{GOT7} BM วิศวะU//U [BamMark] 10-แฮปปี้เมียเดย์คับ-

-10-
สวัสดีครับ พบกับผม นายกันต์พิมุกภุวกุลครับ วันนี้เราอยู่ในรายการ...เออช่างมันเถอะ หลังจากที่พวกผมเอากับข้าวมาให้เด็กๆปี1กับเด็กซิ่วอีก1คน ตอนแรกก็สวีทกันไปเนิ่นนานอยู่อ่านะ ตอนที่อยู่ด้วยการมีเหรอที่พี่กันต์จะไม่ฉวยโอกาส
ถ้าอยู่กับคนที่ตัวเองชอบแล้วไม่แอบลวนลามเขานี่ไม่ใช่พี่กันต์แน่นอนครับบ่องตรง หุหุ=.,=
วันนี้ผมเพิ่งค้นพบว่ามาร์คกินเก่งมาก แดกเยอะสุดๆ ขนาดพี่แจ็คยังตกใจเลย ตัวนิดเดียวเสือกกระเพาะช้างชิบหายเผลอๆใหญ่กว่าช้างอีกมั้งเนี่ย ถ้าได้เป็นเมียกูจะเลี้ยงไหวไหมเนี่ย ไม่เป็นไรบ้านรวยUwU
คือพอมาร์คกินข้าวจากเซเว่นที่ผมซื้อมาให้เสร็จเจ้าตัวก็มาทำหน้าอ้อนใส่ผม ไอเราก็งงว่าอิแม่ต้องการอะไร? ไม่ต้องรอให้ถามมาร์คก็พูดออกมาว่า แบม..มาร์คขอห่อขนมข้างๆแบมหน่อยดิ ไม่รอช้าฮะ ผมรีบหยิบให้มาร์คทันที ก็ช่วยไม่ได้อ่านะ เมียอ้อนทั้งที*-*
แล้วเวลามาร์คกินอาหารอะดีกรีความน่ารักพุ่งมาก คือแบบชาวบ้านเขาเป็นตากุ้งยิงใช่มะ? แต่ผมอะเป็นความน่ารักมันยิงตาอะ555
แต่มันจะดีกว่าตากุ้งยิงก็ตรงที่มันไม่ปวดตานั่นแหละ แต่ปวดหัวใจแทน เอื้ออออ ใครมันจะเสี่ยวเก่งไปกว่ากูไม่มีอีกแล้วครับ
แต่ผมมีอย่างนึงที่สงสัยมากเลยอะ ตอนคุยกับพี่เนียร์พี่เขาก็บอกาแล้วแหละว่ามาร์คอะแดกเก่งมาก แบบแดกเยอะชิบหายวายปลวกอะ ไม่รวยจริงเลี้ยงมันไม่ได้ไรงี้ เออมาเจอจริงๆก็ตกกะใจนิดหน่อยอะนะ==
กินขนาดนั้นแล้วทำไมร่างถึงได้บางขนาดนั้นวะ? นี่เป็นห่วงนะเนี่ย ขนงขนมที่ซื้อมามาร์คก็กินอยู่นเดียว แต่แก้มนี่ไม่มีแววว่าจะอวบขึ้นเลยอะ อย่าบอกนะว่าพี่แบมต้องไปซื้อมาเอามาถวายให้เยอะกว่านี้ถึงจะมีแก้มให้บีบเล่นอะ แบมไม่ยอมให้มาร์คบีบของแบมได้คนเดียวหรอกนะ มาร์คต้องมีให้แบมบีบบ้างแหละ
แต่ถ้าไม่มีแก้มให้บีบก็ขอบีบก้นแทนละกันอิอิ=.,=
“เฮ่ยๆมึง พี่มาร์คเขาไปซ้อมอยู่กับฝ่ายสันทนาการนานแล้วนะ” จองกุกที่นั่งอยู่ใต้อาคารกับเมียมันอยู่ดีๆก็ลุกขึ้นมาสะกิดไหล่ผมเบาๆ
“กูเห็นมึงยิ้มค้างนานแล้วนะไอแบม รับยาสักเม็ดไหม? ห่าราก” ไอยูคว่าผมไม่พอยังด่าผมกลับมาอีก เดี๋ยวนี้มึงด่ากูเป็นอาจินเลยนะไอ้ห่า=*=
ตื๊อดึง
อยู่ดีๆโทรศัพท์ของผมก็ส่งเสียงแจ้งเตือนจากแอพพริเคชั่นสีเขียวยอดนิยมขึ้น พอกดเข้าไปอ่านก็ปรากฏว่าเป็นไลน์กลุ่มของผมกับพี่เบียร์ พี่แบงค์ แล้วก็เบบี้
BEER: วันนี้วันแม่อะ ทำอะไรให้แม่ดี?
BANKKY: ไม่รู้ดิพี่เบียร์ อยากให้มาครบทุกคนอะ
บี้คนฉวยวันนี้พี่แบมกลับบ้านไหมอะ? @bambam1A
อ่านแล้ว 3 อยากกลับเหมือนกัน แต่พรุ่งนี้ยังมีงานรับน้องอยู่อะดิบี้ : bambam1A
อ่านแล้ว 3 นี่ก็คิดถึงม้าเหมือนกันนะเนี่ย แต่มันงานเยอะจริงๆ;-(                     
บี้คนฉวย งั้นไม่เป็นไรพี่แบม พี่ก็จัดการเองแล้วกัน
อ่านแล้ว 3 พี่คิดเอาไว้อยู่แล้วน่า รับรองทั้งม้าทั้งบี้แล้วก็พวกพี่ต้องตกใจแน่ : bambam1A
BANKKY : ก็พูดแบบนี้ตลอดอะเราอะ
อ่านแล้ว 3 เออน่า : bambam1A
พอคุยถึงตรงนี้ผมก็จัดการเก็บโทรศัท์เข้าไปในกระเป๋ากางเกงของตัวเองเหมือนเดิมครับ แล้วหันไปสนใจว่าที่เมียดีกว่า แหม่มาร์คนี่มองมุมไหนก็ไม่เบื่อ ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็สวยไปซะหมด ขนาดผู้หญิงยังต้องยอมแพ้เลย
มองไปซักพักเหมือนมาร์คเขาจะรู้ตัวเลยหันหน้ามาโบกมือทักทายให้ผม ผมก็โบกมือกลับบ้างสิครับรออะไร=.,=
“ไหนๆน้องๆทุกคนก็ร่วมมือกับพี่โดยการร้องเพลงจนคอแห้งกันมดเพราะฉะนั้นเดี๋ยวเรามาผ่อนครายกันหน่อยดีกว่า” คริสตัลพูดพลางโปรยยิ้มอ่อนหวานให้น้องๆ พี่ตัลก็เป็นแบบนี้แหละน้า== โปรยเสน่ห์ให้เขาไปทั่ว
ตึงตึง!
เสียงกลองยาวดังมาจากด้านหลังเรียกความสนใจให้น้องๆได้มากเลยทีเดียว ทั้งน้องๆและพี่ๆต่างก็หันไปมองกันอย่างสงสัย พอหันหลังไปก็เห็นวงหมอรำประจำคณะโผล่ออกมาสร้างเสียงดนตรีให้มีสีสันขึ้น ส่วนข้างหลังมีพวกวงโยกำลังนั่งรอจังหวะของตัวเองอยู่ใต้ร่มไม้
“น้องๆลุกขึ้นมาเต้นกันให้เต็มที่เลยจ้า!” สิ้นสุดเสียงของพี่คริสตัลเพลงทำนองลูกทุ่งก็ถูกขับร้องขึ้นมาทันที เพลงแรกก็เอาเพลงของหญิงลีเลยครับ ส่วนเด็กๆปี1น่ะเหรอ? สติของน้องบินไปเก็บอยู่ที่บ้านแล้วครับ เต้นกันให้พรึบๆๆ สาขาแมคคาฯลูกกันหมดยกแก๊งเลยครับ
จะมีบางส่วนที่กำลังลังเลว่า เฮ้ยกูจะลุกไปเต้นดีไหมวะ? แต่มันก็ไม่ใช่ตัวกูอะอ อะไรประมาณนี้ครับ ซึ่งมาร์คก็อยู่ในกลุ่มจำพวกนี้ มาร์คกำลังโดนเพื่อนๆทั้งลากทั้งกระชากให้ลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน ไอเจ้าตัวก็บอกไม่อยากเต้นจะนั่งดูอยู่อย่างเดียว แต่ไอนิ้วที่กระดิกตามจังหวะเพลงนี่คืออะไร==?
ทำไมเมียผมเป็นคนขี้ซึนอย่างงี้อะครับม้า ถ้าเขาไปมีกิ๊กเขาจะกล้าสารภาพกับผมไหมอะม้า(ใครที่ไหนมันจะไปกล้าบอกวะ)
“แต่เบอร์นี้จะได้ยินเสียงใจบอกว่าา..”  มาถึงท่อนนี้เท่านั้นแหละครับ
ดูนั่นสิครับ..น้องมาร์คจะไม่ทนอีกต่อไป
เฮะ เฮะ เฮะ เฮะ!!
ขุ่นพระมาร์คยอมลุกขึ้นมาเต้นแล้วครับ! ใครมันจะไปรู้ว่ามาร์คจะเต้นแรงขนาดนี้วะ มาร์คเป็นคนแบบนี้เหรอมาร์ค!? ภายนอกออกจะเรียบร้อยรักนวลสงวนตัว แต่ไหงเต้นเก่งงี้วะเนี่ย
ยองแจที่เคยเป็นนักร้องมาก่อนก็แหกปากซะลั่นเลย ได้ข่าวว่าเมื่อกี๊ยังบ่นว่าเจ็บคออยู่เลยนี่หว่า ร้องอย่างเดียวไม่พอมีการมากอดมาร์คจากด้านหลังด้วย มาร์คก็จับแขนแข็งแรงของยองแจให้กอดแน่นขึ้นกว่าเดิมอีกแถมยังร่วมแหกปากกับไอแจด้วยอีกคน==”
ในกรณีของยองแจผมไม่หึงครับ เพราะผมรู้สึกถูกชะตากับน้องมันมาก555 แถมพี่แจ็คสันยังเล็งยองแจไว้อีกต่างหาก แบมรักน้องเหมือนน้องชายแท้ๆเลยครับ แต่มาร์คอะ..แบมรักแบบภรรยาจริงๆเลยต่างหาก อิอิ
โอ้โหท่านี้เป็นท่าเต้นประจำเพลงของหญิงลีเลยครับ5555555555 ไอห่ารุ่นน้องกูไปหมดแล้วบิดเอว360องศาเลยไหมล่ะ ทั้งมาร์คทั้งบิ๋นยองแจจินไปหมด สตงสติไม่ต้องถามหาแล้วไอสัส555555
-ขนาดพี่คริสตัลที่มาร่วมเป็นนักร้องด้วยยังหลุดขำพรวดออกมาเลยอะครับ โอ๊ยกูจะบ้าตาย ยิ่งไอยูคที่ยืนดูสถานการณ์อยู่ข้างๆผมนี่ขำหนักกว่ากูอกีครับ เดี๋ยวนะคราบสุภาพบุรุษไปไหนหมด
แล้วพี่คริสตัลไม่ได้หยุดแค่นั้นฮะ พี่มันเรียกอี4ตัวไปเต้นอยู่ข้างหน้าแถวเลย วิบัติหมดแล้วมหาลัยกู๊วว
.
.
.
ผ่านไปหลายเพลงคริสตัลก็ประกาศให้น้องๆไปนั่งจัดแถวให้เป็นระเบียบเหมือนเดิม พี่คริสตัลบอกว่ายังมีอีกกิจกรรมที่ทุกคนต้องชอบมากแน่ๆ ต้องลอกดูแล้วแหละครับว่าพี่เขาจะมีอะไรสนุกๆให้ดูอีก=.,=
พอปี1ทุกคนจัดแถวนั่งเรียงกันเป็นแถวตอนลึกกนจนเรียบร้อยแล้วพี่คริสตัลก็ไม่รอช้านะฮะรีบกล่าวกิจกรรมต่อไปทันที และกิจกรรมนั้นก็คือ
“กิจกรรมนี่ไม่ใช่เกมนะเด็กๆ เอาล่ะไม่พูดพร่ำทำเพลงเรามาทำความรู้จักกับกิจกรรมนี้ดีกว่า พี่จะให้แต่ละสาขาเลือกผู้หญิงน่ารักที่สุด สวยที่สุดออกมา1คน
แล้วเดี๋ยวจะให้พวกน้องๆมาเลือกที่คาดผมหูสัตว์น่ารักๆกันเองนะจ๊ะ อ้อแล้วก็กิจกรรมนี้วิศวะจะจัดทุกปีนะ เอาไว้หาเฟรชชี่ด้วย” อ๋อววว กิจกรรมนี้นี่เอง ของปีผมก็มีเหมือนกันครับ แต่บังเอิญว่าที่สาขามันมีผู้หญิงไง แต่ปีนี้แม่งไม่มีว่ะ แล้วจะเลือกยังไงวะ?
พอสาขาต่างๆเลือกผู้หญิงกันตามหัวข้อกันจนหมดพี่ตัลถึงได้รับรู้ว่าที่สาขาแมคคาฯมันไม่มีผู้หญิง! เพราะแม่งไม่มีใครออกมาเลย!
“อ้าวปีนี้แมคคาฯไม่มีผู้หญิงเหรอ?” พี่คริสตัลพูดออกไมค์
“ครับ!” เด็กๆพร้อมเพรียงกันตอบกลับคริสตัลเสียงดัง
“อะๆ ถ้างั้นให้หาผู้ชายที่หน้าหวานที่สุดและน่ารักที่สุดมา1คนก็ได้” พี่คริสตัลพู้พลางยิ้มอ่อนโยนให้ กูว่าจบรับน้องปีนี้เด็กปี1ได้แห่กันไปจีบพี่ตัลแน่ ผมหวังว่าหนึ่งในนั้นจะไม่มีมาร์คด้วยนะครับ พอดีว่าคนนี้ผมมัดจำ(ด้วยจูบ)เอาไว้แล้ว=.,=
“มาร์คออกไปเลย!” เดี๋ยวๆๆ
“มาร์คเลยครับพี่ตัล มาร์คๆๆ” ไอสัสเมียกูววว
กูว่ามันมีคนที่สวยกว่ามาร์คอยู่นะเว่ย! ถึงในสายตากูมาร์คสวยที่สุดก็เถอะ=,,=
“ไอยูคคคค เมียกูอ้า><!” อยู่ดีๆมือผมก็ดันไปเกาะแขนไอยูคมันแถมยังเขย่าแขนมันซะแรงเลย ณ จุดจุดนี้กูไม่สนห่าอะไรแล้วครับ ที่รู้ถ้ามาร์คออกไปในอนาคตต้องมีคนมาจีบมาร์คเต็มแน่เลยไอสัส!
“ไอแบมมึงก็ไปบอกพี่ตัลดิวะ มาบอกกูทำเหี้ยรั้ย!
“อร้าาาาา!!” ผมนี่เขย่าแขนมันแรงกว่าเดิมเลยครับ
“โอ๊ยไอสัส! พี่ตัล! ไอแบมมันหวงเมีย!” เหมือนไอยูคจะรำคาญผมจริงๆครับมันเลยตะโกนไปบอกพี่ตัลแทนผม ตอนแรกก็รูสึกขอบคุณมันอนะ แต่สักพักเท่านั้นแหละครับ..
“ง่อวววววววววววว” ทุกๆคนในที่นี้ต่างก็โห่ร้องออกมาอย่างพร้อมเพรียง ส่วนมาร์คน่ะเหรอ หึหึ หน้าแดงลามไปถึงหูแล้วครับ=,.=
“ฮันแน่” พี่ตัลยิ้มเจ้าเล่ห์มาทางผม..เดี๋ยวนะ?
“งั้นน้องมาร์คออกมาเลยลูก!
“ไอเหี้ยเอ๊ยยยยยยยยยยยย!” ทรุดครับ..เข่ากูทรุดเลยT^T
“เดี๋ยวดิ! ทำไมต้องเป็นผมอะ!?” มาร์คพยายามยื้กฉุดกระชากตัวเองออกจากพวกจินกับฮันบินที่กำลังผลักมาร์คออกมา ส่วนไอแจน่ะเหรอ? มันก็ยืนให้กำลังใจผม(โดยการหันมาขำอัดหน้า)ยังไงล่ะ อีเด็กเวรรร
“ก็เราน่ารักที่สุดแล้วไม่ใช่เหรอ มานี่เลยมาๆๆ” พอพี่ตัลเห็นว่ามาร์คไม่น่าจะยอมออกมาง่ายๆก็เลยลงทุนไปลากเจ้าตัวออกมาด้วยตัวเอง มาร์คถึงต้องจำยอมเดินตามพี่ตัลมาที่หน้าแถว ณ จุดจุดนี้ควรสงสารมาร์คหรือตัวของผมดีครับ??
“ฮื่อออ” มาร์คส่งเสียงร้องไห้น่าสงสารให้กับทุกคนในที่นี้เพื่อนๆของมาร์คขำกันใหญ่เลยครับ สนุกไหมล่ะพวกมึงพอจบงานนนี้เดี๋ยวก็รู้ว่าจะเกิดอะไรต่อไป
“ไหนๆนับซิมาครบรึยัง 1 2 3…โอเคครบแล้วเนาะ” พี่ตัลเขาก็คุยคนเดียวเป็นเหมือนกันแฮะ..
“เด็กๆเห็นโต๊ะด้านหลังไหม นั่นแหละเข้าไปหยิบที่คาดผมกับโน่นนั่นนี่มาเพิ่มความน่ารักให้ตัวเองได้ตามใจชอบเลยนะ” พี่ตัลพูดพลางผายมือของตัวเองไปด้านหลังเพื่อให้ตัวแทนทั้ง15คน(มั้ง)มองตาม
สักพักพวเด็กผู้หญิงก็ทำท่าจะวิ่งเข้าไปแย่งกันให้ได้ ตั้งท่าไว้ซะดิบดี มองซ้ายมองขวาดูศัตรูข้างๆตัวเองไปด้วย ถ้าอยู่ในการ์ตูนญี่ปุ่นก็คงจะเห็นสายฟ้าดังเปรี๊ยะๆอยู่เป็นฉากหลังแน่ๆ..ยกเว้นด้านหลังของมาร์คนะ
“โอ๊ะๆ อย่าเพิ่งทำท่าจะวิ่งนะจ๊ะสาวๆ เดี๋ยวพี่จะเรียกตามลำดับที่พี่ต้องการนะ” กูว่าคนแรกไม่น่าพ้นมาร์คแน่ๆ..
“คนแรก น้องมาร์คออกมาเลยลูก” นั่นไงกูว่าแล้วว่าแต่พี่ตัลเรียกมาร์คว่าลูกมา2ครั้งแล้วนะ ถ้าพี่เขารู้ว่ามาร์คอายุเท่ากันนี่ต้องอึ้งแน่ๆ==”
“ครับ” มาร์คตอบกลับพี่ตัลเบาๆแล้วเดินไปที่โต๊ะข้างหน้าที่ข้างบนมีกลุ่มของตะมุตะมิครุคริงุงิเต็มไปหมด พูดเองก็เลี่ยนเอง รู้สึกดีแบบแปลกๆที่ปีของผมมีผู้หญิง ผมควรจะสงสารมาร์คจริงๆใช่ไหม อ่อใช่ผมควรสงสารครับU_U
มาร์คยืนเหงื่อตกสักพักก็ตัดสินใจหยิบหูกระต่ายกับแว่นกลมๆติดมือออกมาด้วย เลือกของออกมาได้เข้ากับสภาพหน้าตาตัวเองดีจริงๆเลยมาร์คUwU
“น้องมาร์คเลือกได้แล้วเหรอ อย่าเพิ่งใส่นะ เดี๋ยวเราจะใส่พร้อมๆกัน ถ้าอย่างนั้นก็เรียงแถวไปเลยนะสาวๆ เดินดีๆนะระวังส้นสูงด้วย” เหมือนพี่ตัลเขาพูดประชดเลยแฮะ ก็ที่ผมดูๆมารุ่นพี่ผู้หญิงมีแต่คนใส่ผ้าใบมาเรียน มีน้อยมากที่ใส่ส้นสูงมาเรียน
.
.
.
พอเลือกกันได้สักพักทุกคนก็มายืนเรียงหน้ากระดานกันเหมือนเดิมครับ ทุกๆคนถือของกระจุ๊กกระจิ๊กอยู่ในมือเรียบร้อย สาวๆดูจะระรื่นดีครับพวกนี้ไม่น่าเป็นห่วง แต่มาร์คนี่สิเหงื่อไหลไคลย้อยใหญ่แล้ว
มาร์คตอนนี้คงอารมณ์แบบ กูออกมาทำไม? กูออกมาเพื่ออะไร? ทำไมกูต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยวะ? ฮื่ออ ตัวเองเค้าขอโทษ เค้าก็อยากช่วยนะแต่เค้าช่วยตัวเองไม่ได้จิงๆ;w; เดี๋ยวเค้าจะโดนลูกหลงไปด้วย เค้าไม่ยอม
“พร้อมกันหรือยังจ๊ะ” พี่ตัลหันไปถามเหล่าตัวแทนที่น่ารักทั้งหลายเพื่อความแน่ใจ พวกผู้หญิงทุกคนพยักหน้าด้วยความมั่นใจกันหมดทุกคน ยกเว้นอยู่คนเดียว ซึ่งทุกคนก็คงจะรู้กันว่าเขาคือใครนะครับ:-P
“อ้าว น้องมาร์คทำไมไม่พยักหน้าล่ะ ไม่มั่นใจเหรอจ๊ะ” พี่ตัลหันไปเย้าแหย่มาร์คอย่างพอใจ แกล้งมาร์คมันก็สนุกแบบนี้แหละครับทุกคน
“พี่ตัล..ผมก็ผู้ชายนะพี่” มาร์คตอบกลับด้วยใบหน้าที่มีริ้วสีแดงจางๆประดับอยู่อย่างน่ารักน่าเอ็นดู
“ผู้ชายแล้วไง มันก็ต้องมีจุดจึดนึงบ้างแหละน่าที่ต้องทำแบบนี้” พี่ตัลปลอบปะโลมคนร่างบางด้วยความอ่อนโยนพลางลูบหลังน้อยๆของมาร์คไปด้วย
ที่พี่ตัลบอกว่าจะต้องมีจุดจุดนึงบ้างเนี่ย ผมว่ามันอาจจะจริงนะฮะ เพราะผมก็เพิ่งโดนมาเหมือนกัน เป็นใครไม่ได้นอกจากพี่ตัลยัดเยียดให้ติดโบที่หัวT_T
“ถ้าพร้อมแล้วก็ใส่เลยจ้า!” สิ้นสุดเสียงของพี่คริสตัลเท่านั้นแหละครับ ทุกๆคนก็ใส่ที่คาดผมรูปหูสัตว์นานาชนิดทันที บางคนก็อาจจะมีจำพวกโบน่ารักๆ แว่นดำ มาเพิ่มอีกนิดหน่อย ของมาร์คก็จะเป็นแว่นไม่มีเลนส์อะครับ
มาร์คนิ่งอยู่พักหนึ่งก่อนจะใส่แว่นและหูกระต่ายเข้าไป จัดการส่วนต่างๆให้ดูเรียบยร้อย ก้มหน้าของตัวเองอยู่สักพักก็เงยขึ้นมาเพื่อเผชิญหน้ากับสายตาที่กำลังจับจ้องเรือนร่างบอบบางของตัวเองอยู่(รวมถึงผมด้วย=,.=)
“กรี๊สสสสสสส/โว้ววววว” ทันใดนั้นเสียงกรี๊สกร๊าสทั้งหญิงและชายก็ดังขึ้นปะปนกันทันที
“แกกกกก๊โคตรน่ารักเลยอ้า”
“เชรดด น่ารักว่ะถ้าหลอกว่าเป็นทอมกูก็เชื่อ”
“ขนาดกูเป็นผู้ชายด้วยกันยังหวั่นไหวเลย เหี้ย==”
“หูยย ถ้าเค้าป็นผู้ชายนะ ป่านนี้ได้ลุกไปข่มขืนต่อหน้าประชาชีแล้วแน่ๆเลย”
ไออันหลังๆนี่เริ่มทะลึ่งแล้วนะ==”
“เอาแล้วน้องมาร์คค ตอนนี้คนที่กระแสตอบรับดีที่สุดก็คือน้องมาร์คนะจ๊ะ ดูซิขนาดผู้ชายยังชมเลย!” บางทีพี่คริสตัลก็ขี้ยอเกินไปนะครับ เอ๊ะแต่มันนับว่ายอหรือเปล่าหว่าเพราะเจ้าตัวก็น่ารักจริงๆ แบบนี้ต้องขอโห่ด้วยคน
“พี่ตัล! ว่าที่เมียของผมก็ต้องน่ารักให้เข้ากับผมอยู่แล้วดิ!” เมียสวยก็ขออวดซักทีเถอะครับ มันคันปากยิกๆอะ=//=

“ฮิ้วววววววว
!” นั่นแหละครับสิ่งที่ตามมา ใครจะเป็นลูกรับของผมไม่ได้นอกจากเหล่าเพื่อนๆสุดมหัสจรรย์ของผมเองครับ รู้สึกภูมิใจแปลกๆ
“อรรรรี๋ เหม็นกลิ่นคนเห่อเมียจังเลย” ดูพี่ตัลตอบมาสิครับ ทำเอาน้องๆปี1หัวเราะกันครืนเลย มาร์คนี่ถึงกับก้มหน้างุดๆเลยครับ ไม่แน่ใจว่าใบหูของร่างบางที่ตอนแรกข่าวผ่องน่าขบกัดตอนนี้กลับแดงเถือกเป็นลูกตำลึงสุกนั่นกำลังเขินหรือกำลังโกรธอยู่นะครับ
แหม่...ผมคิดว่าหลังจบรับน้องวันนี้ต้องโดนมาร์คกระทืบตายคาคอนโดแน่เลย แถมห้องยังอยู่ข้างๆกันอีก จะเรียกว่าโชคดีมันก็พูดไม่เต็มปากหรอกนะครับ==”
รุ้สึกไม่ค่อยดีนิดหน่อย แต่รู้สึกดีมากๆ(พอจะเข้าใจมุกนี้กันไหมครับ)
“ไอแบม กูว่านะวันนี้มึงได้ขึ้นข่าวหน้าหนึ่งแน่” อยู่ดีๆจองกุกที่นั่งอยู่ด้านหลังก็เอ่ยขึ้นมาแบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ อะไรของมันวะครับ
“ขึ้นข่าวหน้าหนึ่งว่าไรวะ?” ผมถามมันกลับไปอย่างสงสัย ขอให้ข่าวมันออกมาดีก็แล้วกันนะเพื่อนกุกนะU_U
“นักศึกษาถูกฆ่าตายดับอนาถคาคอนโดด้วยฝีมือของภรรยาของเขาเอง” ..มึงไม่ใช่เพื่อนกู
“ควยมาก” ผมตอบกลับมันไปอย่างไม่ต้องคิด
“ตอนนี้ก็มีหลายอันนะ กูก็มี วีก็มี มึงก็มี ไอยูคนี่ยิ่งใ---”
“เฮ่ยๆๆ ใจเย็นครับจองกุก มึงบอกแค่ว่ากูมีก็พอไม่ต้องบอกขณาด..” ตอนแรกไอกุกมันก็แซะผมนะครับ แต่หลังๆมันเริ่มเปลี่ยนเหยื่อไปหาไอยูคซะละ หวังว่ามันคงจะไม่วนกลับมาที่เรื่องของผมต่อนะฮะ..
“แล้วลูกชายของมึงมีขนาดเท่าไหร่อะแบม?” พรืดดดดดดดดด กูคิดยังไม่ทันขาดคำเลยไอยูคเวรรร
“ทำไมพวกมึงต้องกลับมาแซธกูอีก กูไปฆ่าพ่อฆ่าแม่พวกมึงรึไงT^T” ใครก็ได้ช่วยเมตตาหมที สงสารผมหน่อยย
“เออน่ายูคกับกุกก็อย่าไปแกล้งแบมดิ สงสารมัน” อยู่ดีๆก็รู้สึกรักเพื่อนวีขึ้นอย่างกะทันหันนะครับ ปกติผมไม่ค่อยรักมันสักเท่าไหร่นะเพราะว่ามันกวนส้นตีน
“มันอาจจะเล็กกว่าเมียมีนก็ได้” กูขอถอนคำพูด._.
“น่าคิดดีนะวี555” ยูคหันมาหัวเราะใส่หน้าผมอย่างเอาเป็นเอาตาย ยูคมึงใช่เพื่อนกูไหมอะ เราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ม.ต้นนะ เราอุตส่าห์ร่วมกันตัดผมเกรียนเพื่อระเบียบวินัยของโรงเรียนเลยนะT_T
พอผมหันไปสนใจที่พี่ตัลอีกทีก็เห็นว่าพี่ตัลเขาให้น้องๆแนะนำตัวกันจนครบแล้ว มีน้อง2คนสุดท้ายที่หน้าตาน่ารักหน่อยชื่อว่า น้องตาล กับ น้องแก้ม
น้องตาลอยู่สาขาอุตสาหการครับ อา..สาขาเดียวกับพี่ตัลสินะ..น้องเขาใส่กระโปรงทรงเอที่ค่อนข้างสั้นครับ สั้นกว่าเข่าประมาณ5นิ้วเห็นจะได้ครับ ใส่ส้นเข็มสูงปรี๊ดทั้งๆที่ไม่ใส่ก็สูงกว่าเฮียแจ็คอยู่แล้ว..รึไงหว่า?
น้องตาลดูมีมาดคุณหนูด้วยการใส่นาฬิกาเรือนสีทองประดับเพชรแววาวมากมายไว้ที่ข้อมือข้างซ้าย ดูให้ลุคเซ็คซี่ด้วยการไว้ผมยาวดัดเป็นรอนๆ ย้อมผมเป็นสีน้ำตาลแดงให้ดูดุเดือดเร่าร้อน มีแววจะเป็นดาวคณะสายเซ็คซี่นะครับ อ้อ!น้องเขาใส่ที่คาดผมเป็นหูสุนัขจิ้งจอกครับ พ่วงหางมาด้วยนะนั่น
ส่วนน้องแก้มอยู่สาขาโยธา น้องใส่ที่คาดผมเป็นแมวครับ ดูมุมิมากเลย น้องเขาตัดผมสั้นประบ่าสีน้ำตาลอ่อน ดวงตากลมโตดูน่ารัก ตัวเล็กร่างน้อย ใส่กระโปรงมีจีบดูให้ลุคเด็กม.ปลายที่เพิ่งผ่านมาใหม่ๆ น้องคงจะคิดถึงสมัยมัธยมล่ะมั้งครับ ว้าย!น้องมีแก้มด้วยอะ!
น้องแก้มใส่ร้องเท้าผ้าใบสีแดงดำสลับกันให้ดูแมนๆด้วย(แต่มันก็เข้ากันแบบแปลกๆนะ) ใส่นาฬิกาธรรมดาๆแต่กลับดูเท่ในสายตาของผมสุดๆ! น้องเขาตรงกับสเป็คผู้หญิงของผมเลยล่ะครับ*0*
แต่ผมชอบมาร์คมากกว่า ถึงรายนั้นจะไม่มีแก้มให้บีบแต่ก็มีเรื่อนร่างผอมบางน่าถนุดถนอม มีผิมขาวน่าทำรอย ใบหน้าหล่อสวยที่พบเห็นได้ยาก ปากเล็กน่ารักสีชมพูลูกพีชที่น่าลิ้มลอง
รู้สึกอยากขยี้สุดๆไปเลยครับ แต่ผมทำไม่ได้หรอก เพราะมาร์คคือคนที่ผมหมายปอง และเชื่อว่าทั้งผู้ชายและผู้หญิงอีกหลายคนคงอยากได้มาร์คมาครองเช่นกัน:-)
ในความคิดของผมนะ ทั้ง2คนมีลุคที่แตกต่างกันมากครับ น้องตาลสายเซ็คซี่กับน้องแก้มสายน่ารักแบบแบดเกิร์ล ถ้าถามว่าผมชียร์ใคร ผมเชียร์น้องแก้มครับ น้องน่ารั
 ถ้าเบบี้น้องสาวของผมเป็นแบบนี้บ้างก็ดีน่ะสิ แต่รายนั้นทั้งถึกและบึกบึนอะดิ เคยคิดอยากปกป้องน้องสาวแต่ดูแววแล้วน่าจะโดนน้องสาวมาปกป้องซะเองT^T
เกิดเป็นไอกันต์นี่น่าสงสารจริงๆนะครับ..
“เอาล่ะ!ไหนๆก็แนะนำตัวกันขนครบแล้วต่อไปก็มาแข่งกันทำท่าแอ๊บแบ๊วกันดีกว่า>0<” พี่ตัลพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงแบบสุดๆ เขาดูมีความสุขนะครับที่ได้แกล้งมาร์ค
เอ่อ..ตอนนี้ผมควรสงสารมาร์คที่ในอนาคตกำลังจะโดนรุมจีบ หรือสงสารตัวเองที่ต้องมานั่งหวง(ว่าที่)เมียตัวเองอยู่ห่างๆเพราะเขาโดนรุมจีบดีครับ?
น้องกันต์นี่สับสนจังเลยค่ะพี่มัคงึ ช่วยเค้าคิดหน่อยจิU//U
“มาร์คเอาให้เต็มที่เลยน้าเอาให้ผู้ชายตายไปทั้งคณะเลย!” ยองแจที่นั่งอยู่รตรงหน้ามาร์คตะโกนเชียร์ออกมาเสียงดังจนมาร์คต้องเดินเข้าไปทำท่าจะตบด้วยความเขินอาย เสียงพวกยองแจน่ะเหรอ หัวเราะกันยกใหญ่เลยครับ พวกมึงทนหัวเราะต่อได้ยังไงทั้งๆที่กำลังจะโดนตบ==?
“กรี๊สสสสสสสสสสสสสส” ทันใดนั้นเสียงของสาวๆ..เอ่อ..ทั้งสาวแท้และสาวเทียมก็ดังกระหึ่มทันที ยังไม่ทันได้ทำอะไรกระแสตอบรับก็ดันมาแรงแซงทางโค้งซะอย่างนั้น
“หงึ!” มาร์คทำปากหงึใส่พวกยองแจอย่างอารมณ์ฌสีย อะไรจะงอนได้น่ารักนะเอ็นดูขนาดนั้นคร้าบบ
“กรี๊สสสสสสสสสสสส/อร้าาาาาาาาาา” อิดอกถ้าไม่บอกว่าพวกมึงตะโกนเชีย์มาร์คนะ กูจะนึกว่าพวกมึงเป็นเปรตมาขอส่วนบุญจากมาร์คเลยเถอะครับ
“เอาแล้วน้องมาร์คทำยังไงดีล่ะคะน้องมาร์ค” พี่ตัลหันไปคุยกับมาร์คด้วยใบหน้าที่มีเลศนัยสุดๆ(ให้10ระดับผมให้ระดับที่100อะครับ ณ จุดจุดนี้==) ก่อนที่พี่เขาจะพูดต่ออีกว่า..
“เอ้ย! ไม่สิ..น้องเอินนน”
วั้ย ตั่ย ล้าว..พวกกุนี่รีบปิดหูรอชะตากรรมเลยล่ะครับ._.
“กรี๊สสสสสสสสสสสสสสส!!” รู้สึกสงงสารมาร์คมากเลยครับT^T ผมรู้ผมเข้าใจ เพราะผมก็เคยผ่านประสบการณ์นี้มาเหมือนกัน เดี๋ยวค่อบไปชวนมาร์คคุยเรื่อนนี้ดีกว่า อิอิ
อยู่ดีๆมาร์คก็หันไปกระซิบกับพี่ตัลเฉยเลย ดูสนิทสนมกันด้วยอะ เฮ้ย!เค้าเป็นไรกันอะครับทุกคน! แบมต้องไปแปลงร่างเป็นโคนันซะแล้วสิB-)
แฮปปี้มัมเดย์ค่าาาา
กราบเท้าคุณแม่กันหรือยังเอ่ยย
มาต่อให้เป็น20เปอร์แล้วนะคะ><
อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังไรท์ด้วยน้า เดี๋ยวพรุ่งนี้็ต้องไปเรียนแล้วว
ใสเจียมากเลยค่าT^T
มาอัพจนครบแล้วนะคะ ดีใจกันไหมมม
แล้วคิดถึงไรท์ไหมมม(แค่ก--)
ช่วงนี้ก็ใกล้สอบแล้วเนาะ สอบมิดเทอมผ่านไปได้ด้วยดีจ้า แต่ดูท่าทางปิดเทอมแรกคงไม่รอด
ร่วมกันไว้อาลัยไรท์ได้ด้วยการคอมเม้นนะคะ
แจ่ถ้าใครอยากให้ไรท์ฟื้นเหมือนคาถาวูดูก็ช่วยกันคอมเม้น กดเฟบ กดแชร์
เลือกทำ1อย่างไรท์ก็ดีใจจ้าา><
ตอนแรกว่าจะแต่งให้เสร็จภายในวันแม่ แต่ทำไมไม่ได้เพราะการบ้านกองท่วมหัวเลยจ้าา
ตอนนี้อาจารย์ท่านก็สั่งการบ้านเหมือนสอบปิดภาคอยู่ปีหน้าโน่นอะ555
#BM EGN
สามารถติดตามผลงานในเด็กดีได้ที่ลิงค์นี้เลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม