ้ผู้ชายที่จ้องหน้าผมเมื่อเช้าก็เดินออกมาจากโดรมแล้วตะโกนออกมาเสียงดัง โถปี3สินะ รุ่นเดียวกับกูซะเปล่า ทำกูตกใจจนแทบจะเข้าไปรวมมิตรกับไอ้เด็กฮันบินละ==
“...” เงียบกริ๊บเลยไหมล่ะสัส ว้ากขนาดนี้มึงถามไปกี่พันรอบพวกกูก็ไม่ตอบหรอกครับฟวย ขนาดรุ่นเดียวกันกูยังกลัวเลยอิห่าราก
“งั้นที่พวกน้องเงียบพี่จะถือว่าพวกน้องตอบตกลงนะ!” เอ้าไอเหี้ยเงิง มุงจะสั่งให้พวกกูไปทำอะไรก็ได้ แต่มุงจะมามโนเองแบบนี้ไม่ด้ายยยยยยยยยยย!
“ต่อไปพี่ก็จะมาแนะนำเฮ้ดว้ากแต่ละคนแล้วกันนะครับ พี่ชื่อ อิม แจบอม เป็นหัวหน้าเฮ้ดว้ากในปีของพวกคุณ ส่วนด้านหลังของพี่ก็คือผู้ช่วยเฮ้ดว้ากที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับพวกคุณ! เข้าใจไหม!
“เข้าใจครับ!/เข้าใจค่ะ!” ผมกับเพื่อนคนอื่นๆผสานเสียงตะโกนออกมาโคตรดัง นี่ถ้ามาแกล้งพวกกูว่าไม่ได้ยินนะ กูจะจระเข้ฟาดหางใส่ให้เป็นเจ้าชายนิทราไปหลายร้อยปีเลยสัส
หือ? อยู่ดีๆไอเด็กปี2ที่ผมเห็นเมื่อเช้าก็เดินมากระซิบกระซาบอะไรกับไอ้เงิงก็ไม่รู้ พร้อมทั้งเอาผ้าผูกหัวที่เขียนว่าSOTUSให้ไอเงิงด้วย ส่วนของเจ้าตัวก็เอาไปผูกที่ข้อมือ แล้วทำไมน้องมันต้องมองมาหาผมแล้วยิ้มอ่อนให้ด้วยวะ?
น้องมัคขนลุกจังเลยครับแม่..(._.”” )
พอคุยกันเสร็จไอเด็กหัวดำนั่นมันก็เดินมาหาผมทันที มึงอย่าเข้ามานะอิเด็กผี! กูขนลุก! แม่ครับ! ออมม่าครับ! ม้าจินยอง! ช่วยกูด้วยยยยยยยยยย
“หวัดดีครับน้องหน้าสวย^^” เด็กนี่พูดจบก็ยิ้มแป้นแล้นให้ผม นี่มุงเป็นพี่น้องกับไอ้เงิงปะเนี่ย? ฟันพวกมุงเป็นอะไรตอบกุดิ๊==
“อ..ฮะ? พี่เรียกใครอะครับ?” ผมถามกลับอีกฝ่ายไปเพื่อความแน่ใจว่ามึงไม่ได้เรียกกู แล้วอีกอย่างนะ ปีนี้สาขากูไม่มีผู้หญิงครับ อายยย สาสสสสสสส
“ก็เรียกน้องนั่นแหละครับ^^” ฮ้าาาาาาาาา! กูให้มึงพูดอีกทีครับ! ใครสวยกูหล่อ!
“พรืดดด” ทันใดนั้นไอเด็กเปรตที่มันอยู่ข้างหลังผมก็ขำพรวดออกมา โอ้โหถ้ามุงรู้ว่ากูแก่กว่ามึงจะทำหน้ายังไงวะกูชักอยากเห็นละ..นั่น..ยังขำอยู่อีก กุอุตส่าห์มองตาขวางใส่ละนะสัส
“มัคมัคอย่าทำตาขวางแบบนั้นดิ มันน่ารักมากกว่าน่ากลัวอะ555 สิ่งที่พี่เขาพูดมันเป็นเรื่องจริงนายก็ควรจะยอมรับนะะะะะะ” อย่า มา ยิ้ม ให้ กู คับ สัส! กูเสียความมั่นหน้าหมดเลย ฮือออออ เสียชาติเกิดคนหล่อหมดเลยอ่าาาาาา T^T
“มัคมัค?..ฮะ??” เดี๋ยวทำไมกูขำหน้าอิเด็กเฮี่ยตรงหน้าวะ หน้าเหวอแม่งขำ5555 ทำแมะ ชื่อนี้กูให้บักฮันบินเพื่อนกูเรียกคนเดียวเว่ย!(ได้ข่าวว่าตอนแรกบ่นไม่ยอม)
“จริงๆผมชื่อมาร์คต่างหาก” ผมจัดการชี้แจงข้อสงสัยให้ไอเด็กโง่ข้างหน้ารู้ว่าชื่อมัคมัคของกูนี่ได้แต่ใดมา อยู่ดีๆไอเด็กข้างหน้ามันก็ทำหน้าทะเล้นยิ้มแป้นขึ้นมา คือมึงกำลังคิดอะไร? กูว่าไม่ใช่เรื่องดีแน่ คอนเฟิร์มเอาหน้ากูเป็นประกันเลย
“พี่ว่าชื่อมัคมัคน่ารักกว่านะ^^
“ใช่มะๆพี่แบมแบม” โห..เจอพวกทีนี่เอาใหญ่เลยนะไอฮันบิน..ทำไมมึงเป็นเพื่อนที่ดีอย่างนี้นะ กูรักมึงจังเลยเพื่อนรักฮันบิ๋นU_U ว่าแต่เมื่อกี้ฮันบินเรียกไอเด็กหัวดำข้างหน้าว่าอะไรนะ?
“อ้าวรู้จักพี่ด้วยเหรอ?” ฮึ?...ฮะ?...อะไรวะมันเกิดอะไรขึ้น เหตุการณ์ไปไวมาก!
“ไม่รู้จักได้ไง มหาลัยนี้ผมเล็งไว้ตั้งแต่ม.4แล้ว ผมเลยติดตามเพจมหาลัยมาตลอด เขาก็ต้องมีโพสท์พวกเฟรชชี่รึเปล่าอะพี่ แล้ววีรกรรมที่ทำให้พี่ได้เป็นเดือนมหาลัยแม่งเหี้ยมากอะ55” เฮ่ย..ยิ่งฟังก็ยิ่งคุ้น..
..เฮ่ย!! ไอเด็กแบมที่มันเต้นท่าอุบาทว์ๆตอนประกวดดฟรชชี่จนได้เป็นเดือนมหาลัยอะนะ!? อ๋ออออออ กูจำได้แล้วครับท่านผู้โช้มมมมมมมมมอยู่ที่มาร้อยวันพันปีมึงพึ่งจะมาสนใจกูเหรอครับสัสแบม!? เออแต่ตึกคณะแพทย์กับตึกวิศวะมันห่างกันมากเลยนี่หว่า
“หูยยยยย อย่าขุดดิครับน้องงเสียชื่อเดือนมหาลัยอย่างพี่หมด” แบมแบมพูดขึ้นมาด้วยเสียงงอแงพลางเขย่าฮันบินไปด้วย คิดว่าน่ารักมั้ง..เออน่ารักครับ แต่มุงช่วยเขย่าเบาๆหน่อยนั่นเพื่อนกูครับน้อง เพื่อนกู==
“หน้าด้านไปเต้นท่าอุบาทว์ๆบนเวทีแบบนั้นไม่เสียชาติเกิดเลยเหรอครับพี่แบม คิก” ผมหันหน้าไปกวนตีนแบมแบมเล็กน้อย โปรยเสน่ห์โดยการยิ้มเห็นเขี้ยวนิดหน่อย อิ๊วววววว รักกุสิ หลงกุสิ มาเป็นเบ๊ให้กุเดดดดดด้
“หืม? น้องมัคคึยิ้มเห็นฟันแล้วน่ารักมากเลยนะรู้ตัวไหม?” กูรู้ตัวครับกูเลยยิ้มให้มึงหลง== แหม เรียกชื่อกูเป็นของเล่นเลยนะไอเหี้ย2ตัวนี้เนี่ย อย่าให้กูรู้นะว่าพวกมึงเป็นพี่รหัสน้องรหัสกันอะ
“ว่าแต่เราอะชื่ออะไรไม่แนะนำตัวบ้างล่ะ” แบมแบมเลิกแซวผมแล้วหันไปคุยกับฮันบินแทน
“คิม ฮันบินครับ” ฮันบินตอบกลับสั้นๆได้ใจความ==
“ไอ้เชี่ยแบมมึงมาทำอะไรแถวนี้เนี่ย! ได้ข่าวว่าปีนี้สาขาเราไม่มีผู้หญิงให้จีบไม่ใชเหรอวะ!?” นั่น...ตัวอะไรเพิ่มมาอีกวะนั่น มากัน3ตัวด้วยนะครับประเด็นแม่งเพศผัวกันหมดยกแก๊ง เมื่อไหร่ชีวิตกูจะเลิกชิบหายซักที==
บุคคลที่1 เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ไว้ผมหน้าม้าที่ดูจะเซอๆยุ่งๆหน่อย และดูเหมือนจะสูงกว่าผมด้วยนะนั่น ดูจากหน้าตาแล้วผมว่าไอเด็กนี่แม่งเกรียนทะลุปรอดแน่ๆ เชื่อเด็กหัวหมออย่างผมดิผมเรียนมานะ==
บุคคลที่2 หน้าตาดูหล่อขึ้นมานิดหน่อยแต่ก็ยังติดจิ้มลิ้มเหมือนเดิม เด็กคนนี้ดูสุขุมกว่าคนที่1ขึ้นมาหน่อย นั่นสูงกว่ากูอีกแล้วนี่พวกมึงไปแดกอะไรกันมาครับตอบหมอหน่อยหมออยากกินมั่ง==
บุคคลที่3 โอ้โห ไอ้นี่มันหล่อครับ หล่อไม่พอเสือกหน้ากวนตีนด้วยเออมึงสูงเท่าไหร่ครับบอกกูที ตัวนี้นี่เด็กเปรตของแท้เลย ดูจากท่าทางบุคลิดต่างๆของเจ้าตัวกูมั่นใจ100%ว่าอิเด็กนี่แม่งคู่หูเจ้าแบมแบมแน่
เด็กๆเขาผูกผ้าที่เขียนคำว่าSOTUSเอาไว้ที่ข้อมือกันหมดครับ ยกเว้นคนที่3ที่เอาไปผูกหัวเปิดเถิกตัวเองให้ทุกคนได้รับรู้ว่า เถิกมันเงาาาาาาาวับมากแค่ไหน วิบวับมากเลยครับมึง กุบอก ณ ตรงนี้เลยว่ากูแสบ..ต๊าาาาาาา
“อ้าว! เหี้ยวีเหี้ยกุกเหี้ยยูค!” ดูจากสายตาที่ไอเด็กแบมมันมองแล้วเหมือนว่า คนที่1จะชื่อวี คนที่2ชื่อ..กุก??คนที่ 3ชื่อ..ยูคเหี้ยไรไม่รู้
“โห เรียกพวกกูว่เาหี้ยไม่ดูตัวเองเลยนะ สัส!” คนที่ชื่อกุก(?)เอ่ยด่ากลับแบมแบม ทำไมไม่ด่าให้มันหนักกว่านี่วะครับน้อง เอาให้แม่งเจ็ดชั่วโคตรไปเลย กูหมั่นไส้
“ช่างแม่งเรื่องนั้นก่อน พวกมึงรีบๆเดินมานี่ก่อนเร็ว” แบมแบมพูดพร้อมกับกวักมือเรียกเพื่อนอีก3คนให้รีบมาไวๆ ทำท่าทางไม่พอเสือกทำเสียงตี๊ๆๆๆๆๆๆด้วยนะ นี่ถ้ากูเป็นเพื่อนมึงนะ มึงได้ลิ้มรสตีนกูไปแล้วครับสัสU_U
“มึงจะเรียกพวกกูมา..โอ๊ะ..โอ้วววววว” คนชื่อยูคถึงกับร้องอุทานออกมาเสียงดัง คือกูรู้ว่ากูกับเพื่อนหล่อกันทั้งคู่ครับ แต่มึงจำเป็นต้องร้องลั่นขนาดนั้นไหมมมมม ตอบรุ่นพี่อย่างกูเซะะะะะ
“น้อง2คนนี้เห็นพี่บีเล็งเอาไว้ว่าจะเอามาเป็นเอนคณะเราอะ” แบมแบมหันไปบอกเพื่อนๆอีก3คน
ในตอนนั้นเองฮันบินที่นั่งอยู่ด้านหลังผมก็เอาแขนข้างซ้ายของมันมากอดคอผม เพื่อให้ผมหันหน้าเข้าไปใกล้เจ้าตัวมากขึ้นหวังจะให้คุยกันได้ง่ายๆได้ยินแค่2คนพอ พวกผู้หญิงของสาขาอื่นต่างก็มองกันให้พรึบเลย คือกูไม่ใช่ณเดชครับไม่ต้องมอง==
“มัคมัค ทำไมพี่ๆเขาต้องมายืนจุมปุ๊กกันอยู่ตรงพวกเราด้วยอะ” ฮันบินหันหน้ามากระซิบข้างหูผมเบาๆ
“อยู่ก็อยู่ด้วยกัน มาถามงี้กูคงรู้มั้งครับเพื่อน==” ผมตีเนียนใช้สรรพนามอื่นเพื่อให้ความสัมพันธ์ของผมกับน้องมันชิดๆเข้ามาหน่อย น้องจะได้ไม่ต้องสงสัยพฤติกรรมของผมมากนัก
“หุยยยยย หน้าสวยซะเปล่า ทำไมหยาบแบบนี้อะครับมัคมัคคคค” ฮันบินวอแวใส่ผม ฮุ่ย!เมื่อไหร่จะเลิกทักกูว่ากูสวยซักทีวะ แม่งงงง เสียชาติเกิดกูหมดเลยยย
“แล้วมึงอะ หน้าหล่อซะเปล่า ทำไมงอแงเป็นเด็กไปได้ แบร่” ผมสวนกลับเจ้าตัวบ้าง เหอะว่าแต่ผมหยาบคาย ดูตัวเองดิ๊ หน้าก็หล่อเหลือบๆหน้าโหดด้วยซ้ำ ดั๊นนนมานิสัยขี้งอแงนี่คือไรวะ พระเจ้าครับน้องมาร์คสงสัยจังเลย(._. ) พูดจบประโยคผมก็ทำการแลบลิ้นกวนตีนใส่ไอฮันบินมันแบบคนเหนือกว่า
“เด๊ะๆ กวนตีนกุดีนักเดี๋ยวปั๊ดจับดูดปากเลย” ฮันบินพูดพลางยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมอีกนิด แถมยังแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากตัวเองอีก
“ฮันบินมึงแม่ง..ลามกอะ” ผมตีไปที่ลำแขนแข็งแรงของอีกฝ่ายที่มาพาดไว้บนไหล่ผมทีนึง ก่อนที่จะผมกลับมาทำท่าทางกอดตัวเองแสดงให้มันเห็นว่ากูกลัวจริงนะครับอิหอย
“เอ้อ..แล้วพี่แบมแบมไม่คิดจะแนะนำเพื่อนพี่ให้พวกผมรู้จักเลยอ่อ?” คือมึงจะสะเออะไปถามเขาทำเหี้ยไรครับคิม ฮันบิน? ถามกูยังว่ากูอยากรู้จักพวกแม่งไหม=*=
“อ่อ พี่ลืมไปเลยงั้นเดี๋ยวพี่แนะนำให้เอง” แบมแบมพูดจบก็ยิ้มให้กรุ้มกริ่มผม คือกูไม่ได้ถามครับไมต้องหันมายิ้มให้
“ไอนี่ ชื่อคิม แทฮยอน ชื่อเล่นชื่อวี ส่วนใหญ่เรียกวีวี่---แอ่ค!” อยู่ดีๆแบมแบมที่กำลังแนะนำเพื่อนของเจ้าตัวให้พวกผมก็โดนเจ้าของชื่อตบปากเข้าให้ซะงั้น สมน้ำหน้ามันครับผมไม่สน(หมอเลวมากU_U)
“หมาออกจากปากเลยนะมึง!” ตบปากไม่พอมีด่าด้วย555 กูสะจัยยยยย ผมแอบหันหลังกลับไปแอบขำอยู่กับฮันบิน555
“ช่างแม่งเหี้ยวีมันก่อนแล้วกันนะน้องนะ ช่วงนี้มันเป็นเม—แอ่ค!” ยังพูดไม่ทันจบครั้งนี้โดนเตะเลยล่ะครับ ทำไมไม่เอาให้แรงกว่านี้วะฮะ ไม่สะใจน้องมาร์คเลอ==
“มึงก็ยังจะแกล้งกูต่อนะไอสัสเดี๋ยวครั้งนี้มึงได้โดนกูจับทำเมียจริงๆแน่!
“ขอโทษครับ._.” เย็ดเข้ กูต้องเก็บเอาไว้ใช้มั่งละ
“งั้นคนต่อไป จอน จองกุก ชื่อที่มักโดนเรีย---“
“ไม่ต้องปากหมาไปกว่านี้เลยครับเพื่อน เอาเป็นว่าเรียกพี่จองกุกก็แล้วกันนะ” พูดจบจองกุกเขาก็ยิ้มบางมาให้พวกผม เออเด็กคนนี้แม่งใช้ได้ว่ะ
“ส่วนไอ้นี่ชื่อคิม ยูคยอม” และมาจบด้วยคนสุดท้ายที่ตัวใหญ่อย่างกับหมี ฮึ่ย! อิจฉาอะ เบ้าหน้าก็ดี ร่างกายก็กำยำแล้วดูผมดิ ตอนเด็กๆก็โดนชมว่าหล่อบ่อยอะนะ พอยิ่งโตเข้าเรื่อยๆก็ยิ่งมีคนบอกว่าผมสวยขึ้น
แถมยังมีพวกเกย์คิงมาจีบผมด้วย อิ๊! เรื่องเพศน้องมาร์คไม่สน แต่เบ้าหน้ากับอุปนิสัยต้องดีด้วยนะครับ ใครไม่ใช่สเป็คกุก็เข้าห้องมืดไปได้เลย==
“ส่วนนี่ น้องหน้าหล่อชื่อ คิม ฮันบิน น้องหน้าสวยคนนี้ชื่อมาร์ค” แบมแบมพูดพลางชี้นิ้วมาทางพวกผมไปด้วย
“ชื่อเท่ห์ไม่เข้ากับเบ้าหน้าน้องเลยนะ” วีพูดขึ้น แน่ะอิเด็กพวกนี้ เมื่อไหร่พวกมึงจะเลิกคุยเรื่องชื่อกูซักทีฮะกุขอเหอะ ไหนๆในอนาคตรางกูมันก็บอกแล้วว่ากูจะต้องได้ผัวแน่ๆ
“ตัวใหญ่ขนาดนี้ ผมขอเรียกพี่หมีได้ไหมอะ?” ผมมองคู่สนทนาของตัวเองแล้วยิ้มกว้างเพื่อเพิ่มความกวนตีนไปในตัว หิๆเห็นผมเรียนหมอมาก่อนก็ใช่ว่าผมจะเป็นคนสุภาพนะ ผมกับจินยองนี่ขึ้นชื่อว่าเป็นหมอเถื่อนหน้าตาดีประจำคณะเลยนะเว่ย!
“หืม? ถ้าน้องมาร์คคนสวยอยากเรียกพี่ก็ให้นะครับ^^” ยูคยอมพูดพลางทำวิ้งๆๆใส่ผม วิ้งจนกูตาจะบอดละครับสัสU_U
“กูไม่ให้ครับสัสยูค คนนี้กูจอง กูจริงจัง” บรรยากาศที่กำลังโรแมนซ์ได้ที่อยู่ดีๆก็ถูกทำลายโดยแบมแบมเด็กผู้ชายร่างบางไม่ต่างจากผมแต่หน้าหล่อชิบหายเลยครับ
“เหยดดดด คนอย่างมึ---“
“พวกปี2ที่กำลังยืนกระจุกกันอยู่ตรงนั้นน่ะ ไม่มีงานทำกันหรือไงครับ!” พอหันไปก็เห็นไอ้เงิงมันทำท่าจะเดินมาทางพวกผม โถ ไปหัวร้อนมาจากไหนอีกครับ ทำกูตกใจหลายรอบละนะ อย่าให้กูเอาคืนได้บ้างนะสัส
“พี่ไม่ต้องมา! เดี๋ยวพวกผมไปเอง” ประโยคแรกแบมแบมตะโกนเสียงดังอย่างหนักแน่น ตอนนั้นผมนึกว่าน้องมันจะเอาจริงซะแล้ว พอประโยคต่อมานี่น้องมันเปลี่ยนทั้งหน้าทั้งเสียงเลย โถ..หมดกันภาพลักษณ์เดือนมหาลัย
พอพูดจบไอเด็กพวกนั้นก็จัดการลากสังขารอันบึกบึนของตัวเองไปในโดรมทันที ฮุ่ย! หมดสนุกเลยอะพวกเฮ้ดว้ากแม่งชอบขัดรุ่นน้องแบบนี้กันทุกคนเลยรึเปล่าวะเนี่ย โวะ น้องมาร์ครมณ์เสียแล้วนะ ถ้ามีมารยาทพอก็ช่วยมาง้อกูด้วยครับไอ้เงิงU_U
“มัคมัคอย่าทำตาขวางแบบนั้นสิ เดี๋ยวก็โดนทำโทษหรอก”อยู่ดีๆฮันบินก็เข้ามากระซิบข้างหูของผม อ่า เจ้านี่มันมีประโยชน์จริงๆด้วยแฮะ
“อือ โทษทีนะ”
.
.
.
            ตอนนี้ผมกำลังนั่งท้าวคางมองร่างบางที่กำลังนั่งยืดหลังฟังเฮียบีพูดอย่าตั้งใจอยู่ตรงสนามหน้าตึกคณะ ผมไม่ค่อยอยากให้น้องมันเป็นเฟรชชี่เลยอะ หน้าตาสวยๆน่ารักๆแบบนั้นมีหวังโดนผู้ชายจีบกันตรึมแน่ แถมฟรีมีสาวๆอิจฉาอีก
ผมว่านะ ให้ฮันบินเป็นเดือนคณะน่าจะดีกว่าผู้ชายคนนี้ดูสมส่วนหน้าตาดีร่างกายกำยำแถมยังกวนตีนนิดหน่อยอีกด้วย แบบนี้ถ้าหากว่าทางกรรมการมีแข่งให้เดือนแต่ละคณะเต้นท่าอุบาทว์ๆเจ้านี่คงไม่ต้องเป็นห่วงเท่าไหร่แหละ
มองหน้าน้องเขาไปสักพัก สงสัยน้องเขาคงจะหันมาสบตากับผมโดยบังเอิญ แถมยังมีการอมยิ้มให้ผมเล็กน้อยด้วย หุยยยยยยยย เอาใจพี่ไปเลยค้าบบบบบ ถ้ามาเป็นเมียพี่นะ พี่จะยอมทำให้ทุกอย่างเลย ยกเว้นเรื่องบนเตียงพี่จะเป็นฝ่ายรุกแล้วคุมเกมเองนะครับ ฮิฮิ
พอผมเห็นว่าน้องเขายังอมยิ้มให้ผมอยู่ ผมก็ยิ้มกลับสิครับ พอดีผมเป็นคนมีมารยาทอ่านะ ยิ้มมาผมก็ยิ้มให้ครับมารยาทดีมีเสน่ห์
“นั่งยิ้มอยู่คนดียวนี่สนุกมากไหมฮะ?”
“มากกกกกกกก” ผมตอบกลับไอยูคเสียงยาวยืด มีใครที่ไหนแล้วเข้ายิ้มแบบไม่มีความสุขวะครับสัส แหม่ไอนี่แม่งก็ถามอะไรโง่ๆเป็นกูอีกละ(?)
“น่าแปลกนะเนี่ยที่มึงจะมีความรักกับชาวบ้านเขาแล้วอะ” พอไอยูคมันพูดจบมันก็มานั่งเก้าอี้ข้างๆผมพร้อมท้าวคางมองไปที่สนามด้วยเช่นกัน อย่าให้กูรู้นะว่ามึงแอบมองเมียกูอะไอยูค(?)
“มึงคิดจะเอาน้องเขาเป็นผัวหรือเมีย?” เอ้า ไอเหี้ยนี่เริ่มวอนซะแล้วนะ อยากได้ตีนมากใช่มะ??
“มึงถามงี้หมายควายว่าไงวะ?” ผมตอบมันกลับพร้อมยู่ปากลง บ่งบอกให้รู้ว่า กู ไม่ เล่น ด้วย ฟวย!
“ก็หมายควายว่า ทั้งมึงแล้วก็น้องเขาอะร่างกายก็บางไม่แตกต่างกันสักเท่าไหร่ ส่วนเรื่องหน้าตามึงติดน่ารัก ส่วนน้องเขาก็ติดสวย..มากด้วยซ้ำ เห็นมุงพูดแบบนี้บ่อย” พูดไปมันก็หันมามองหน้าผมไปด้วยเพื่อวิภาควิจารณ์กู
“แล้วไงวะ? กูจะเอาน้องเป็นเมียแล้วมันทำไมวะ?” ผมถามมันกลับอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่ามึงไม่ได้คิดจะให้น้องมันเอากูเป็นเมียแทน
“นี่มึงจะเบี้ยนเหรอแบม?” เอ๊า..มึงก็เห็นนี่หว่าสัสยูค เออ กูเบี้ยน! แล้วไงวะ!
“เออกูเบี้ยน กูรักของของกูอะ” ผมเถียงมันกลับไปพลางขมวดคิ้วอย่างไม่สบอารมณ์
“อ่อ ดีอยู่เหมือนกันนะ ถ้ามึงมีเมียเป็นตัวเป็นตนพวก เกย์คิง เกย์ควีน เสือ สิง กระทิง แรด บางทีไอพวกนี้อาจจะชักดิ้นชักงอ ดิ้นกระแด่วๆไปมาจนตายห่าไปเลยก็ได้ เอาง่ายๆคือชีวิตมึงจะดีขึ้นเยอะมากกกก” โห ไอยูค นี่มึงเป็นพ่อกูหรือเพื่อนกูวะ ในเมื่อมึงเป็นพ่อกูละ ผมอยากรู้จังเลยครับพ่อว่าคู่ของพ่อจะเป็นใคร
“ถ้าแบบนั้นกูยิ่งอยากได้เลย คืนนี้จับน้องมอมเหล้าแล้วจับทำเมียเลยแมะ?” ผมตอบกลับมันพร้อมยักคิ้วกวนตีนใส่ น้องกันต์คนนี้กวนตีนได้ไม่แพ้ชายใดในโลกโดยเฉพาะมึงครับสัสยูค
“เออจะว่าไปปีนี้ไอเด็กพวกนั้นมันนัดกันมารึไงวะ” อยู่ดีๆไอวีมันก็พูดแทรกพวกผม ฮ่วย! มึงมีมารยาทบ้างปะเนี่ย พ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายายลุงป้าน้าอามึงไม่ได้สอนมาไง้??
“ทำไมวะ?” ยูคถามไอวีกลับ เออนั่นสิอะไรคือนัดกันมาวะ=*=?
“มึงก็แหกตาดูดิไอโง่” พวกกูพยายามแหกตาดูอยู่ครับหอยหลอด เดี๋ยวลูกตากูถลนขึ้นมาจะทำยังไงฮะ
“ก็ดูดิ สาขาพวกเราแม่งมีแต่ผู้ชาย แล้วดูสาขาเคมีกับอุตสาหการดิ แม่งงงง” เพื่อนวีครับใจเย็นๆไว้ ถ้ามึงอารมณ์เสียขึ้นมามีหวังเก้าอี้ได้ลอยมาที่หัวพวกกูแน่ๆ
“ถึงสาขาเราจะมีแต่ผู้ชาย แต่มึงดูหนังหน้าพวกน้องๆมันรึยังฮะ หน้าตาแต่ละคนอะมีทั้งหน้าหวานแล้วก็หน้าหล่อนะเว่ย โดยเฉพาะน้องมาร์คของไอ้เหี้ยแบมอะ รายนั้นอะโคตรสวยเลย”
ไอยูคมันอธิบายให้วีวี่เข้าใจสุดๆ เออครั้งนี้มันดูมีเหตุผลดีนะ ถ้าประกวดดาวเดือนสาขาผมก็มีสิทธิไดเป็นเดือนคณะสูงมาก เอ๊ะแต่หลังๆเริ่มไม่ใช้แล้วนะกูว่า
“เออว่ะ น้องมาร์คแม่งสวยจริง..ฮะ?..เดี๋ยวๆๆๆๆ ของไอแบม??” เฮ่ยยย พวกมึงอย่าตีเข้าเรื่องของกูอีกรอบได้มั้ยยยยยยย กูก็เขินเปนนนนนนน อร้าาาาาาาาาา!
“เออ แบมมันจะเอาน้องมาร์คเป็นเมี---”
“เชรดดดดดดด” ในขณะที่ยูคยอมยังไม่ทันจะพูดจบประโยคเหี้ยวีก็พูดขัดขึ้นซะก่อน อะไรของมึงอีกฮะ ตกใจที่กูจะได้เมียสวยอะเด้//ยักคิ้ว ดิ๊กๆๆๆๆ
“ไอแบ๊มมมมมมม!
“อาร้ายยยยยยย!” มึงเสียงสูงมากูเสียงสูงกลับไม่โกงครับ==
“มึงจะเป็นฝ่ายรุกแล้วเล้อออออ” นั่นยังไม่จบ==
“กุรุกมาทั้งชีวิตครับสัส” พอเห็นมันพูดแบบนั้นก็อดอารมณ์ขึ้นไม่ได้จริงๆ เห็นกูน่ารักขนาดนี้แต่กูรุกมาทั้งชีวิตนะเว่ย!
“ทุ้ย!” อื้อหือ..ดีนะมีแต่เสียง..ไม่มีน้ำลายมาด้วย..
“อิ๊! น้ำลายยย” อ้าวมึงได้น้ำลายเหรอไอยูค กูได้แต่เสียงว่ะ มันพูดออกมาพลางถูแขนตัวเอง
“กูพูดนี่มีแต่เสียง ไม่มีน้ำลายครับไอฟวยยยย” นี่เพื่อนกูเป็นคนเถื่อนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ? ดูอย่างกูดิ๊หน้าตาก็ดีมารยาทก็งามแถมยังได้เป็นเดือนมหาลัยเพราะท่าเต้นที่สง่างาม(?)ของผมเชียวนะ//ยักคิ้ว กิ๊วๆๆๆ
“เออ..ว่าแต่เฮียบี๋เขาจะเทศนาอะไรให้น้องแม่งฟังนักหนาวะ?”
“แล้วกุจะไปรู้กับมุงไหมไอวี?” นี่ไงโดนกูสวนแบบนี้ทีนี่ไปไม่เป็นเลยอะเด้
เออนั่นสิ..ว่าแต่ทำไมพี่บีเขาถึงต้องพูดแม่งยาวเหยียดขนาดนั้นวะฮะ อย่าให้รู้นะว่าแอบมองน้องมาร์คของกูอะ เด๊ะๆเดะน้องกันต์คนนี้จะกระโดดพี่ถีบรหัสตัวเองต่อหน้าน้องๆปี1ให้ดู ฮ่วย!
แล้วไอเจ้าเด็กฮันบินก็อีกตัว เอาแต่แต๊ะอั๋งเมียกูอยู่ได้(?) ตอบพี่ดิ๊ตอนเรียนขยันแบบนี้รึเปล่าครับบอกพี่หน่อย กูขออย่าให้มึงเป็นน้องรหัสกูก็พอครับU_U
นั่นๆๆๆ ยังไม่หยุดอีกนะ ทั้งกอดเอว ทั้งเล่นแก้มเมียกู โหอิสัสอย่ามาทำตัวเป็นมือที่3ดิวะ ถ้ามุงบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับน้องมาร์คนะเดะพ่อปั๊ดจับตบปากแหกเลย เพื่อนที่ไหนเขาเล่นกันแบบนี่ครับฟายยยยยยย
เอ๊ะ..หรือมันจะมาจากรร.ชายล้วนวะ? ถ้าหากมาจากรร.ชายล้วนจริงมันก็อาจจะเล่นกันแบบนี้ก็ได้นี่หว่า ที่นั่นแม่ง เสือ สิง กระทิง แรด ผสมปนเปอยู่ในตัวเดียวกันหมดเลย
“ทำไมทำหน้าตาน่ากลัวจังวะ..ไม่น่าเชื่อว่าคนหน้าตาน่ารักอย่างมึงจะทำหน้าตาแบบนั้นได้ด้วยอะ” อ่าวยูคมึงไม่เคยเห็นกูทำหน้าแบบนี้เหรอวะ?? รึกูไม่เคยทำจริงๆวะ??
“มึงนี่โง่ยิ่งกว่าควายอีกนะเนี่ยไอยูค ดูตามันด้วยๆ  มันจ้องแต่ฮันบินกับว่าที่เมียมันอะเห็นมะๆ” ครั้งนี้ผมขอขอบคุณไอวีจริงๆครับ แหมเพื่อนกูจะมีประโยชน์ก็เวลานี้นี่แหละUwU
“อ๋อววววว ที่แท้ไอเหี้ยนี่ก็หึงน้องมาร์คนี่เอง” เออรู้แล้วก็อย่าแซวกูแล้วกันครับ==”
.
.
.
เฮ่ออออ กว่าจะคุยเสร็จ ทำเอาหูกูแทบชา คุยอะไรยาวขนาดนั้นวะ เอางี้เดี๋ยวผมจะย่อๆให้แล้วกันUwU(บางเรื่องผมก็เพิ่งรู้จากที่คณะนี้นี่แหละครับ) คือแบบว่ามหาลัยนี้ยังไม่มีชุดฟอร์มเป็นของโรงเรียน
บักเงิงมันก็เลยบอกว่าคณะแต่ละคณะก็จะมีเสื้อครุมเป็นของตัวเองแล้วจะมีเข็มกลัดตามรายชื่อของสาขาที่อยู่ พระฉะนั้นเสื้อข้างในจะใส่ยังไงก็ได้ตามใจนักศึกษาแต่ต้องห้ามลืมใส่เสื้อครุมมามหาลัยเด็ดขาด
ส่วนของปีหนึ่งจะได้ต่อเมื่อขึ้นปี2 ...อื้มมมมมม ของแพทย์เริ่มมาก็ได้เสื้อกาวเลยอะ วิศวะแม่งเถื่อนจริงว่ะ==””
พอมันเทศนาพวกผมเสร็จมันก็บอกให้พวกผมไปนั่งรอในโรงอาหารตามสาขาที่อยู่ ระหว่างนั้นก็ได้เพื่อใหม่มาเยอะพอสมควรเลยแหละ(ส่วนใหญ่มีแต่พวกหน้าหล่อๆตัวสูงๆทั้งนั้น ฮ่วย! อิจฉา)
พอมีคนมาทักผมหน่อยไอเจ้าฮันบินมันก็เอาใหญ่เลย
คนนี้ชื่อมัคมัคนะ^^’ มึงยังจะมีหน้ามายิ้มแป้นแล้นใส่กูอีกเหรอฮะไอสัส=*= ชื่อกูไปหมดละเนี่ย
ไอพวกนั้นแม่งก็ชมกันให้วอดเลย ชื่อน่ารักจังง ชื่อน่ารักเหมือนหน้าตาเลยน้าาาาาา ดูหน้ากุยังกุเล่นด้วยรึเปล่าอะครับไอฟวยยยยย
เพื่อนใหม่ที่เพิ่งมารู้จักกันก็มีไม่มากนักหรอกที่ผมจะถูกชะตาอะ เดี๋ยวผมจะแนะนำให้ก็แล้วกันนะครับ คนแรกเลยชเว ยองแจ ไอนี้หน้าตามันหล่อครับแถมสติยังไม่ค่อยจะพกติดตัวมาซะด้วยนะ อารมณ์ดีทีนี่จำเป็นต้องร้องเพลงรุ่นตารุ่นยายออกมา แล้วเสือกร้องดีด้วยนะประเด็นอะ
อีกคนชื่อคิม ซอกจิน มันบอกให้เรียกจินเฉยๆจะดีกว่าเพราะถ้าเรียกซอกจินจะดูห่างเหินไป คนนี้จะหน้าหล่อมากกกครับแต่ผมเชื่อว่าผมหล่อกว่ามัน อิอิU_U คนนี้เห็นใสเสื้อกันหนาวสีชมพูมาผมก็เลยลองถามดูวาชอบสีชมพูเหรอ เจ้าตัวก็บอกใช่
บร๊ะเจ้ามึงบอกกูมาซิว่ามึงไม่ได้เป็นตุ๊ด5555 ระหว่างที่คุยกันอยู่ดีๆมันก็ได้ฉายาว่าเจ้าหญิงสีชมพูมาครอบครอง ผมจำไม่ได้ว่ามันได้ฉายาแบบนี้มาได้ไง555(กุไม่รู้กุเมา)
นอกนั้นก็ผ่านๆครับ ไม่หล่อกุไม่สนใจนะเว่ยยย เพื่อนผมทุกคนต้องหล่อๆเท่านั้นครับ ไม่หล่อพี่มัคไม่เอานะ ได้คนหล่อๆมาอยู่ใกล้ตัวผมจะได้ดูหล่อมากกว่าสวยบ้างไรงี้UwU #มโนแรง
.
.
.
กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสอร้ายยยยยยยยยยยยยยยย!!
พวกมุงกรี๊ดอะไรกันดังขนาดน้านนนนนน กูตกใจหมดเลยอิหอยหลอดพวกนี้หนิ พอจินกับฮันบินเห็นว่าผมสะดุ้งนิดหน่อยเลยเอามือมาปิดหูให้ผมคนละข้าง หุยยยยย เพื่อนกูดีอะะะะะ
พอพวกผู้หญิงมันเลิกกรี๊ดกร๊าดกันผมก็เงยหน้าขึ้นมาเพื่อจะดูว่าใครมันป๊อปขนาดที่แค่เดินมาก้าวเดียวก็ทำเอาโรงอาหารแทบแตก

..เฮ่ย! ไอเด็กเวรนั่นมันมานี่ได้ไง!?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มันดูเยอะขึ้นบ้างมะ555
หวังว่าจะสนุกกันนะเพราะอันนี้พยายามแต่งมากก55
เอาจริงๆเราเพิ่งเป็นติ่งเมื่อตอนเปิดเทอมเองนะเนี่ย
เพราะงั้นเลยไม่ค่อยรู้เรื่องของวงอื่น เอาเฉพาะวงที่คุ้นหูคุ้นตามาเข้าร่วมนิยายอย่างเดียว55
แล้วที่เป็นปัญหามากๆเลยก็คือเรื่องราวชีวิตประจำวันเด็กมหา'ลัยนี่แหละค่ะ
เค้ายังยม.1ยุเลย แล้วเราก็ไม่รู้ว่านักศึกษาเขาเรียนยังไงรับน้องยังไง
เพราะฉะนั้นอาจจะมีสับสนบ้าง มีคำผิดเยอะบ้าง เนื้อเรื่องไม่ถูกบ้าง
ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะรีดเดอร์ที่รักทุกคนU_U
ถ้าชอบก็อย่าลืมกดFAVให้ด้วยน้าาาา
อยากติชมอยากบ่นอะไรในเรื่องก็เม้นมาเม้ามอยหอยสังข์กันได้555
ใครโชคดีไรต์อาจจะแจกไลน์ให้เลยก็ได้55
อย่าลืมเม้นให้กำลังใจไรต์ด้วยนะะ จุ๊ฟฟ
ผมของพี่แบมมี2แบบให้เลือกแล้วแต่จะมโนเลยค่ะ55 ส่วนตัวชอบทั้ง2แบบแต่ไม่รูู้จะเลือกอันไหนดี55
สามารถอ่านได้ที่เว็บนี้ก็ได้น้าค้าา
                                                           https://writer.dek-d.com/-shiro-kun/writer/view.php?id=1651007

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม