{GOT7} BM วิศวะU//U [BamMark] 7-ปะ เอินเดี๋ยวกันต์พาไปเที่ยว><-

-7-
สวัสดีครับ..แบมแบมครับ แนะนำตัวแค่นี้แหละไม่มีอารมณ์จะมาเทศนายาวตอนนี้พวกผมกลังจะได้กันแล้ววววววว!
“อ..อืออ” ตอนนี้ผมไม่ได้ทำอะไรมาร์คมากหรอกครับ ผมแค่เบียดริมฝีปากเข้าไปเฉยๆ ไม่มีการรุกล้ำอะไรทั้งนั้นครับ แต่มือผมก็เนียนๆถกเสื้อพี่เขาขึ้นอ่านะ อุ้ยยเสียงพี่เขาไพเราะเพราะพริ้งมากเลยครับ=//=
“อ..ฮื้อ!” พอผมแอบไปสะกิดที่ยอดอกสีสดของมาร์คเข้าทีนี่เสียงหลงเลย ส่วนมาร์คก็พยายามใช้มืออันบอบบางทั้ง2ข้างของตัวเองมาดันอกผมออก โอ๊ยยยยยยยย ม้าาาแบมอยากด้ายยยยยยย แบมจาเอาพี่มัคคึมาเปนเมียยยยยยยย
“อ..อืมมม”
“อื้อ!
“อ..อึก อืออ”
ผมเริ่มทนไม่ไหวละ ไม่สิ...
กู ไม่ ทน แล้วโว้ยยยยยยย โอ๊วววววว!(?)
ผมจัดการแกะมือของมาร์คที่กำลังดันผมออก แล้วจัดการรวบข้อมือด้วยมือของผมแค่ข้างเดียวยกไปไว้บนหัวแทน ฮันแน่พี่กันต์อะแรงเยอะไม่แพ้เมียตัวเองนะคร้าบบ พอผมเห็นว่ามาร์คเริ่มดีดดิ้นหนักกว่าเก่าผมก็เลยผละจูบออกมาเสียก่อน
“แบม! ไม่อ-อื๊อ!” แค่นั้นและครับแค่ให้เรียกชื่อผมพอ อิอิ
พอมาร์คเผลอเปิดริมฝีปากออกมาเท่านั้นแหละ มันก็ถึงเวลารุกล้ำของพี่กันต์แล้วน่ะสิครับ อิอิ=.,= ผมว่าหลายๆคนต้องเดาถูกกันแน่ๆ ตอนนี้ผมกับมาร์คกำลังแข่งกันดูดดุนลิ้นอยู่ครับ เฮ้ยแต่มาร์คไม่ได้อ่อนด๋อยประสบการณ์เรื่องอย่างว่าเหมือนที่นักอ่านเคยอ่านจากฟิคอื่นๆมานะครับ!
ถึงมาร์คจะถอยๆหดๆลิ้นบ้างแต่ถ้าโดนผมจับมาดูดดุนได้ทีนี่แรงตอบรับรุนแรงไม่แพ้กันเลยนะครับพี่กันต์ขอบวกกก เอาง่ายๆคือพี่เขาเล่นกับผมด้วยอะ อุคิคิคิU///U
และแน่นอนว่าผมจะไม่ยอมแพ้เมียตัวเองครับ ผมใช้มือที่กำลังว่างอีกข้างหนึ่งลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างบอบบางของอีกฝ่าย วนๆอยู่ตรงช่วงท้องน้อยให้มาร์คเสียวเล่น ถกเสื้อเลื่อนมือขึ้นไปข้างบนก็พบกับเม็ดทับทิมสีสดสวยเข้าทันที
พี่กันต์เจอพิกัดแล้วครับน้องมาร์ค หิหิ
“อืม..อื้อ! ง่าาา” ผมจัดการบีบเค้นสลับกับครึงเบาๆไปที่ยอดอกทั้ง2ข้างของมาร์ค โดนสะกิดหน้าอกนิดเดียวแทบจะครางลั่นทั้งห้อง ถ้าโดนผมจับกดขึ้นมานี่เสียงครางพี่แกจะขนาดไหนวะ(อยากฟังจังโลยยย)=.,=
สักพักพวกผมก็จูบกันรุนแรงขึ้นกว่าเดิม(คนที่คุมเกมก็ผมนี่แหละ)ทำให้เกิดเสียงเฉอะแฉะดังไปทั่วทั้งห้อง ทำให้มันยิ่งปลุกอารมณ์ดิบของผมหนักกว่าเก่ามากโขเลย ณ จุดจุดนี้บรรยากาศอีโรติกฝุดๆไปเลยครับ
การตอบรับดีแบบนี้ผมว่ามาร์คน่าจะแอบมีใจให้ผมแหละน่า แต่จะว่าไปทำไมมาร์คถึงจูบเก่งจังทั้งๆที่พี่จินยองก็เคยบอกผมมาว่า
ไอมาร์คอะมันไม่เคยมีผัวมีเมีย เห็นเบ้าหน้ามันดีแต่มันก็ไม่เคยแม้แต่จะคิดมีแฟนเลยซักนิด เพราะงั้นเวลาพี่โทรหาไอบี๋มันทีไรมาร์คคนโสดมาทั้งชีวิตก็จะออกอาการทันที สงสารอิห่านั่นว่ะ บางครั้งพี่ก็เคยนึกอยากหาผัวให้มันเหมือนกันนะ ว่าแต่แบมสนป้ะ?
ตอนนั้นผมยังไม่ได้ตอบคำถามพี่จินยองไปเพราะรู้ว่าพี่แกเล่นมุกใส่ แต่ตอนนี้ผมอยากจะถ่อไปถึงหอเด็กคณะแพทย์แล้วทุบประตูห้องพี่เขาพร้อมตะโกนบอกว่า ‘พี่จินยอง!ผมได้พี่มาร์คเป็เนมียแล้วววว!’แบบนี้จังเลย=.,=
พอเห็นว่าพี่มาร์คเริ่มโอนอ่อนให้ผมแล้ว อย่างที่หลายๆคนรู้ว่ามือผมไวยิ่งกว่าเน็ต4Gบ้านเราอีกครับมือของผมเลื้อนลงไปข้างล่าง จากหน้าท้องไปที่ท้องน้อย จากท้องน้อยไปที่---
“อ..ฮื่อ! อ๊ากกกกกก!
“เอื้อออออ”
จุกครับ..บอกได้อย่างเดียวว่าจุก..เหี้ยๆ
“มาร์คต่อยแบมทำไมง่า” ตอนนู้ยังกุมท้องอยู่เลยครับ คืออี่เหี้ย กำลังเข้าได้เข้าเข็มเลยถ้าจะขัดขืนก็ช่วยทำให้มันเหมือนสาวน้อยร่างบางหน่อยได้ม้ายยย ทำแบบบิดตัวหนีอะ ถีบเบาๆที่ขากูก็ได้ครับ แต่ไม่ใช่มาต่อยกูแบบนี้ย์T^T
“ก..ก็ช่วยไม่ได้นี่แบมทะลึ่งเองอะ!” พอด่ากูจบก็มุดตัวคลุมโปงทันที คิดว่ารักแงะ? อ่อใช่ครับน่ารักมากด้วยU///U
“มุดหัวคลุมโปงแบบนี้ทำเหมือนลูกแมวเลยอะ เมียใครน่ารักจังเลย”
“ไม่ใช่เมียแบมละกัน แหวะ” นั่นแน่ รู้เปล่าการตอยสนองแบมนี้เขาเรียกว่ามีใจให้นะคร้าบบบบ อิ๊วววว ลูกแมวกวนตีนพี่กันต์มาแบบนี้พี่กันต์ก็พร้อมกวนตีนกลับนะคร้าบบ
พอคิดได้เทานั้นแหละครับ ทุกคนทราบดีว่าผมนั่นมือไม้ไวเป็นพิเศษ ผมรีบเขยิบเข้าไปหามาร์คแล้วจัดการกระชากผ้าห่มออกแล้วชิงหอมแก้มนิ่มๆของมาร์คแรงๆ2-3ทีด้วยความรวดเร็วดังฟอดดดดดทันที
“อ้าาา ชื่นจัยยย”  อื้มมม มันก็อดจะอุทานออกมาแบบนี้ไม่ได้อะนะ ก็มันชื่นใจจริงๆอะ
“แบมแบมง่าาา” พอเห็นมาร์คเริ่มออกอาการโมโหจนหน้าดำหน้าแดงเจ้าตัวก็พยุงตัวเองขึ้นมานั่งทันที พอเห็นจังหวะดีเท่านั้นแหละ พีกันต์ก็คว้าไว้สิครับรอหมามาตัดริบบิ้นเรอะ!?
ผมก็จัดการฉวยโอกาสกอดเอวมาร์คอีกรอบสิครับ แหม่ แฟนพี่กันต์นี่เอวบางเล็กคอดจริงๆเลอU//U พอกอดเข้าทีก็ทิ้งน้ำหนักลงไปที่มาร์คทันที ทำเอาเจ้าตัวล้มไปกองที่เดิมเลยครับ กูว่ากูก็ไม่ได้หนักขนาดนั้นนะ..รึเปล่า?
“โอ๊ยยย หนักกก” อ่าวกูหนักจริงๆเหรอเนี่ย==” คืออิพี่มาร์คครับแค่บ่นว่ากูหนักก็พอไม่ต้องมาตบหลังกูตั้บๆๆๆๆก็ได้ครับ คือแผลเก่าก็ยังไม่หายนะครับอีพี่หน้าสวยกูขอย้ำอีกรอบ(._. )
“เจ็บๆๆๆ” ผมตะโกนบอกพี่เขารัวๆเลยครับ ก็บ่งบอกว่ากูเจ็บจริงไง เห็นกูชอบตอแหลใส่แต่ครั้งนี้กูเจ็บจริงครับ ไม่มีสตอเบอร์รี่แน่นอน ไม่ผสมเบอร์รี่กีวี่อะไรทั้งนั้นด้วย
“โอ๊ย เอินแบมเจ็บบบ” ไม่เลิกกูก็เรียกแม่งชื่อนี้นี่แหละ..เหยดแม่..มุกนี้ใช้ได้เว้ย..กูขอเมมโมรี่เอาไว้ในสมองแป๊ป
“งูก็ออกไปก่อนดิว้าาา” หุยยยน้องมาร์คเรียกชื่อพี่กันต์แบบนั้นด้วยเสียงอันออดอ้อนแบบนั้นพี่กันต์หยุดก็ได้ก๊าบบบบ>//<
“เมียเรียกแบบนี้พี่กันต์หยุดก็ได้คร้าบบบ” เย่ พี่กันต์ได้กอดเมียจนพอใจละครับ ชีวิตดี๊ดีรุกวันแรกเขาก็ยอมกูซะละ อิอิ
“โอ๊ยยย หยุดแล้วมึงก็ออกป๊ายยย” เอื๊อก! เมียกูแรงเยอะขนาดที่ว่าผลักกูไปอีกข้างนึงได้เลยเรอะ!? ในอนาคตกูไม่โดนเมียตัวเองอุ้มท่าเจ้าสาวเลยไหมล่ะ ชิบหายละ กูต้องไปเล่นกล้ามเพิ่มไหมเนี่ย==”
“โห่ ทำไมเอินเป็นคนหวงเนื้อหวงตัวแบบนี้อ่า” ก็รู้อยู่อนะว่าเป็นลูกสาวต้องหัดรักนวลสงวนตัว แต่มันจำเป็นต้องหวงเนื้อหวงตัวกับผัวตัวเองไหมเนี่ย==”
“แล้วทำไมงูถึงหื่นแบบนี้อะ” ยังจะย้อนกูอีกนะ เดี๋ยวปั๊ดอุ้มเข้าไปนอนห้องตัวเองซะนี่
“โอ๊ยย ไม่รู้ละแบมง่วงแล้ว” ว่าไปนั่นก็ขอยืมตัวมาร์คมากอดเป็นหมอนข้างหน่อยแล้วกัน พอดีพี่กกันต์เป็นเด็กติดมาร์คอะครับ อิ๊ววว>//<
“แบม..แกมันเด็ดนรกส่งมาเกิด” ถึงมาร์คจะด่าผมแบบนั้นแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผมนะ แถมผานไปสักพักเจ้าตัวที่ด่าผมไปเมื่อกี้นี้ก็หลับเป็นตายไปซะแล้ว ปกติเวลามีรับน้องเขาหลับกัน3ทุ่ม แต่อิพี่มาร์คนี่เที่ยงคืนแล้วเพิ่งมาหลับคือระ==?
ช่างเถอะพี่กันต์ขอตามนอนบ้างแล้วกันUwU
.
.
.
“แบม..แบม” ฮื่ออ กี่โมงแล้วอะเนี่ย ผมเพิ่งตื่นก็เลยโดนมาร์คเขย่าตัวเพื่อปลุกอ่านะ
“อะไรอะมาร์ค กี่โมงแล้วอะ?” ผมหันไปหามาร์คลางขยี้ตาไปด้วย
6โมงเช้า อย่าขยี้ตาดิแบม เดี๋ยวตาก็แดงหรอก” ฮะ..6โมงเช้า..รีบปลุกกูให้ตื่นทำเหี้ยไรครับเนี่ย วันนี้เจ๊หวังบอกว่ามีเริ่มรับน้องตอนเที่ยงไม่ใช่เหรอวะ? มาร์คพูดจบก็เอามือนุ่มนิ่มของตัวเองมาจับข้อมือผมให้หยุดขยี้ตาตัวเอง อิจฉากุดิมีเมียเป็นห่วงอะ อิอิ
“ไม่ต้องทำหน้างงหรอก มาร์คแค่จะถามวันนี้มีรับน้องกี่โมง” อ่อววว เดี๋ยวพี่กันต์เช็คโทรศัพท์แป๊ปนะน้องมาร์คคึ ดูก่อนว่าเจ๊หวังเขาไลน์มาบอกในไลน์กลุ่มหรือเปล่า
คาดหวังสูงงง: วันนี้เริ่มรับน้องเที่ยงตรงนะเว่ย ฝากส่งต่อไปเรื่อยๆด้วยแล้วกัน เดี๋ยววันนี้จะมีแจกบัตรห้อยชื่อให้น้องๆด้วยนะ พวกผู้หญิงปี2ทุกคนเตรียมปากกาไปหลายๆแท่งเลยนะรุ่นน้องปีนี้มีเยอะ
พอผมอ่านจบก็ชูให้คนหน้าสวยตรงหน้าผมได้อ่านบ้าง อีกฝ่ายนึงก็เงยหน้าขึ้นมาเพื่อแสดงให้เห็นว่าตนเองรับรู้แล้ว
“งั้นเราก็ไปเที่ยวก่อนไปร่วมกิจกรรมได้อะดิแบม” มาร์คอยากไปเหรอมาร์ค(._. )
“อืมได้ดิ มาร์คอยากไปเที่ยว้หรอ?” ผมออกปากถามเจ้าตัวไปอย่างสงสัยเพราะเห็นพี่จินยองชอบมาบ่นเรื่องที่มาร์คเป็นคนติดบ้านติดหอแบบสุดๆ
ร่างบางไม่ตอบกลับอะไรแต่เพียงแค่พยักหน้ารัวๆด้วยใบหน้าที่ดูกระตือรือร้น ดวงตานี่ส่องแสงประกายวิววับเลยนะ แสดงว่ามาร์คอยากจะออกไปเที่ยวข้างนอกจริงๆสินะ==”
แต่มาร์คเวลากระตือรือร้นก็ดูน่ารักไปอีกแบบจริงๆนั่นแหละ:-)
“แล้วมาร์คอยากไปเที่ยวไหนอะ?”ผมถามรุ่นพี่หน้าสวยตรงหน้าพลางเอื้อมมือไปลูบผมอีกฝ่ายเบาๆ ผมนุ่มเหมือนขนแมวเลยอะนิสัยเหมือนไม่พอนี่จะเหมือนแมวไปทั้งตัวเลยไหมเนี่ย แบบนี้ผมก็หวงแรงเลยน่ะสิ
“มาร์คแค่อยากไปย้อมสีผมเอง” โฮ่! จะไปย้อมผม! ถ้าย้อมผมสีชมพูหรือสีโอรสพี่กันต์ไม่ยอมนะเว่ย!
“แล้วจะไปย้อมสีอะไรอะ ไม่ให้ย้อมผมสีชมพูนะ” ผมพยายามยับยั้งอารมณ์ขุ่นมัวของตัวเอง ทำไมวะก็คนมันหวงของนี่หว่า
“มาร์คไม่ย้อมผมวีชมพูหรอกน่า เคยย้อมไปแล้วเข็ดเลย” ฮะ? ทำไมวะ อย่าบอกนะว่าโดนจับกดอะ!? น้องกันต์จิไม่ยอมมมม
“มาร์คโดนฟันแล้วทิ้งเหร--!?
“ไอบ้า! แบมมทะลึ่งอ้า! เค้าแค่โดนจับจูบ..เฉยๆเอง” อ่อ..แค่โดนจูบไม่เห็นเป็นไรเลย..ฮะ...
“โดนจับจูบ! ล..แล้วเขาเล่นลิ้นด้วยไหมอะแล้วเขาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายแล้วไอคนนั้นอะมันเป็นใคร!” เอาแล้วคร้าบบบ ต่อมผัวทำงานแล้ววว ใครบังอาจมาทารุณเมียของกูฮะ! เดี๋ยวพ่อปั๊ดจับเชือดคอซะนี่อยู่ดีๆผมก็เผลอตัวไปบีบไหล่ของชายร่างบางซะอย่างนั้น==”
“เฮ้ยๆๆใจเย็นนน ก็คนที่ดูดปากเล่นลิ้นกับมาร์คก็ไอจินยองมันนั่นแหละ! ไม่อยากจะบอกหรอกว่าตอนมันเมาอะองค์เหี้ยลงนะโว้ยยย!” กูรู้แล้วทำไมอิพี่มาร์คมันถึงจูบตอบกูเก่งงงงงง
“หลังสร่างเมาพอจินยองมันรู้เรื่องมันก็มาขอโทษขอโพยมาร์คใหญ่เลย ก็ตอนนั้นมันมีแฟนแล้วนี่หว่า เพราะงั้นตอนที่มารุกมาร์ค็คงเพราะเมานั่นแหละ” อ่ออออเหรอออ เฮียนยองนี่ไม่ธรรมดาซะแล้ว เห็นเป็นเมียเฮียบี๋ก็นึกว่าจะรุกไม่เป็นซะอีก เมียเฮียบิ๋เริ่มอันตรายละ(._.” )
“แล้วตอนนั้นพี่เมาหรือเปล่าอะ” กูขอแซะหน่อยเถอะครับเมียที่รัก
“ก็..นิดๆ..อ่านะ..แหะๆ” ยังจะมาหัวเราะแห้งๆอีกนะ ตอนนี้ผมขมวดคิ้วจนจะผูกเป็นโบได้ละเนี่ย=*= หวงอะหวง เมียใครเขาก็หวงกันทั้งนั้นแหล....
.....ยิ่งสวยๆอยู่ด้วย
“นิดๆนี่เท่าไหน?”
“ก..ก็เกือบๆจะได้เสียกันในผับอะ..ถ้าหากว่ารุ่นพี่ที่คณะเข้าไม่มาช่วยมาร์คก็คงได้ผัวเป็นจินยองคงไม่ได้แบมเป็นผัวเหมือนตอนนี้หรอก” ฮะ..เดี๋ยวนะ
“..หืม?..” พอมาร์ครู้ตัวว่าตัวเองพูดอะไรออกไปเจ้าตัวก็หน้าแดงแปร๊ดเลย คือเหมือนมะเขือเทศเลยอะ คือน่ากินมาก=//= ผมก็เลยขอเนียนๆเข้าไปโอบเอวมาร์คเขานิดหน่อย
“ก็มาร์คง้อใครไม่เป็น” มาร์คพูดพลางเสตาไปมองทางอื่นแถมยังเขยิบเข้ามาใกล้ผมอีก ขยำเสื้อตรงหน้าอกของผมเบาๆ เอื้อตายU//w//U ง้อแบบนี้ตายจริงๆ
“แล้วตอนนั้นเกิดเหตุการณ์ตอนไหน?”
“ก็เมื่อ6-7วันก่อนอะ” ใจเย็นไว้ไอกันต์..ใจเย็นเข้าไว้ วันนี้กูยังต้องพามาร์คไปย้อมผม
“อ่อ งั้นก็ไม่เป็นไรหรอกเนาะ เดี๋ยวเราอาบน้ำแต่งตัวไปย้อมผมกันดีกว่า” เนาะๆ...เนาะพ่อมึงดิไอกันต์=*= พี่จินยองแม่งแสบชิบหายเลยอิสัส ทีหลังถ้ามาร์คจะไปผับกูต้องถามแล้วว่าพี่จินยองไปด้วยหรือเปล่า แดงเจอรัสมากครับพี่นยอง==”
“ปะ! อาบน้ำแต่งตัวกัน” เห็นมาร์คยิ้มสดชื่นพี่กันต์ก็ดีใจครับUwU
.
.
.
ตอนนี้พวกผมกำลังเดินทางไปที่ห้างฯกันครับ โดยคนขับรถก็คือพี่กันต์นั่นเองง เย่ ตอนแรกมาร์คเขาก็บอกจะเป็นคนขับให้ได้แต่สุดท้ายก็ต้องยอมโอนอ่อนให้ผมอยู่ดีเพราะโดนผมขู่ไปว่า
ถ้ามาร์คไม่ให้แบมขับเดี๋ยวแบมจะจับกดมาร์คตอนขับรถแน่!’
พอผมขู่ไปแบบนั้นเท่านั้นแหละครับ..ตอนนี้มาร์คก็กำลังนั่งอยู่ตรงที่นั่งข้างคนขับนี่แหละ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ทำหน้าบูดหรือออกอาการงอนผมนะครับ มาร์คออกจะดูกระดี๊กระด๊าซะมากกว่า
ระหว่างทางผมก็อาจจะแอบเหล่ๆมองขามาร์คบ้างบางช่วงอะนะ ถามว่ามาร์ครู้ไหม? ตอบเลยว่ามาร์คไม่รู้แน่นอนเพราะมาร์คกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ อิอิ เสร็จโจ๋สิครับ=.,=
คือไม่มีอะไรมารีวิวขาของมาร์คมากมายครับ ตอนนี้มาร์คก็ใส่ชุดธรรมดาๆคือเสื้อเชิร์ตแขนยาวตัวใหญ่แบบใหญ่โครกเลย คือใหญ่จนเหมือนมาร์คใส่กระโปรงอะครับอารมณ์แบบนั้นเลย(._. ) ส่วนางเกงก็ใส่กางเกงยีนส์ขาเดฟ
แล้วมันก็รัดๆนิดหน่อยอะมันเลยเห็นจนเกือบทุกส่วนอะ ยิ่งส่วนเว้าส่วนโค้งตรงสะโพกพี่เขาคือแบบ อื้มมมมมสุดยอดไปเลย พี่กันต์เปล่าหื่นนะ อิไรท์โน่น พี่กันต์ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆนะU//U
“พอย้อมผมเสร็จจะไปไหนต่ออะมาร์ค?” นั่งเงียบกันมาซะตั้งนานใครๆก็รู้ว่าพี่กันต์เป็นคนพูดมาก ทนบรรยากาศเงียบๆแบบนี้ไม่ลงหรอกครับ==
“ก็กะว่าจะไปหาอะไรกินด้วยอะ ไปซื้อเสื้อผ้าด้วยก็ดี” อารมณ์กูตอนนี้เหมือนกำลังพาแฟนสาวมาซื้อเสื้อผ้าอะไรแบบนี้เลยว่ะ แต่ถ้าแฟนของพี่กันต์เป็นน้องมาร์ค พี่กันต์ก็โอเคคคคค
“นี่ผมพารุ่นพี่มาซื้อของหรือพาแฟนมาห้างฯเนี่ย” บ่นไปขนาดนั้นก็ขอแขงะสักหน่อยเถอะครับ
“พาแฟนมาห้างฯจบมะ”
“พรืดดดดดดด” ข..ขุ่นพระมาร์คเล่นกับกูด้วยเว่ยจัดพลุฉลองงงง เย่แกล้งกูได้ทีนี่ยิ้มหน้าบานนเลยนะอิพี่มาร์ค เดี๋ยวกูปั๊ดจับทำเมียซะเลยนี่
“ยิ้มแบบนั้นอยากได้แบมเป็นแฟนจริงๆอ่อ?” มีจังหวะก็ต้องหยอด ไม่หยอดไม่ใช่พี่กันต์ครับกูคอนเฟิร์ม พอพูดจบผมก็จัดการเอี๊ยวตัวไปตรงที่นั่งข้างคนขับโดยมีมาร์คนั่งอยู่แล้วจัดการชิงหอมแก้มของอีกฝ่ายทันที อ้าาา ชื่นจิต
“โอ๊ย! แบมอ้ามาร์คเพิ่งกดคอลวีดีโอกับไอเนียร์มันเมื่อกี้รี้เองนะ!” เฮ้ย จริงดิ? เออดีเหมือนกันเผื่อพี่จินยองคิดอะไรกับมาร์คจะได้รู้ซะว่าตอนนี้มาร์ค(กำลังจะ)เป็นเมียใคร....เริ่มหวงชาวบ้านเขาไปทั่วแล้วไงกู==”
“โว้ววววว ข้าวใหม่ปลามันนน” นั่นไงเสียงพี่จินยองดังลอดออกมาเลย==”
“เนียร์ถ้ามึงล้อกูนะ กูให้มึงเลี้ยงข้าวกู!” ทำไมขู่น่ารักจังครับมาร์ค ต้วน555 มาขู่พี่กันต์แบบนี้พี่กันต์ไม่กลัวนะครับ พอดีบ้านพี่กันต์รวยอะนะอิอิ
“เออน่ากูไม่ล้อมึงหรอก มึงเห็นกูเป็นคนแบบนั้นแงะ?”
“เออ/ก็ใช่อะดิ” ผมกับมาร์คเผลอพูดออกมาพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย ก็งี้แหละนะก็พวกเราเป็นเนื้อคู่กันอะ อิอิ
“มึงคิดดูเอาแล้วกันว่านิสัยมึงขนาดไหน ขนาดรุ่นน้องที่มึงรักนักรักหนาอย่างแบมแบมยังเข้าร่วมวงกับกูอะ555” มาร์คพูดออกมาพลางขพพรวดออกมาทันที ทำไมเสียงขำพี่แกสูงปรี๊ดแบบนี้วะ ไม่เหมือนเสียงพูดคุยปกติของเจ้าตัวเลยอะ(ก็ปกติเสียงพี่เขาหล่อๆหวานๆอะ==)
“อารมณ์ดีนักนะมึง เดี๋ยวสักวันเหอะกูจะจับมึงทำเมียไอมาร์ค!
“เห้ย! ไม่ให้คนนี้ผมหวงนะพี่จินยอง อย่ามายุ่งๆ ชิ่วๆๆๆ” แหม่เห็นพี่จินยองพูดแบบนั้นมันก็อดจะแว้ดใส่ไม่ได้จริงๆเลย อย่ามายุ่งนะเว่ยคนนี้ผมจริงจัง==”
พอผมพูดจบผมก็จัดการเขยิบเข้าไปโอบเอวมาร์คแน่นแล้วใช้มืออีกข้างนึงทำท่าทางกวักไล่พี่จินยอง ตอนนี้ติดไฟแดงครับไมต้องห่วง จากนั้นก็ตามด้วยหอมแก้มมาร์คสลับข้างซ้าย-ขวาแรงๆ2-3ทีด้วยความหึงหวงดัง ฟอดดดดดด
ตั้บ!
กูว่าแล้วว่าต้องไม่พ้นมือขาวๆอบบางของมาร์คแน่ๆ กูคิดอะไรไม่เคยผิดเลยยยยย
“แหม มึงนี่หวงเพื่อนกูจังเนอะแบม พี่แค่แกล้งเล่นเอาซะพี่คิดไปยันดาวอังคารเลยนะไอพวกนี้”ฮันแน่ คิดอะไรอะพี่จินยองงี่ สนใจมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวของผมอะเปล่าล่าาา>//<
“แบมทะลึ่งอ้ะ!” นั่นแว้ดใส่กูอีก==”
“ได้ข่าวว่าเมื่อเช้ามาร์คบอกว่าแบมเป็นผัวมาร์คนะ” พูดจบผมก็เชยคางมาร์คขึ้นมาแล้วเอาจมูกเราสองคนชนกันอย่างน่ารัก คือโมเม้นนี้ดีมาก น่ารักมาก พี่จินยองครับถ้าใจแข็งพอช่วยแคปรูปส่งมากูหน่อย=.,=
“ฮื่ออ” มาร์คส่งเสียงครางเหมือนลูกแมวในลำคออย่างน่ารักออกมาแถมหน้านี่แดงรามไปถึงหูด้วยนะ จับกินตอนนี้เลยได้ไหมอะครับ อนาคตเมียกันต์พิมุกนี่น่ากินจังเลยครับ*-*
“แหวะกูไปละ เลี่ยนว่ะ” พอพูดจบพี่แกก็จัดการวางสายมาร์คทันที ดีเหมือนกันจะได้ไม่มีใครมาขัดพวกเรา2คนจู๋จี๋กันเนอะเอินเนอะะะ>//<
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มาแล้วจ้าามาแล้วตอนที่7ของเราา
ครั้งนี้พี่เอินเอินของเราเผลอพูดออกมาว่าพี่กันต์เป็นผัวัตวเองด้วยแหละะะ
ละมุนไปอีกกก ฟิคที่หวํานหวานแบบนี้มีไรท์แต่งได้คนเดียวนะบ่องตรง555
คือต่วยก็แค่อยากฟิน ต่วยก็แค่สนองให้ตัวเอง(และนักอ่านที่น่ารักทุกคน)
ต่วยผิดตรงไหน..เนอะ><(ผิดตรงที่มึงกามขึ้นบ่อยแล้วเอาไปลงที่พี่มาร์คไงอิหอยขม==)
ถ้าคำผิดเยอะก็ขอโทษด้วยนะคระะะ
ถ้าชอบก็อย่าลืมกดFAV คอมเม้นให้ดำลังใจ กดแชร์ให้เพื่อนๆลัทธิBMและลัทธิมาร์คเคะได้อ่านด้วยน้าา
สามารถอ่านได้ที่เว็บนี้ก็ได้น้าค้าา

                                                          https://writer.dek-d.com/-shiro-kun/writer/view.php?id=1651007 
#BM EGN

ความคิดเห็น

  1. Jammy Monkey casino, poker, blackjack, slot machine
    Jammy 경상남도 출장마사지 Monkey casino, poker, 천안 출장마사지 blackjack, slot machine, poker 안양 출장마사지 machine, slot machine, poker table games. Newest, 김제 출장마사지 newest, most 김제 출장샵 updated, game list

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม