{GOT7} BM วิศวะU//U [BamMark] 8-คือกูแค่จะย้อมสีผมจำเป็นต้องเดือดร้อนขนาดนี้ไหม?-

-8-
สวัสดีครับวันนี้เราก็อยู่ในรายการ BM EGN นะครับและตอนนี้เราก็อยู่ในช่วงงง เด็กเปรต2017เย่!(ขอเสียงเอฟเฟคจุดพลุด้วยครับ) และผมมาร์คต้วนผู้เป็นพิธีกรประจำวันนี้ขอเสนอออ
นาย กันต์พิมุก ภูวกุลครับ...ก็นั่นแหละครับ...อิห่านี่แม่งแดงเจอรัสสสมากกก(ขอลอกสำเนียงคนไทยแป๊ป) แล้วคือเหมือนมันจะจริงจังกับผมมากอะ เมื่อเช้านี้เหมือนน้องมันองค์ลงด้วยไงคือช็อตนั้นแบมน่ากลัวมาก ถึงจะบอกว่าน่ากลัวก็เถอะ แต่มันก็ไม่เชิงนะเพราะเจ้าตัวเวลาโกรธแล้วจะดูน่ารักนิดหน่อยซะมากกว่าU_U
“ว่าแต่มาร์คจะไปย้อมผมสีอะไรเหรอ?” คนข้างๆผมที่นั่งเงียบมาตั้งนานก็ชวนผมคุยขึ้นมาเพื่อนทลายความเงียบ แสดงมึงอยู่เงียบๆไม่เป็นสินะ==
“มาร์คจะไปย้อมสีน้ำตาล” แหม่นานๆทีมาร์คต้วนคนนี้จะได้ย้อมผมสีเท่ๆแบบนี้นะคร้าบบบ ไม่รู้ทำไมเวลาผมจะย้อมผมสีมืดๆไอเนียร์มันไม่ค่อยชอบให้ย้อม จนตอนนั้นถึงตอนนี้ผมก็ยังสงสัยอยู่เลยว่า นี่มึงเป็นเพื่อนกูหรือเป็นแม่กูครับ?
อารมณ์แบบคุณแม่ที่เห็นลูกกำลังโตแล้วก็อยากสอนให้ลูกเนี่ยหัดแต่งตัวสวยๆ แต่งหน้าแต่งตาไปอ่อยหนุ่มหาผัวอะไรแบบนี้อะ คือเบ้าหน้ากูดีครับไม่ต้องห่วง จะย้อมผมสีไหนจะแต่งตัวยังไงกูก็ต้องโดนทั้งหญิงทั้งชายมาตามตื๊อจีบกูอยู่ดี(เหมือนเหตุการณ์ตอนนี้นั่นเอง แบมหวงกูอย่างกับได้กูเป็นเมียแล้วอะ==”)
“แต่แบมว่ามาร์คย้อมสีนี้ก็น่ารักอยู่แล้วนะ” อิห่านี่ก็อีกตัว นี่กูถามจริงนะ มึงเป็นน้องหรือมึงเป็นผัวกูครับตอบกูที
“สีบลอนซ์มาร์คย้อมมาจะ2ปีแล้วนะ” ว่าไปนั่นกูก็ขอเอาแต่ใจหน่อยเถอะ เออคือไอเราก็ย้อมมาจะเกือบ2ปีแล้วอะ กูก็เบื่อสีเหลืองทองบนกบาลกูเหมือนกันนะครับ
แบมแบมไม่ได้ตอบอะไรผมครับ แต่ขมวดคิ้วเบะปากมองบนแทนคำตอบ...เอ่อ....กูไม่มีอะไรจะรีวิวเบ้าหน้ามันละ==
“แล้วทำไมถึงไม่อยากให้มาร์คย้อมผมสีน้ำตาลอะ?” ถ้าแบมไม่อยากให้ผมไปย้อมสีนี้ ผมก็ขอเหตุผลของน้องมันหน่อยแล้วกัน ดูซิมันจะชักแม่น้ำมาซักกี่สาย==
“ก็ถ้ามาร์คย้อมผมสีน้ำตาล ความน่ารักของมาร์คก็จะดรอปลงมาเยอะเลยอะดิ” เดี๋ยวนะ..นี่คือเหตุผล??
เหตุผลติ๋มมากครับ(._. )
“มันดีจะตายออกแบม” ผมยู่ปากลงอย่างเอาแต่ใจพลางมองไปที่คนขับรถข้างกาย เออคือมันมีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้นเลยนะถ้าผมย้อมสีผมเป็นสีน้ำตาลจริงๆอะ
“ดีตรงไหนฮะ? แบมยอมไม่ได้หรอกนะถ้าเมียแบมจะแมนกว่าแบมอะ” เอ่อ..คือ..โวะไม่มีไรจะเถียงละอิหอยนี่หนิ=*= กูเถียงมึงไม่เคยได้เลย เด็กเหี้ยไรเอาแต่ใจชิบหายยย
“แบมร่างหนากว่ามาร์คไหมอะ? แบมย้อมผมดำไหมอะ? แบมเป็นรุ่นพี่มาร์คไหมอะ? แล้วที่สำคัญมึงเป็นเดือนมหาลัยโว้ยยยย!” เป็นไงล่ะจเอเด็กแพทย์เถียงด้วยเหตุผลทีนี่เงียบเลยอะเด้ อิอิสสส
“แต่มาร์คจะหล่อขึ้นไม่ด๊ายยยยยยยยย” พรืดดดดดด กูขอหงายหลังสัก500รอบกับความเอาแต่ใจของอิเด็กนี่ได้ไหม?
“แบมอย่าเอาแต่ใจดิ=*=” พอเห็นแบมแบมเริ่มเอาใหญ่ผมก็เลยจัดการปรามน้องมันซะน่อย ถ้าหากว่าแบมแบมเล่นอะไรแรงไปผมก็ต้องปรามมั่งแหละน่า ไม่ได้ทำเป็นแต่ตามใจแบมแบมอย่างเดียวซะหน่อย=="
“โห่เอินอะ=3=” ทำมาเป็นทำปากจู๋น้อยใจ เด๊ะๆ ถ้าตัวเองบอกว่าจะย้อมผมบ้างนะจะตบหัวแม่งกลางร้านนี่แหละ อย่าคิดว่ากูไม่กล้านะเว่ย!
.
.
.
ผ่านไปไม่นานพวกผมก็มาถึงห้างฯกันแล้วครับ ตอนนี้กำลังหาที่จอดรถที่มันว่างๆอยู่ คือมันเป็นห้างฯที่ใกล้มหาลัยสุดอะครับ รุ่นพ่งรุ่นพี่มันก็ต้องมาแวะซื้อของแถวๆนี้กันเยอะอะนะ
เมื่อหาที่จอดรถได้แบมแบมก็จัดการดับเครื่องแล้วชิงออกจากรถไปซะก่อน ปิดประตูดังปังแบบไม่สนว่ารถของตัวเองจะเป็นตายร้ายดียังไงมารู้ตัวอีกทีไอเด็กนั่นก็มาเปิดประตูให้ผมซะแล้ว
“ปะมาร์คไปร้านตัดผมกัน” พอแบมแบมพูดจบก็เอามือของตัวเองมากุมข้อมือของผมแล้วจัดการออกแรงดึงเดินไปเลยโดยที่เจ้าตัวเป็นคนนำทางผมไป
คือมันก็ไม่เชิงดึงอะ  มันจะออกแรงไปทางฉุดกระชากลากถูซะมากกว่า ไม่อุ้มกูไปเลยวะอิสัสถ้าจะรีบขนาดนี้ กุเดินไม่ท้านนนน
.
.
.
ระหว่างที่แบมแบมเดินจูงมือนำทางผมมาที่ร้านสักพักก็ไม่มีใครปริปากพูดออกมาเลย เหมือนต่างคนต่างอยู่ในห้วงความคิดของตัวเอง แต่ผมว่ายังไงสุดท้ายเจ้าแบมมันก็ต้องทนไม่ไหวแล้วพูดออกมาเองแหละหน่า ผ่านไปสักพักพวกผมก็มายินอยู่หน้าร้านทำผมซะแล้ว
“ทำไมมาร์คอยากย้อมผมเป็นสีน้ำตาลเหรอ?” เห็นมะผมบอกแล้ว...ว่าแต่...นี่มึงยังไม่จบเรื่องสีผมของกูอีกเหรอครับน้องรัก(?) ขี้ตื๊อจริงๆเด็กคนนี้ นี่หวงกูหรือเปล่าเนี่ย
ถ้าหวงจริงป่านนี้คงให้ผมย้อมจากสีน้ำตาลเป็นสีดำไปแล้ว...แล้วกูจะไปแคร์เรื่องนั้นทำไมวะ..เออเนอะนั่นน่ะสิจะไปแคร์ทำไม...ผมก็ไม่รู้เหมือนกันอะ
ตอนนี้อารมณ์ของผมเหมือนกับคุณผู้หญิงที่ประจำเดือนไม่มาอะไรแบบนั้นเลยครับ ถ้าไม่รู้ว่ามันเป็นยังไงหรือน้องๆคนไหนที่ยังไม่เป็นนะฮะ ลองดูอาการจากคุณแม่ของน้องๆได้เลยครับ
“ก็ตอนมาร์คย้อมผมสีบลอนซ์อะ ตอนแรกมันก็คิดว่าถ้าย้อมสีนั้นแล้วมันจะดูเท่ดูหล่อ แต่ซะที่ไหนล่ะมีแต่คนทักว่ามาร์คยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งมาย้อมผมสีบลอนซ์สว่างๆแบบนี้มันก็ทำให้มาร์คยิ่งเด่นไปอีก”
“มันก็จริงอย่างที่เขาว่าอะนะ” อ่าวสรุปมึงจะเอายังไงกับกูกันแน่ครับ ตอนแรกยืนยันจะไม่ห้ย้อมอยู่อีท่าเดียว ไหงตอนนี้เริ่มเห็นดีเห็นงามกับผมซะแล้วล่ะเนี่ย
“ก็นะ ถ้าย้อมผมสีหม่นๆแบบสีน้ำตาลจะได้ไม่มีพวกผู้หญิงผู้ชายมาจีบมาร์คด้วยไง” ผมขอเอาขออ้างนี้มาใช้ให้อีกฝ่ายเห็นดีเห็นงามด้วยอีกหน่อยดีกว่า
“...” ยังมาตีหน้าขรึมใส่กูอีกนะอิหม้อก้นทะลุ
แบมจะได้ไม่มีคู่แข่งไง” รู้สึกแปลกๆที่ต้องมาพูดอะไรแบบนี้กับรุ่นน้องจังครับ
ทำไมน้องแบมถึงต้องแสดงตัวเป็นเจ้าของพี่มาร์คด้วยล่ะครับT^T แต่จะทำไงได้ล่ะก็อยากย้อมผมสีใหม่นี่นา ยังไงมันก็ต้องใช้ไม้นี้อยู่แล้วปะ=//=”
“โอเคคร้าบบ แบมอนุมัติก็ได้” แบมแบมพูดพลางยิ้มกว้างทันที เออเนอะผมต้องใช้วิธีนี้มาเอาใจแบมแบมสินะเนี่ย โอ๊ยชีวิตกู..
“แล้วแบมจะย้อมผมไหมอะ?” ผมหันไปถามแบมแบมเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง ก็บางทีเจ้าตัวอาจจะมาเปลี่ยนใจเอาตอนทีหลังฝ่ายทีเป็นคนรอก็เป็นผมน่ะสิ รอกันไปรอกันมามันไม่โออะเข้าใจมะ ถ้าจะย้อมก็ย้อมพร้อมกันไปเลย==
“ไม่อะ เดี๋ยวแบมนั่งรอมาร์คตรงนี้ก็ได้” แบมแบมพูดพร้อมหันหน้าไปทางที่นั่งสำหรับคนที่มานั่งรอต่อคิวที่ทางร้านจัดเอาไว้ให้ เป็นเก้าอี้นวมสีแดงเลือดหมูเรียงกันเป็นทอดๆ ข้างในร้านจะตกแต่งแบบแนวดาร์คๆนิดหน่อยสไตล์นิ่มๆหรูๆ จะใช้สีแดงกับสีดำสลับกันเป็นลายสวยงาม
“แบมเคยมาย้อมที่นี่เหรอ?” ตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่มา2ปีนะ..เนี่ยปีที่3ผมมาที่ห้างฯนี้ยังไม่เคยเจอร้านนี้เลยซักครั้ง ดูเหมือนค่าใช้จ่ายจะแพงเสียด้วยสิการตกแต่งร้านมันหรูๆไง อย่าบอกนะว่าเจ้าเด็กนี่มันก็มีเงินมีตังค์ฐานะร่ำรวยเหมือนกันน่ะ?
“อืม แบมมาย้อมผมที่นี่ตลอดแหละ” แบมแบมหันมายิ้มอ่อนโยนให้ผม ยิ้มดีๆแบบนี้ก็เป็นทำไมไม่ยิ้มทำไมไม่ทำให้มันบ่อยๆวะ ว่าไปนั่นก็รู้สึกร้อนๆที่หน้ายังไงไม่รู้แฮะ
“ฮั่นแน่ แบมยิ้มแบบนี้แล้วหล่ออะเด้ หน้าแดงเชียว” ...กูขอถอนคำพูดครับ(._. )
“เปล่าซะหน่อย” ผมพูดพลางยู่ปากของตัวเองลงอย่าน่ารัก ไม่รู้ทำไมช่วงนี้ผมถึงชอบทำตัวน่ารักกับแบมแบม
“คร้าบๆ ตามใจเลย” พอแบมแบมพูดจบก็เดินไปที่หน้าเคาท์เตอร์เพื่อสั่งพนักงานว่ามาทำอะไร ดูหน้าพนักงานต้อนรับนั่นดิ โถ่อิชะนีเอ๊ย หน้าตาไม่ค่อยแก่เท่าไหร่แสดงว่าเป็นเด็กฝึกงานหรือเปล่าหว่า เด็กมัธยมปลายหรือเปล่าหว่า?
ตาที่มองมาที่แบมแบมนี่เยิ้มเชียว แหวะครื่นไส้ แบมทนกับสายตาแบบนี่มาเป็นปีได้ยังไงนะ เก็บอารมณ์เก่งเหมือนกันนะเนี่ย
นั่นๆดูอิเด็กผู้หญิงคนนั้นเข้าดิ ยื่นหน้าเข้ามาหาแบมแบมไม่พอยังมีการปรดกระดุมออกก้มหน้าก้มตาให้นมโผล่ด้วยนะ อ่อยเก่งนักเหรอฮะมึงอะ
แบมแบมอะไม่มองชะนีอย่างมึงหรอกเว่ย! น้องมันมองกูคนเดียว! จำไว้นะส่งโทรจิตไปหาแล้วก็ฟังซะด้วยว่าตอนนี้ใครวินนะสาวน้อย
ผมชักทนไม่ไหวกับความอ้อยของน้องเขาละ สุดท้ายผมก็ตัดสินใจเดินไปอยู่ข้างๆแบมแบมพร้อมกับควงแขนแบมแบมแน่น หน้าเสียไปสิสาวน้อย:-D
.
.
.
“เอ่อ..” ตอนที่เห็นรุ่นน้องประมาณม.5-6ก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ อายุเท่านี้ก็มาฝึกงานแล้วสินะ รุ่นผมนี่ไม่หาอะไรทำมาหาแดกเลยครับ เอาแต่เรียนอย่างเดียว..ถึงแม้ว่าตอนอยู่มัธยมนายกันต์พิมุกคนนี้จะมีประวัติการโดดเรียนบ่อยก็เถอะครับ(._. )
“เอ่อ..น้องครับ”พอเห็นว่าน้องตรงหน้ายังไม่หันมาทางผมสักทีเพราะมัวแต่เล่นโซเชียลอยู่ ผมก็ต้องเรียกน้องอีกครั้งถึงจะมาฝึกงานแต่ถ้าทำตัวแบบนี้ฝ่ายลูกค้าเขาก็ไม่พึงพอใจนะครับน้อง รวมถึงพี่กับเมียพี่ด้วย(?)ดูซิเนี่ยยืนหน้าบูดอยู่ข้างหลังกุเนี่ย
“อ..ค..คะ? มาย้อมหรือตัดคะ?” ในที่สุดเด็กสาวตรงหน้าก็หันหน้ามาสนใจผมพร้อมกับถามคำถามตามประสาพนักงานตอนรับเสียที หน้าตาดีสระสวยกว่าที่คิดเอาไว้แฮะ
เห็นนั่งหันหลังใส่ก็เลยไม่เห็นหน้าชัดเจน ตอนนี้น้องเขาใส่ชุดพนักงานอยู่ครับ ซึ่งมันเป็นเสื้อเชิร์ตสีขาวสว่างตรงอกข้างซ้ายเป็นกระเป๋าที่มีรูปโลโก้ร้านเย็บติดอยู่ กระโปรงก็เป็นกระโปรงนัดเรียนเด็กมัธยมธรรมดา
“พี่พาคนรุ่นพี่ที่มหาลัยมาย้อมสีผมน่ะครับ” ผมเอ่ยปากตอบน้องเขาไปอย่างสุภาพ..เห็นแก่หน้าตาน่ารักๆของน้องหรอกนะครับเนี่ย
“อ๋อ..อย่างนั้นเหรอคะ” อ่าว..น้องครับปรดกระดุมออก2เม็ดทำไมครับ ติดเข้าไปเหมือนเดิมครับ! คนข้างหลังพี่ส่งสายแต่แบบจะแดกหัวพี่ให้ได้แล้วครับน้อง!!
“พี่ชายสนใจ..สมัครบัตรสมาชิกเพื่อเพิ่มแต้มลดราคาไหมอะคะ?” โอ้โห ความขายของ ย้องอยากขายของหรืออยากขายตัวครับน้องพี่รู้ว่าหน่มน้มน้องอะใหญ่โตมโหราฬ ไม่ต้องยัดๆมาที่หน้ากูขนาดนั้นก็ดีครับ หน้ากูจะจมละครับ==”
“เอ่อ..พี่..” พอกูจะพูดมึงก็เอานมมายัดเอาๆเนี่ย ฮ่วย!
อยู่ดีๆระหว่างที่ผมกำลังอึกอักที่จะตอบน้องสาวมาร์คก็เดินมาข้างๆผมทันที ไม่ได้มายืนเฉยๆทำหน้าบึ้งตึงเป็นตูดแมวอย่างเดียวนะครับ ควงแขนกุแน่นเลยคร้าบบบบ ฮิ้วววว ถือว่าที่น้องสาวมาอ่อยพี่คุ้มอยู่ครับ พี่แบมให้อภัยก็ได้=.,=

น้องสาวตรงหน้าผมดูจะหน้าเหวอไม่น้อยเลยล่ะครับ สงสัยจะตะลึงความสวยของเมียผมอะเด้ เป็นไงล่า เมียพี่สวยกว่าน้องอีกนะคร้าบ แถมแซ่บกว่าด้วยย(?) กิ๊วๆๆๆๆ
“อ..แฟนพี่เหรอคะ?” น้องเขาหันมาถามผมพร้อมกับรีบติดกระดุมที่เพิ่งปรดออกทันที เมีนคอยมาคุม เมียคอยมาคุ้ม เมียมาคุม เมียมาคุม โจ๊ะๆ(เพลงเก๊าเก่า==”)
“อ่อ..เปล่--”
“ใช่ครับ มีอะไรหรือเปล่าครับน้อง?” วั้ย ตั่ย ล้าวววววว พี่ป๋อมแป๋มขราาา น้องแบมบี้จะทนไม่ไหวแล้วนะคะ น้องแบมบี้อยากกลับหอแล้วจับน้องเอินเอินทำเมียแบบด่วนๆเลยคร่าา
“ย..อย่างนั้นเหรอเองเหรอคะ พี่ใช่ไหมคะที่จะมาย้อมผม” เด็กสาวหันไปคุบกับคนข้างๆผมอย่างยากลำบากเพราะตอนนี้มาร์คถึงจะยิ้มให้อีกฝ่ายแต่มันก็ไม่สามารถเก็บอาการความหึงหวงของตัวเองได้เลย
แหม่ เห็นพี่มาร์คหึงผมแบบนี้ก็อดจะเก็บเอาไว้แซวอีกฝ่ายไม่ได้..หิหิ
“ใช่ครับ” มาร์ตยิ้มตอบน้องสาวตรงหน้า(เห็นได้ชัดว่าไม่เต็มใจอย่างแรง)
“ถ..ถ้าอย่างนั้นเลือกสีอะไรดีคะ?” น้องเขาพูดพร้อมกับเอี๊ยวตัวไปด้านข้างเพื่อเอาแถบสีมาให้มาร์คเลือก ดูจากสีหน้าแล้วเจ้าก้อนขาวๆข้างๆผมหน้าตาดูสดชื่นขึ้นกว่าเมื่อกี้นิดหน่อย..นิดหน่อยจริงๆนะจริงๆ
ผ่านไปสักพักมาร์คก็เลือกสีผมที่ต้องการได้สักที ก็นะสีน้ำตาลมันมีหลายแบบนี่เนอะ แล้วบางสีมันก็คล้ายๆกันไงมาร์คก็เลยใช้เวลาคิดนานนิดหน่อย สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกผมสีน้ำตาลกาแฟ
พอมาร์คเลือกสีเสร็จเจ้าตัวก็ผละออกมาแล้วไปนั่งตรงเก้าอี้ที่ทางร้านจัดเอาไว้ให้ลูกค้าทันที จะมาก็มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง พอไปก็ไปแบบไม่บอกไม่กล่าวกันเลย อะไรวะเนี่ย=*=
อา...ผมลืมเรื่องนึงไปเลย..
“น้องครับ” ผมแอบหันไปกระซิบกระซาบกับน้องสาวคนเมื่อกี้เงียบๆเพื่อไม่ให้มาร์ครู้ตัว
“คะ?”
“พี่ขอช่างทำผมที่เป็นผู้หญิงได้ไหม?”
“ได้สิคะ..หวงแฟนก็บอกมาเถอะค่ะพี่เดี๋ยวหนูหาให้นะคะ สวยๆแบบนั้นหนูคิดว่าถ้าให้ช่างผู้ชายมาทำให้ไม่พ้นโดนเต๊าะแน่ๆ เมื่อกี้หนูแค่แกล้งแฟนพี่เล่นเฉยๆ ไม่นึกว่าจะหึงโหดขนาดนั้น55” น้องสาวตรงหน้าพูดพลางยิ้มกว้างให้ผม เออน้องคนนี้อัธยาศัยดีว่ะ..แต่พี่ว่าน้องแกล้งแรงไปนะครับ อีกนิดแขนพี่จะหักแล้วนะบ่องตรง==”
“ขอบคุณมากนะครับ” ผมตอบกลับพร้อมยิ้มอ่อนให้ตามมารยาท ผมไม่ได้พิศวาสน้องเขาแต่อย่างใดนะครับ ผมไม่นอกใจเอินเอินหรอก ฮิ้ววววว
ผ่านไปไม่นานน้องก็จัดการลากช่างตัดผมสาวคนหนี่งมาให้ผม แถมยังย้ำอีกนะว่า พี่ไม่ต้องห่วงนะพี่คนนี้เป็นสาววาย’ โอเคจ้า พี่ซึ้งมาก
.
.
.
“แบมมม นั่งรอมาร์คนานไหม?” มาร์คเดินมาหาผมพร้อมกับร้องเรียกชื่อของผมไปด้วยหลังจากที่มาร์คจ่ายตังค์เสร็จเรียบร้อยแล้ว
ตอนนี้มาร์คย้อมผมเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ดูเหมือนพี่สาวช่างตัดผมคนนั้นเขาจะใจปล้ำจัดผมแสกข้างให้เจ้าตัวด้วยแหละครับ เอาง่ายๆคือสวยไปอีกแบบอะ(ถึงจะดูหล่อขึ้นมานิดหน่อยก็เถอะ แต่น้องกันต์มั่นใจมากว่าตัวเองหล่อกว่า)
“หืม? ไม่หรอก” ผมตอบกลับเจ้าตัวไปพลางยิ้มอ่อนโยนให้ อายุปูนนี้แล้วทำไมนิสัยเหมือนเด็กจงเลยนะ555 พี่ใหญ่ฉัมขวบบบบ งุ้ยยย>//<
“มาร์คทำสีนี้แล้วเป็นไงมั่ง?” อ่า หล่อมากเลยครับที่รัก=w=
“หล่อดี” ผมตอบกลับไปพลางลูบแก้มอีกคนไปด้วย เออถึงจะดูด้วยตาเปล่าแล้วมาร์คแทบจะไม่มีแก้มเลย พอลองจับเข้าจริงๆก็แอบๆมีอยู่นะ
ดีเหมือนกันกูจะได้คิดบัญชีจากเมื่อคืนซักที บีบแก้มกูอย่างกับเห็นแก้มกูเป็นสกุชชี่เลยนะอิหอยนี่==…
“งั้นก็ดีแล้ว” มาร์คว่าก่อนจะยิ้มน่ารักกลับมาให้ผม แค่เห็นเธอยิ้มผมก็ชื่นใจ อ้าาาา
“มาร์คหิวไหมจะได้ไปหาอะไรกินกันก่อนไปม.” ผมหันไปถามร่างาบงข้างกายด้วยความสงสัย
“ก็ดีนะแบม” มาร์คไม่พูดเปล่า เดินนำลิ่วไปแล้ว..ตัวก็นิดเดียว..ทำไมเห็นแก่กินแบบนี้วะ
.
.
.
หลังจากที่พวกผมอะไรกระเดือกลงคอกันจนอิ่มแล้ว พวกเราก็จัดการเก็บข้าวเก็บของรีบขัยรถมาที่ม.ทันทีเลยครับ อิชิบหาย มาร์คแดกเยอะมากครับ แล้วเสือกแดกหมดทุกอย่างทุกเมนูที่สั่งมาด้วยนะ กูคิดถูกไหมเนี่ยที่จะเอาพี่มันมาเป็นเมีย(._. )
“ปะมาร์ครีบเร็วเดี๋ยวไปไม่ทัน” พอผมหาที่จอดรถได้ก็รีบดับเครื่องรีบออกจากรถรีบดึงมือของมาร์คไปที่อาคารเรียนทันที ดีนะทั้งผมแล้วก็มาร์คมีเรียนบ่ายกันทั้งคู่ ไม่งั้นคะแนนได้ปลิวไปกับสายลมแน่==”
ชิบหายแล้ววันนี้มีเขียนแบบนี่หว่า! กูไม่ได้เตรียมห่าเหวออะไรมาด้วยดิเนี่ยT^T ไม่เป็นไรวะ ยืมไอยูคกับไอวีมันก็ได้นั่งอยู่ใกล้ๆกัน แถมยังนั่งแถวหลังๆด้วยจารย์ไม่เห็นแน่ๆเชื่อหัวอีเรืองเดะ!
“ถ้างั้นก็แยกกันตรงนี้นะ” มาร์คหันมาพูดกับผมพลางหันมายิ้มให้ผม แหม่จะจากกันซักทีมันก็ต้องมีแซวกันบ้างแหละเนอะ เนอะๆๆ
“ครับ ตอนเข้ารับน้องอย่าลืมหึงกันต์เหมือนกับที่หึงเมื่อตอนเช้าด้วยนะ” แซวอย่างเดียวไม่ได้ครับสำรับกันต์พิมุก มันต้องมีฉวยโอกาสให้ชื่นใจกันด้วยเซ่!
ฟอดดด
เนื่องจากผมกลัวว่าจะโดอีกฝ่ายเตะเข้าเลยรีบผละออกแล้ววิ่งหนีทันที เห็นพี่กันตี้เล่นแบบนี้แต่ก็กลัวตายเหมือนกันนะครบ==” ถ้ายิ่งมารู้ว่าโดนเมียตัวเองฆ่าทิ้งหมกไว้ที่ม.อีกนี่ยิ่งรับไม่ได้ใหญ่เลย
“ไอเด็กลามกจกกระเปรตตตตตตตต!” ตอนนี้มาร์คกำลังยืนหน้าแดงอยู่หน้าห้องเรีนยของตัวเองแล้วตะโกนด่าผมไล่หลังอย่างดัง
ไม่รู้ว่าที่หน้าแดงนี่เพราะเขินหรือโกรธก็ไม่รู้นะ แต่อย่างที่หลายๆคนคิดนั่นแหละครับ กันต์พิมุกเป็นครหลงตัวเอง เพราะฉะนั้นผมหน้าด้านพอที่จะเข้าข้างตัวเองว่าคนที่แก่กว่าผมกำลังเขินผมอยู่555
.
.
.
“เฮ่อ!” เสียงของยองแจที่เดินตามอยู่ข้างๆผมดังขึ้นด้วยความเบื่อหน่าย สงสัยคงจะเหนื่อยด้วยแหละ ก็พวกผมนั่งฟังสูตรฟิสิกต์นชต่างๆนานากันทั้งวันเลยนี่หว่า ถามว่าเข้าใจไหม? ถามว่าง่วงไหมดีกว่าเถอะครับ
วันนี้พี่ว้ากนัดเด็กปี1ทุกคนไปนั่งรออยู่ที่ใต้โดรมมหาลัยให้หมด ตั้งแถวตามสาขา มาไม่ครบสก๊อตจัมพ์คนละ500ครั้งพูดพร้อมกันเสียงดัง ไม่ดังให้ทำใหม่ตั้งแต่เริ่ม
“เมื่อยหูชิบหายเล้ยยยย!” ฮันบินเอ่ยขึ้นอีกคนพร้อมบิดขี้เกียจไปด้วย
“กูก็ด้วยว่ะ แม่ง สูตรเยอะมาก” ซอกจินก็บ่นออกมาอย่างเบื่อหน่ายเช่นกัน บ่นอย่างกับพวกมึงเบื่อกันอยู่แค่3คนเนอะ กูก็เบื่อเว่ย แต่ไม่มีอะไรจะมาบรรยายหรือรีวิวอะไรกับสูตรพวกนั้นแล้วไงเข้าใจ๋?
ยังดีที่จารย์คาบสุดท้ายเขาเป็นผู้ชายใจดีไงครับบอกสูตรไปเขาก็เล่นมุกไป พวกผมก็ขำกันตามไปตามระเบียบเช่นกัน เขารู้ว่าเด็กปี1เขามีนัดไปที่โดรมไง จารย์เขาก็สงสารเด็กเพราะกลัวว่าจะโดนรุ่นพี่ทำโทษ ใครๆก็รู้ว่าวิศวะทำโทษเจ็บแสบเหี้ยๆเลย
จารย์แกก็ปล่อยก่อนเวลา10นาทีเพื่อให้พวกนศ.ได้เก็บของจัดกระเป๋ากันให้เสร็จแล้วจะได้ไปร่วมกิจกรรมทัน เป็นครั้งแรกที่ผมรักครูบาอาจารย์ขนาดนี้เลยนะเนี่ย ซาบซึ้งใจมากครับT^T
วันครูผมจะเอาพวงมาลัยไปให้ครูคนแรกเลยครับ
พอพวกผมมาถึงโรมก็เห็นพวกสาขาอื่นๆไม่ว่าจะช่างไฟ เกษตร ควบคุม ก็มาต่อแถวรอกันเรียบร้อยแล้วเช่นกันครับ
ส่วนรุ่นพี่ปี2-ปี4ก็นั่งรอน้องๆที่ยังไม่มาอยู่บนแสตนกันหมด หนึ่งในนั้นมีแก๊งซ่าของแบมแบมอยู่ด้วย แล้วดูเหมือนว่าแบมแบมก็กำลังแอบมองผมอยู่ด้วยเหมือนกัน จะไม่รู้ได้ยังไงในเมื่อพวกผมเพิ่งเผลอสบตากันเมื่อกี้นี่เอง พอไอเด็กนั่นเห็นว่าผมเป็นคนที่หลบตาก่อนก็ยิ้มแก้มปริทันที
วีที่นั่งอยู่ข้างๆก็หันมามองหน้าผมด้วยความสงสัย เมื่อเห็นจังหวะที่แบมแบมหันไปคุยกับพี่รหัสของมันพอดีผมก็ทำไม่ทำมือท่าทางตบหัวให้น้องวีดูแล้วชี้ไปที่แบมแบม เท่านั้นแหละครับไอเจ้าเด็กวีทันก็ขำพรืดทันที ทันใดนั้นแบมแบมก็หันพอพรึบก็โดนวีตบหัวป้ายทันที กลุ่มผมที่กำลังยืนมองอยู่ก็ขำออกมาอย่างสะใจทันที
กูควรสงสารมึงดีไหมเนี่ยแบมแบ๊มมมมมม5555
.
.
.
ผ่านไปไม่นานเด็กๆต่างสาขาก็เริ่มทยอยมากันจนครบ เหมือนเด็กมันจะกลัวโดนทำโทษกันมากอะครับ แม่งวิ่งกันมาพึบพับๆ ขนาดผู้หญิงยังรีบแหกแข้งแหกขากันมาอะครับ อารมณ์แบบกูไม่สนกระโปรงที่กูใส่แม่งละไอสัส ตอนนี้กูกลัวอย่างเดียวคือกูกลัวโดนทำโทษ5555
เมื่อถึงเวลาร่วมกิจกรรมพวกพี่ว้ากทุกคนก็ลงมาจากแสตนแล้วมาล้อมรอบรุ่นน้องทุกคนทันที แล้วไม่ได้มีแค่พี่ว้ากเท่านั้นนะ แม่งมากันเป็นโขยงเลยครับเหมือนพวกมึงกลัวพวกกูจะหนีกลับบ้านกันอะ
บางทีกูก็คิดนะว่าพวกกูไปฆ่าพ่อฆ่าแม่พวกมึงเหรอถึงได้โดนพวกมึงแกล้งเอาๆเนี่ย==”
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เค้ามาต่อจนครบแย้วน้าา พอดีช่วงนี้ไรท์สอบก็เลยไม่ค่อยว่าง
(เมื่อเช้าเพิ่งติวภาษาจีนไปเอง คือกากวิชานี้มาก)
เราชอบน้องติ๋มของพี่กานKNNมากเลย555 ชื่อตุ๊กตุ่นตัวเฮี่ยของพี่กานสุดยอดมาก
เพราะฉะนั้นขอยืมมาตั้งเป็นคำด่าน่ารักๆหน่อยละกัน555
เอออย่างน้อยมันก็ดูน่ารักกว่าคำว่าอีเหี้ยปะวะ555 คำ่าใหม่ๆสไตล์อิต่วย555
อย่าลืมกดFAV คอมเม้นให้กำลังใจ ถ้าชอบมากๆแชร์ให้เพื่อนเหล่าลัทธิBMได้อ่านด้วยน้าค้าา
#BM EGN
(ถึงไรท์จะไม่เล่นนทวิตIGเฟสบุคก็แท็คๆมันไปเถอะ ถึงจะไม่ได้เล่นแต่ก็ไปส่องอยู่ทุกวันนะ55)
คอมเม้นไรท์ตอบทุกคนน้าา ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ตอบจ้าา><
สามารถอ่านได้ที่เว็บนี้ก็ได้น้าค้าา
                                                          https://writer.dek-d.com/-shiro-kun/writer/view.php?id=1651007 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม